11 kiểu dáng phổ biến đầm cho bé gái 13 tuổi hiện nay

11 kiểu dáng phổ biến đầm cho bé gái 13 tuổi hiện nay

Tuổi trẻ nhiệt huyết có lẽ vẫn luôn là độ tuổi đẹp đẽ mà bạn gái nào cũng muốn mình trông thật xinh đẹp. Dù cho cô gái vẫn chỉ đang ở độ tuổi teen trong mắt của các bậc phụ huynh, phong cách ăn mặc thời trang cũng có thể bị hạn chế phần nào, nhưng với những chiếc đầm cho bé gái 13 tuổi mà Jadiny giới thiệu đến các bạn hôm nay, mọi bé gái sẽ luôn xinh đẹp dù cho ở độ tuổi nào.

1.     Đầm xòe

Đây có thể gọi là dáng đầm “quốc dân” chiếm được nhiều cảm tình của các bậc phụ huynh cũng như được rất nhiều bé gái ưa chuộng. Đây là kiểu đầm vô cùng dễ mặc, không giới hạn độ tuổi hay vóc dáng. Phần xòe của đầm sẽ che đi những khuyết điểm cơ thể của bé, mang lại cho bé sự đáng yêu, xinh xắn như những nàng công chúa, tiểu thơ. đầm cho bé gái 13 tuổi dáng xòe luôn hợp thời trang và có thể mặc đi bất cứ đâu.

Nếu bé thích phong cách điệu đà, bố mẹ có thể chọn cho bé những bộ váy xòe bồng phối với chất liệu ren, voan cùng màu sắc nhã nhặn như hồng, xanh da trời, màu kem, màu tím nhạt, trắng, các tông pastel…

Còn nếu yêu thích sự dịu dàng, giản dị có thể cho bé thử những kiểu dáng đầm xòe nhẹ, tự nhiên tạo hiệu ứng rũ và mềm mại. Kết hợp với họa tiết hoa, cỏ to tạo điểm nhấn cho đầm hoặc những chiếc nút gỗ đơn giản cũng làm chiếc đầm trở nên hút mắt

2.     Đầm xuông

Đầm cho bé gái 13 tuổi dáng xuông được coi là item không thể thiếu đối với các bé gái hiện nay vì có thể phù hợp với mọi bé gái, mọi vóc dáng ngay cả khi các bé gái có thân hình nhỏ nhắn và thanh mảnh. Chiếc váy với kiểu dáng thẳng dài sẽ giảm sự chú ý của mọi người vào thân hình gầy của các bé.

Đây là loại trang phục tạo nên sự thoải mái, cực kỳ dễ mặc và dễ phối đồ cho các bé. Chiếc đầm suông giúp các bé tạo nên nét khỏe khoắn, năng động… và có thể mặc ở bất cứ sự kiện nào

Nếu bạn cảm thấy chiếc đầm suông này quá đơn điệu thì hãy lựa chọn những chiếc đầm suông có dây thắt lưng sẽ giúp trở thành dáng xòe nhẹ và có điểm nhấn đấy nữ tính.

3.     Đầm chữ A

Những bộ đầm chữ A rất dễ mặc, bởi nó sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, phù hợp để các mẹ có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể của bé như có vòng eo lớn, vòng hông quá rộng hoặc đôi khi là hông quá nhỏ, lép, cặp đùi của bé quá to hoặc lại quá cong.

Khi chọn đầm chữ A cho bé gái thì bạn hãy chú ý hơn đến việc chọn chiều dài của váy cho phù hợp nhất. Hãy đừng chọn những mẫu váy quá dài, như thế sẽ khiến cho chiều cao của bé giảm đi, hoặc quá ngắn làm lộ đùi to. Hãy lựa chọn những bộ váy ngắn, chạm đầu gối là phù hợp nhất.

4.     Đầm body

Cũng giống như những mẫu váy liền khác trên thị trường thì váy ôm body cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau cho bé thỏa thích lựa chọn theo phong cách riêng, không bao giờ sợ lỗi mốt, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Song riêng với các bé gái ở độ tuổi 13 thì những chiếc đầm body này cần được biến hóa một chút để trông không quá “phản cảm” cũng như phù hợp với độ tuổi của bé mà vẫn có thể được diện đẹp

5.     Đầm baby doll

Baby doll là phong cách những chiếc đầm kiểu đầm tiểu thư dáng rộng giúp bé rất dễ cử động và diện chiếc đầm này lên trông rất đáng yêu. So với những mẫu đầm cho bé gái đang bán trên thị trường hiện nay, chiếc đầm baby doll nó đơn giản nhưng lại dễ mặc, đi chơi hay đi học đều thích hợp

Đầm babydoll thường may bằng chất liệu mỏng, nhẹ hoặc dày tùy theo đầm thiết kế với dáng xòe với nhiều ly, nhún giúp bé trông xinh xắn hơn bao giờ hết vì thiết kế dễ thương đáng yêu của chiếc đầm và giấu đi những khuyết điểm cơ thể như quá gầy, mũm mĩm hay eo thô, đùi to…

6.     Đầm trễ vai

Thời gian gần đây, kiểu đầm trễ vai là mốt các mẹ ạ. Với thiết kế đơn giản, kiểu đầm suông, vai trễ bé mặc thoải mái ngoài ra đem đến vẻ ngoài xinh xắn, vô cùng đáng yêu cho các bé gái. Không phải tự dưng mà các mẫu đầm công chúa trễ vai luôn được xếp vào hàng những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các bé gái.

Mang lại sự phá cách và nữ tính giúp bé yêu xinh xắn và thời trang hơn. Phần vai vừa phải thể hiện sự hiện đại và kín đáo vừa đủ khiến công chúa nhỏ nổi bật hơn khi diện kiểu áo này đi dạo phố, du lịch,…

7.     Đầm lệch vai

“Thời thượng, linh hoạt, thoải mái” là 3 tính từ dùng để miêu tả tổng quát nhát có thể về chiếc đầm lệch vai cho bé gái. Đây có thể nói là item đang được nhiều cha mẹ tìm kiếm cho con mình để thay đổi cho con một vẻ ngoài mới mẻ, sành điệu và được sáng tạo, lại có thêm chút cá tính và trưởng thành. Bên cạnh đó có nhiều kiểu dáng nên bé có thể mặc nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: đi dạo phố, đi biển, dự tiệc, party nho nhỏ với gia đình…

8.     Đầm dây

Với những mẫu đầm dây cho bé gái, tuỳ thuộc vào sở thích cũng như vóc dáng của bé để có thể chọn ra những chiếc đầm có form phù hợp nhất. Nếu bé là một cô nàng mảnh dẻ, thì có thể cân nhắc đến những chiếc đầm hai dây có phần hơi ôm vào cơ thể, nhưng nhớ đừng ôm sát như những chiếc đầm body nhé, vì nếu quá bó sẽ khiến cả bạn và người khác cảm thấy không quá thoải mái và phóng khoáng.

Còn nếu như bé có thân hình mũm mĩm hay đơn giản bạn là người ưa chuộng những kiểu đồ với form dáng thoải mái thì những chiếc đầm hai dây có form tương đối rộng sẽ rất phù hợp với bé. Vừa trẻ trung năng động lại vừa mát mẻ, có thể chọn những hoạ tiết thời thượng như da beo hay chỉ đơn giản là hoa nhí với các màu sắc tươi mát trẻ trung như xanh pastel, xanh lá, vàng…

9.     Đầm thể thao

Phong cách thể thao là xu hướng thời trang dành cho những cô nàng cá tính. Kết hợp những bộ đầm  sportwear năng động với gam màu trẻ trung sẽ đem đến cho bé vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

10.   Đầm maxi

Chất liệu vải trước kia được ưa chuộng nhất chính là vải voan, lụa,…với tính chất mềm mỏng nhẹ nhàng. Ngày nay, với trí sáng tạo vô tận của các nhà mốt, chất liệu của váy được mở rộng. Sử dụng denim, polyester tạo nên sự phá cách. Nhiều form dáng, màu sắc khác nhau.

Váy maxi là một item thời trang ứng dụng vô cùng hữu ích có thể mặc đi biển, đi tiệc hay đi chơi đều hoàn hảo. Đối tượng sử dụng không hề giới hạn ở bất kỳ độ tuổi, giai cấp xã hội nào. Ai ai cũng có thể chọn đầm maxi để tô điểm thêm cho diện mạo của mình.

11.Đầm tiệc

Thật là thiếu sót nếu trong tủ đồ của các bé gái thiếu đi một chiếc đầm dự tiệc xinh xắn. Chắc hẳn một bộ váy đẹp sẽ khiến các con trở nên tự tin và năng động hơn. Đặc biệt, bé của bạn sẽ cảm thấy hãnh diện và thể hiện được cá tính của mình. Những chiếc đầm dự tiệc cho bé phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố như: chất liệu thoải mái, kiểu dáng hợp thời trang, thiết kế tinh tế và tính trang trọng phù hợp với tính chất của buổi tiệc.

Vì khi dự tiệc, các bé phải thật xinh đẹp. Cho nên các mẹ nên nhớ không chỉ chuẩn bị cho bé những bộ cánh lộng lẫy, mà giày dép và phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu nhưng không nên quá lạm dụng. Những bữa tiệc ngoài trời đòi hỏi sự di chuyển nhiều trên địa hình không bằng phẳng nên những chiếc giày đế bằng, búp bê sẽ bảo đảm cho sự thoải mái và an toàn hơn cho bé.

Đầm là trang phục không thể thiếu trong thời trang tuổi 13. Về cơ bản, các loại đầm cho bé gái 13 tuổi nên chọn loại đầm xòe hay đầm xuông không quá ngắn, vừa phù hợp với lứa tuổi, vừa giúp các bé thoải mái hoạt động. Khi lựa chọn đầm cho bé gái 13 tuổi, các bậc phụ huynh cũng không nên quá áp đặt sở thích và suy nghĩ của mình lên các bé. Hãy tham khảo ý kiến của các bé về sở thích, kiểu dáng hay màu sắc để bé tự nhận thức được trách nhiệm khi lựa chọn trang phục cho bản thân.

Bố mẹ chỉ nên là người định hướng phong cách và cho trẻ biết điều gì là nên hay không nên khi lựa chọn trang phục. Điều này vừa giúp bé có cảm giác thoải mái với chính trang phục mà mình lựa chọn, vừa tạo nên những trang phục ấn tượng và phù hợp nhất với lứa tuổi.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

Đang xem: 11 kiểu dáng phổ biến đầm cho bé gái 13 tuổi hiện nay

Xem website cửa hàng