Áo bà ba dành cho trẻ em vui mùa Trung Thu

Áo bà ba dành cho trẻ em vui mùa Trung Thu

 Gần đến Tết Thiếu Nhi, nhu cầu về mua áo bà ba của người tiêu dùng vô cùng cao, đặc biết là đồi với thời trang trẻ em. Cha mẹ thường mua áo bà ba cho bé vào dịp này đa phần là để trẻ tham gia diễn văn nghệ ở trường,, số ít mua để cho bé mặc đi chơi Trung Thu.

Chính vì thế mà hiện nay, áo bà ba cho trẻ em rất được chú tâm từ chất liệu, phom dáng lẫn họa tiết. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là cotton100%, đũi, linen. Đối với hàng thời trang cao cấp, áo bà ba trẻ em cũng được làm từ lụa. Tùy từng chát liệu sẽ cho ta cảm nhận riêng về từng mẫu áo, nhưng nói chung, đây đều là những  chất liệu an toàn, dịu nhẹ cho da bé.

Họa tiết đa phần được sử dụng đều là họa tiết hoa lá, chấm bi, kẻ sọc,... Áo bà ba dành cho trẻ thường được may tay ráp lăng hoặc dắp túi trên thân trước để tạo điểm nhấn.

Áo bà ba trẻ em có cả cho bé trai và bé gái, với những màu sắc và họa tiết khác nhau.

Bé có thể tô điểm thêm cho chiếc áo bà ba của một chiếc khăn rằn đặc trưng hay chiếc nón là duyên dáng, chắc chắn sẽ làm bé trông rất đáng yêu

Áo bà ba cho trẻ em chính là một lựa chọn hoàn hảo để đón một mùa Trung Thu thật ý nghĩa bên thầy cô, bạn bè cũng như gia đình .

Đang xem: Áo bà ba dành cho trẻ em vui mùa Trung Thu

Xem website cửa hàng