Các mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học dễ thương nhất

Các mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học dễ thương nhất

Các bé gái ngoài những mẫu đầm đi học thì áo và chân váy rời cũng là một lựa chọn siêu đáng yêu dành cho các bé. Nếu các mẹ đang có nhu cầu mua áo đồng phục học sinh tiểu học cho bé nhà mình nhưng chưa biết chọn lựa kiểu dáng như thế nào để phù hợp với những chân váy mà mình có sẵn hoặc muốn mua cả set thì các mẹ đừng lo. Hôm nay mình sẽ cùng gợi ý đến các mẹ những mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học siêu dễ thương dành cho các bé năm nay nhé.

Đối với bé gái các mẫu đồng phục vô cùng đa dạng và bắt mắt. Chính vì thế việc lựa chọn các mẫu đồng phục học sinh tiểu học cho bé cũng khá là dễ dàng. Tuy nhiên để chọn những mẫu áo đồng phục vừa có chất liệu thoáng mát vừa có kiểu dáng dễ thương thì các mẹ hãy ngắm nhìn những mẫu áo dưới đây nhé.

1.     Mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học cổ sen nơ ngực

Với thiết kế cổ lá sen cách điệu vạt nhọn hiện đại. Điểm nhấn nổi bật ở chiếc áo là nơ bướm cùng tone màu với chân váy đồng phục giúp bé dễ dàng kết hợp với chân váy hoặc quần đều tạo nên sự hài hòa đồng bộ cho mẫu đồng phục học sinh.

Điểm nhấn thứ hai đó là tay con được may phồng nhẹ nhàng giúp bé dễ dàng vận động khi mặc. Ngoài ra mẫu áo đồng phục này được may kiểu chui đầu nên sẽ tiết kiệm được thời gian cài nút cho các bé. Các mẹ cứ yên tâm đừng sợ chui đầu khó mặc nhé. Vì thiết kế áo có mổ 3 nút phía sau giúp bé mặc hoặc cởi ra rất dễ dàng. Với thiết kế này khiến bé sẽ vô cùng đáng yêu và điệu đà đấy các mẹ ạ.

 

Mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học cổ sen viền ngực

Mẫu áo nổi bật với các đường chạy viền ở cổ, tay áo, trước ngực sẽ giúp bé nổi bật và vô cùng duyên dáng. Thiết kế với cổ lá sen bo tròn truyền thống kết hợp cùng tay con được may xếp hộp đơn giản giúp bé thoải mái khi mặc.

Điểm nhấn của mẫu đồng phục này chính là chiếc nơ nhỏ xinh ở cổ áo và 2 bên ống tay áo vô cùng đáng yêu. Mẫu áo này được sẻ may cài nút trước tuy nhiên được thiết kế xếp li dấu nút nên khi mặc nhìn vô cùng chỉnh chu và sang trọng đấy các mẹ.

 

3.     Mẫu áo đồng phục học sinh tay xòe viền

Vừa lạ mắt vừa đáng yêu các mẹ không nên bỏ qua mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học với thiết kế tay xòe viền này nhé. Aó được may xẻ trước cài cút như áo sơ mi kết hợp cổ sen tròn truyền thống. Điểm nhấn chính là chiếc nơ to được cài trước ngực và phần tay được may nhún bèo xòe độc đáo. Đặc biệt với mẫu áo này phần nơ các mẹ có thể tháo rời nếu bé không thích cài nơ nhé.

Mẫu áo sơ mi đồng phục học sinh bèo ngực

Nếu các mẹ đang tìm mua mẫu áo sơ mi đồng phục học sinh cho bé gái theo quy định của nhà trường thì đây là mẫu áo sơ mi đồng phục học sinh vô cùng hot năm nay đấy. Với thiết kế cổ áo so mi truyền thống nhưng phần cổ áo được thiết kế nhỏ gọn giúp mẫu áo đồng phục trông thanh mảnh và nhẹ nhàng.

Phần tay áo được may xếp hộp có độ phồng nhẹ phù hợp với các hoạt động vui chơi học tập ở trường. Điểm nhấn ở mẫu áo đồng phục này chính là phần bèo chạy dọc ở phần cổ áo vừa tạo sự mới lạ vừa toát lên vẻ nữ tính mềm mại cho bé gái.

Mẫu áo sơ mi đồng phuc học sinh tay lỡ

Mẫu áo sơ mi đồng phục thứ 2 đó là mẫu tay lỡ. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho mẹ nào muốn mua áo đồng phục học sinh cho bé cấp 2, cấp 3. Sự chính chắn trưởng thành nhưng mang vẻ hồn nhiên đáng yêu khi kết hợp cùng chân váy hoặc quần tây khi đến lớp. Thiết kế mẫu áo so mi truyền thống nhưng cổ áo được may nhỏ gọn thanh mảnh giúp chiếc áo sơ mi bé mặc trông mềm mại và dễ thương chứ không cứng cáp và thô như những sản phẩm khác. Phần tay lở được xẻ V ở ống tay giúp bé dễ dàng vận động khi mặc hoặc có thể săn tay áo khi cần thiết.

6.     Mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học bé trai túi bên

Bé trai hầu như ít có sự chọn lựa hơn bé gái. Tuy nhiên sự kiểu cách nhấn nhá đơn giản ở từng chi tiết cũng khiến những mẫu áo sơ mi đồng phục học sinh của bé trai trở nên mới lạ và nổi bật. Với mẫu áo sơ mi đồng phục học sinh tiểu học bé trai đơn giản được may theo form cơ bản giúp bé dễ dàng kết hợp với cả quần dài và ngắn. đây luôn là sự chọn lựa đa số của các mẹ dành cho bé.

 

7.     Mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học bé trai xếp li ngực

Mang hơi hướng cổ điển từ các trang phục sơ mi thế kỉ 1718. Mẫu áo sơ mi đồng phục học sinh nam này đem lại sự mới lạ và độc đáo cho bé khi mặc. Ngoài ra đối với những bé tròn người, mẫu áo xếp li này đánh lừa thị giác đem lại sự thon gọn hơn khi mặc nữa đấy các mẹ ạ.

 

8.     Mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học bé trai viền tay

Mẫu áo sơ mi đồng phục này đem lại cho bé sự nổi bật và đồng bộ khi diện cùng quần dài đồng phục học sinh hoặc quần ngắn đồng phục. Với thiết kế kiểu dáng sơ mi cổ điển đơn giản điểm nhấn chính là viền tay cùng tone màu xanh đen với quần đồng phục. Chính vì thế tạo nên sự đồng bộ khi mặc giúp bé luôn nổi bật và vô cùng thời trang.

Trên đây là những mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học vô cùng đáng yêu cho bé năm nay đấy. Các mẹ đã chọn cho bé nhà mình những mẫu áo đồng phục học sinh nào cho bé nhà mình chưa. Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay những mẫu trên đây nhé. Mách nhỏ các mẹ là những mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học trên đây được thiết kế độc quyền của thương hiệu Jadiny chứ không phải những kiểu dáng đại trà bên ngoài nên các mẹ cứ yên tâm nhé. Ngoài ra chất liệu được đưa lên cũng là cotton nhật cao cấp thấm hút mồ hôi tốt và có độ bền cao nên đảm bảo cho bé về chất lượng vải luôn. Những mẫu đồng phục này đều có size cho bé từ 18kg đến 45kg và có dòng Big size cho những bé thừa cân nữa. Nếu các mẹ muốn mua đồng phục học sinh cho bé thừa cân thì sẽ có dòng sản phẩm đồng phục học sinh big size được thiết kế với thông số riêng dành cho bé thừa cân lên đến trên 56kg lận đấy.

Các mẹ có nhu cầu thì liên hệ ngay wedsite Jadiny.vn để biết thêm chi tiết nhé.


 MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

 

>>> Tìm đại lý hợp tác kinh doanh đồng phục học sinh

 

Đang xem: Các mẫu áo đồng phục học sinh tiểu học dễ thương nhất

Xem website cửa hàng