Các kiểu áo trắng đi học tay ngắn giành cho nam và nữ

Các kiểu áo trắng đi học tay ngắn giành cho nam và nữ

Đối với các bạn học sinh, sinh viên thì chiếc áo sơ mi trắng đồng phục học sinh có lẽ là món đồ quen thuộc và được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên nếu chỉ quanh quẩn những chiếc áo sơ mi trắng classic thì có hơi nhàm chán và sẽ không tạo được hứng thú cho bạn đến trường. Thế giới sơ mi trắng không hề đơn giản như bạn nghĩ đâu. Sau đây hãy cùng Jadiny tìm hiểu các kiểu áo trắng đi học tay ngắn giành cho cả nam lẫn nữ nhé!

1.   Những điều thú vị về chiếc áo trắng đến trường

Sở dĩ trong muôn vạn sắc màu, chỉ riêng màu trắng là có vai trò quan trọng và ghi dấu ấn sâu đậm đến thế trong cuộc đời mỗi người, đó là bởi vì trong hầu hết các nền văn hóa, màu trắng luôn đặc biệt mang nhiều ý nghĩa. Trước tiên, màu sắc này là biểu tượng cho sự giản dị, nghiêm trang và bình đẳng tuyệt đối. Khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục trắng, những đứa trẻ không bao giờ cảm thấy mình khác biệt. Cũng như, bạn sẽ thường vô thức chọn chiếc áo trắng cho những cuộc hẹn, cuộc họp quan trọng của mình là bởi tính giản dị, nghiêm trang và dễ tạo lòng tin tưởng của màu trắng.

Ngoài ra, trong tâm trí của hầu hết chúng ta, màu trắng còn mang ý nghĩa của sự hoàn thiện, tinh khiết và gợi liên tưởng đến lòng nhân từ, cảm giác an toàn. Đó là lý do vì sao hình ảnh các thiên thần luôn được miêu tả bằng màu áo trắng, và các bác sĩ, các nhà khoa học cũng luôn chọn màu sắc này cho nghề nghiệp của mình. Có thể bạn không biết, nhưng sắc trắng có tác dụng xoa dịu tâm lý cực kỳ lớn. Hãy thử diện một chiếc áo trắng, bạn sẽ khiến mọi người xung quanh dễ chịu và hoà nhã hơn.

các kiểu áo trắng đi học tay ngắn

Và chúng ta có thể thấy rằng, dù là trường công hay trường tư, dù là ở cấp độ học tập nào và dù là quy định về trang phục của mỗi trường có thể khác nhau nhưng nhìn chung vẫn thấy phổ biến nhất với chiếc áo sơ mi trắng, một loại trang phục đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa đối với từng cô cậu học sinh, sinh viên

2.   Các kiểu áo trắng đi học tay ngắn phù hợp cho bạn trai đến trường

Sơ mi trắng trơn

Đây là trang phục cơ bản nhất mà hầu như nam giới dù ở độ tuổi nào cũng sở hữu một chiếc. Thông thường vải cotton được chọn làm chất liệu cho chiếc áo sơ mi bởi những ưu điểm tuyệt vời như thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, chống mài mòn hiệu quả, dễ nhuộm màu cùng khả năng chống lại sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc.

các kiểu áo trắng đi học tay ngắn cho nam

Sơ mi trắng túi bên

Vẫn là chiếc áo sơ mi truyền thống có thêm chi tiết chiếc túi nhỏ trên ngực. Không chỉ có tác dụng để cất giữ mà còn là điểm nhấn cơ bản cho chiếc áo trở nên không quá nhàm chán. Đây cũng là các kiểu áo trắng đi học tay ngắn phổ biến nhất được cha mẹ lựa chọn là chiếc áo đồng phục cho con đến trường.

các kiểu áo trắng đi học tay ngắn cho nam

Sơ mi trắng xếp ly ngực

Đồng phục học sinh tiểu học phần lớn vẫn là do cha mẹ lựa chọn cho các bé, nhất là các bà mẹ luôn muốn chàng hoàng tử nhí của mình có một chút gì dễ thương hay nổi bật thì sẽ nhanh chóng “chấm” ngay những chiếc áo có viền như thế này.

Tuy nhiên, càng lớn, các bé càng có những thay đổi về tâm lý của một chàng trai tuổi mới lớn sẽ thích những gì đơn giản hay mang đậm chất đàn ông. Chính vì thế những chi tiết thêm thắt kia dần không còn phù hợp nữa.

các kiểu áo trắng đi học tay ngắn cho namSơ mi trắng xếp ly ngực

Sơ mi có chi tiết kẻ viền

Nếu như chi tiết nhấn nhá xếp ly trên không còn phù hợp với các bạn nam trưởng thành nhưng lại không muốn chiếc áo trắng trở nên nhàm chán thì với những đường kẻ viền đơn giản như thế này cũng đủ lọt vào tầm ngắm của các bạn trai. Không quá nổi bật song cũng không lỗi thời.

Sơ mi có chi tiết kẻ viền

Các kiểu áo trắng đi học tay ngắn đũi cộc tay

Một trong những yếu tố bạn cần quan tâm ở một chiếc áo sơ mi nam đó chính là chất liệu may áo. Chất liệu may áo sơ mi nam không chỉ giúp bạn có được sự thoái mái, dễ chịu khi diện áo mà còn giúp bạn lịch sự và sang trọng hơn. Chất liệu vải đũi (linen) tự nhiên mộc mạc với khả năng thấm hút cực tốt và thông thoáng sẽ giúp bạn đc mọi vấn đề.

Các kiểu áo trắng đi học tay ngắn đũi cộc tay

Sơ mi trắng đi học nam cổ vest

Chiếc áo sơ mi trắng nổi bật với chiếc cổ vest lạ mắt khiến các chàng trai trở nên trẻ trung, lịch lãm và không kém phần cá tính. Không dừng ở đó, chiếc áo sơ mi cổ vest rất dễ dàng mix cùng những item khác và phù hợp với tất cả các loại phụ kiện. Không chỉ phù hợp với mỗi những dịp sự kiện hay đi chơi mà cũng rất lịch sự phù hợp với nơi giảng đường.

Sơ mi trắng đi học nam cổ vest

3.   Các kiểu áo trắng tay ngắn phù hợp cho bạn gái đến trường

Sơ mi nữ đi học trắng trơn

Cũng như nam giới, các cô nàng chúng ta dù ở độ tuổi nào cũng nên có một chiếc áo sơ mi trắng basic thế này cho bản thân để linh hoạt sử dụng đi học, đi làm hay đi dạo chơi cùng những item hay phụ kiện phối đi kèm theo.

Sơ mi nữ đi học trắng trơn

Sơ mi cổ sen

Nếu bạn nghĩ chiếc cổ sen này chỉ thích hợp với các bé gái nhỏ tuổi yêu thích sự dễ thương thì bạn đã sai. Áo sơ mi nữ trắng đẹp cổ sen sẽ giúp cô nàng bớt nhàm chán với những chiếc sơ mi trắng cổ điển. Với họa tiết cách điệu mang lại nét thanh lịch mà không kém phần nữ tính. Áo sơ mi nữ cổ sen đẹp sẽ mang đến cho các bạn gái nét đẹp dịu dàng trẻ trung vô cùng đáng yêu mỗi khi đến trường.

Sơ mi cổ sen

Sơ mi phối khuy màu

Chiếc áo sơ mi trắng này phù hợp với những bạn có gu thời trang cá tính, yêu thích sự mới lạ và nổi bật. Những chiếc khuy áo nổi bật trên nền áo trắng đơn giản cũng là cách hay để có thể thu hút được sự tò mò của các bạn gái.

Sơ mi phối khuy màu

Sơ mi nữ đi học tay bồng

Sơ mi trắng tay phồng mang ảnh hưởng của phong cách quý tộc được tăng vẻ hiện đại với độ ngắn của tay áo. Tuy nhiên mẫu tay phồng này cũng được cho là khá kén dáng, có thể khiến bạn nặng nề hơn, nên tùy vào vóc dáng của bạn hay bé gái hiện tại mà cân nhắc thật kĩ càng.

Sơ mi nữ đi học tay bồng

Sơ mi trắng phối nơ

Sự mới mẻ của nền áo trắng tinh kết hợp với một chút cổ điển đến từ chiếc nơ cổ, sẽ là lựa chọn hàng đầu với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng và có phong cách vintage. Là sự nền nã ở giảng đường, là sự dịu dàng ở những cuộc dạo chơi và cũng là cá tính riêng để thể hiện bản thân.

Sơ mi trắng di học phối nơ

Sơ mi trắng cổ vest - mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2

Vest không chỉ giành riêng cho mỗi nam, cũng như chiếc áo “hot trend” này không thể không phù hợp với phái nữ. Sự mạnh mẽ và cá tính ở thiết kế và sự rộng rãi thoải mái của phom dáng của chiếc áo này sẽ giúp các bạn gái che đi được những khuyết điểm và tự tin sải bước.

Sơ mi trắng cổ vest - mẫu áo trắng học sinh nữ cấp 2

Với các kiểu áo trắng đi học tay ngắn rất đẹp và thông dụng trên đây, hy vọng các bạn học sinh và sinh viên có thể tìm được cho mình những phong cách mới lạ mỗi khi đến giảng đường

 

 

Đang xem: Các kiểu áo trắng đi học tay ngắn giành cho nam và nữ

Xem website cửa hàng