Các loại vải may đồng phục học sinh

Các loại vải may đồng phục học sinh

Chất liệu vải may đồng phục học sinh là những loại nào? Làn da của các con khi còn nhỏ đặt biệt nhạy cảm đặc biệt là các bé mới đi học mầm non và các em học sinh cấp 1, chính vì thế nên các con có thể cảm thấy không thoải mái khi sử dụng chất vải không phù hợp với làn da của con thì các con sẽ rất khó chịu và cảm thấy không thoải mái khi đến trường thậm chí nếu các bé có làn da nhạy cảm sẽ bị dị ứng đỏ trên da nếu vải may đồng phục học sinh không được đảm bảo chất liệu. Đồng phục học sinh thường bao gồm váy đồng phục, quần dài học sinh, quần short ngắn chạm gối dành cho bé trai, áo sơ mi tay ngắn dành cho cả bé gái và bé trai. 

vải may đồng phục học sinh
Để có được một bộ đồng phục học sinh phù hợp với con nhà mình cũng như là để con có thể thoải khi đến trường thì các vị phụ huynh hãy tìm hiểu kỹ trước về những loại vải may đồng phục học sinh để có thể lựa chọn vải may đồng phục học sinh phù hợp với con mình nhất nhé.

Đồng phục học sinh ở thời buổi hiện nay thì không chỉ đơn giản là một bộ đồ mặc đến trường mà nó còn được xem như là một vẻ đẹp truyền thống của các em học sinh tại nước ta. Cũng như được xem là một đặc điểm nhận dạng của các trường khi mỗi bộ đồng phục học sinh đều có những đặc điểm nhận dạng riêng biệt của nó. Để có một bộ đồng phục học sinh hoàn mỹ thì chúng ta hay cùng nhau tìm hiểu những loại vải may đồng phục học sinh để mẹ có thể lựa chọn những thước vải may đồng phục học sinh phù hợp nhất với  bé nhà mình nhé. vải may đồng phục học sinh

+ Cotton

chất vải cotton

Cotton là một loại vải sợi được sử dụng phổ biến trong may mặc hiện nay mà không thể thiếu tên khi nhắc đến các loại vải. Vải cotton là vải được gọi là sợi xenlulo là một loại vải sợi được tổng hợp từ các nguyên liệu trong tự nhiên tạo cảm giác mềm mịn khi mặc và đặc biệt có tính co giãn rất tốt cùng với đó là tính chất thấm hút mồ hôi vì đây là loại vải sợi tự nhiên không pha trộn bất cứ gì nên rất phù hợp để may mặc. Thường thì đồng phục học sinh sẽ được ưu tiên lựa chọn trong các loại vải may đồng phục học sinh thì cotton được ưu tiên vì để có thể đem lại cảm giác thoải mái cho các bé và làm bé cảm thấy sẽ không bị ngứa ngáy khi mặc.
Độ bền của loại vải này cũng được đánh giá cao trong quá trình sử dụng và hơn hết khi giặt đồ thì cũng mau khô. Chính vì thể đây là một sự lựa chọn ưu tiên dành cho các mẹ đang tìm kiếm các lọai vải may đồng phục học sinh tốt nhất cho bé nhà mình.

Nhưng các mẹ cũng nên điểm qua ưu điểm, nhược điểm của loại vải cotton này trước khi quyết định nhé
- Ưu điểm:
Khả năng thấm hút mồ hôi tốt
Thân thiện với làn da của bé phù hợp với các bé có làn da nhạy cảm
- Nhược điểm:
 Dễ nhăn và co rút
Gía thành cao hơn so với những loại vải khác

+ Kaki

Vải kaki được biết đến là một loại vải mềm đứng form đồ có độ co giãn cao. Ban đầu vải kaki chưa được nhiều người biết đến vì nó được sử dụng để may quân phục cho lính tại nước Anh lúc bấy giờ. Vải kaki được sử dụng phổ biến hơn sau chiến tranh thế giới thứ hai bởi vì sau khi đưa vào quá trình sản xuất thì mọi người thấy được sự tiện lợi của kaki nên dần đã được sử dụng phổ biến hơn.

Đối với các em học sinh thì vải kaki là loại vải may đồng phục học sinh phù hợp bởi ở độ tuổi của các em sự hiếu động luôn luôn năng động chơi đùa với bạn bè nên sự co giãn của kaki rất phù hợp để có thể may quần đồng phục học sinh cho các con.

- Ưu điểm:
Dễ giặt, khó nhăn hiện nay cũng có rất nhiều loại vải kaki nên mẹ hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn những chất liệu để có thể phù hợp với loại vải may đồng phục học sinh mà mình mong muốn.

Mẫu đồng phục học sinh

+ Len

Loại vải len này thì được xuất xứ chủ yếu nguồn là các loài động vật như : cừu, dê . Với khả năng chủ yếu là giữ ấm cơ thể và đặc biệt là vải sẽ không nhăn hút ẩm cực kì hiểu quả.

Trong số tất cả các loại vải thì len là một loại vải có khả năng giữ ấm cơ thể tốt nhất, hút ẩm phù hợp nhất đối với những vùng lạnh và có độ ẩm cao như miền Bắc nước ta. Len có thể dùng để dệt và đan thành những sản phẩm như nón len, bao tay, áo giữ ấm bên ngoài cơ thể cho bé. Mẹ có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc áo len này để có thể giữ ấm cho cơ thể bé vào những ngày đông cuối năm nhé. Len cũng là một trong những loại vải may đồng phục học sinh cần thiết đối với các bé ở những nơi lạnh và có độ ẩm cao

Ưu điểm

- Không nhăn nên không cần ủi

- Hút ẩm tốt

Nhược điểm

- Dễ bám bụi

- Khó giặt

Chỉ sử dụng được vào mùa đông sử dụng vào mùa hè sẽ vô cùng nóng bức.

vải may đồng phục học sinh


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục mầm non

Đang xem: Các loại vải may đồng phục học sinh

Xem website cửa hàng