Đồng phục học sinh tại cần thơ

Đồng phục học sinh tại cần thơ

Khi các con bước vào lớp 1 bước ngoặc đầu tiên trong cuộc đời học sinh của các bé bắt đầu, thì đấy cũng chính là lúc mà các bậc bố mẹ lo toang rất nhiều thứ cho con và cũng sẽ rất bỡ ngỡ nhiều thứ mới lạ như sách giáo khoa, cặp, đặc biệt là đồng phục học sinh sẽ phải theo quy định của nhà trường chứ không còn được mặc đồ tự do như lúc học mẫu giáo nữa. Vì thế sẽ có rất nhiều điều khó khăn, chưa quen của phụ huynh đối với môi trường hoàn toàn mới lạ như thế này.

 

Điều khó khăn đầu tiên, đó là về mặt quy định đồng phục, bởi vì trường công trường tư thục trường quốc tế đều có mỗi quy định cho riêng mình. Chính vì thế sẽ đặc biệt khó khăn đối với các mẹ về khoảng này. Nên các mẹ nhớ tham khảo kỹ nội quy nhà trường trước khi quyết định mua đồng phục nhé, hoặc các mẹ có thể tham khảo ý kiến của phụ huynh khoá trên.

 

Khoảng thứ 2 cũng sẽ khá đau đầu, là mặt chất liệu của đồng phục cho con mình như thế nào trong môi trường mới sẽ được thoải mái cả một ngày? Không biết được nơi bán đồng phục uy tín. Vì mỗi trường sẽ có những quy định của riêng mình. Có trường sẽ cung cấp cả bộ đồng phục thì cha mẹ đỡ bỡ ngỡ, nhưng cũng sẽ có trường chỉ yêu cầu đồng phục có logo trường là được như vậy các bậc phụ huynh sẽ phát sinh thêm nỗi lo về size đồng phục sẽ như thế nào?


Sau đây, sẽ là những gợi ý cho các mẹ về nơi bán đòng phục học sinh cho các con mà chất lượng tại Cần Thơ

 

1.   Đồng phục Việt Lê

 

Là một đơn vị may đồng phục cho bé trong thời gian qua luôn phấn đấu và nỗ lực để trở thành một thương hiệu chuyên cung cấp các dịch vụ đồng phục hàng đầu tại Cần Thơ nói chung và Việt Nam nói riêng đó chính là đồng phục Việt Lê. Việc tư vấn thiết kế cho quý khách hàng, so đo từng bé, phân loại, sản xuất và đóng gói Việt Lê đều chăm chút một cách rất kỹ lưỡng. Dựa trên nguồn vải đa dạng và cao cấp tại Việt Lê là một ưu thế mà cty chúng tôi mang lại cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cty chúng tôi

Phương châm của Việt Lê là tồn tại và phát triển cùng khách hàng, luôn đảm bảo về chất lượng, thời gian giao hàng với giá thành sản phẩm hợp lý là những cam kết hàng đầu mà Việt Lê cống hiến đến khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

 

+ Địa chỉ: 16 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

+ Điện thoại: 0919 989 865 - 0912 998895

+ Email: info@vietlegroup.com - info@dongphucvietle.com –

dongphucvietle@gmail.com

 

2.   Đồng phục Ánh Sao


- Là cty đồng phục tiên phong trong lĩnh vực cung ứng trong lĩnh vực may mặc phục vụ nhu cầu của các bậc cha mẹ học sinh toàn quốc. Với phương châm xuyên suốt “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, công ty luôn cố gắng sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao với một mức giá hợp lý nhất với mong góp phần làm tăng thêm giá trị thương hiệu cho khách hàng thông qua các sản phẩm may mặc có in ấn thương hiệu doanh nghiệp, nhãn hiệu hàng hóa của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

 

+Địa chỉ: 205 Đường số 7 KDC Hồng Phát, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

+ Điện thoại: (0292) 3897878

+ Fax: (0292) 3897878

+ Email: nhiemlv.asc@gmail.com

3.   Đồng phục ICT

- Sẽ là một sự thiếu sót nếu như trong những gợi ý cho các mẹ các cty đồng phục mà lại thiếu cty đồng phục ICT là một cty may dòng phục học sinh vừa rẻ mà lại chất lượng. Là một trong những địa chỉ may đồng phục học sinh được nhiều quý vị cha mẹ học sinh cũng như là các nhà trường tin tưởng lựa chọn. Ở phía công ty cam kết luôn luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với đường may chắc chắn, tinh tế, với những thiết kế mới lạ, phù hợp phong cách. Khi đến cty sẽ tư vấn mẫu mã đẹp và có khuyến mãi với mức giá hấp dẫn


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 320/11A - Đ. Trần Ngọc Quế - TP.Cần Thơ

Hotline: 0969 6666 41 - 0939 6666 02

 

4.   Đồng phục Shop Của Tôi

Là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, may và in ấn các loại áo đồng phục chất lượng, giá rẻ, uy tín hàng đầu tại Cần Thơ. Shop Của Tôi cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng về áo thun đồng phục như áo lớp, áo nhóm, áo thun quảng cáo, đồng phục nhân viên... Với cơ sở vật chất và trang thiết bị tốt cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Shop Của Tôi sẽ luôn đáp ứng yêu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất. Bạn sẽ được mua hàng với giá ưu đãi nhất kèm theo chính sách hấp dẫn đối với các khách hàng thân thiết.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 75/6 Võ Trường Toản, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 02923 783 359 - 0939 896 893

Email: info@shopcuatoi.vn

 

5.   Đồng phục Việt

Là một công ty may đồng phục cao cấp tại Cần Thơ cty chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn may đồng phục sẽ gợi ý cho quý khách hàng những mẫu đồng phục mà phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Ngoài dịch vụ may đồng phục học sinh chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn size theo chiều cao và cân nặng của các bé. Nhằm tiết kiệm chi phí của các quý vị phụ huynh khi sử dụng dịch vụ tại cty đồng phục chúng tôi.

 

Thông tin liên hệ:

SĐT: 093 125 3678

Email: maydongphucviet1970@gmail.com


MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Tìm đại lý hợp tác kinh doanh đồng phục học sinh

Đang xem: Đồng phục học sinh tại cần thơ

Xem website cửa hàng