Đồng phục học sinh thcs nên chọn như thế nào?

Đồng phục học sinh thcs nên chọn như thế nào?

Sự thay đổi của các cô cậu bé tiểu học để thành các anh chị trung học không chỉ đơn thuần được thể hiện qua mỗi chương trình học, độ tuổi mà còn ở cả tâm lý lẫn thể trạng của con khi bước vào lớp 6. Một điều quan trọng mà ít cha mẹ có thể để ý được, một điều quyết định gần như là 70% tâm lý của các con khi đến trường, và tự tin học tập vui chơi thế nào, chính là bộ đồng phục con đang mặc. Ở bậc tiểu học, phần lớn các bé đều nhận được sự hỗ trợ và tư vấn của cha mẹ khi chọn mua đồng phục đi học, sẽ là những bộ quần áo có chút gì đó dễ thương, xinh xắn phù hợp với lứa tuổi lúc đấy. Còn bước vào môi trường trung học, các bé có xu hướng lắng nghe và cảm nhận bản thân nhiều hơn, biết bản thân muốn gì để có thể tự tin đến trường. Phụ huynh cần nắm được những điểm khác biệt ở đồng phục học sinh thcs này để cả con và cha mẹ có sự chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới.

>>> Tìm đại lý hợp tác kinh doanh đồng phục học sinh: LH: 0985465462

LIÊN HỆ ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHO TRƯỜNG HỌC >>>

1.   Những khác biệt của đồng phục học sinh thcstiểu học của nam

Áo đồng phục sơ mi trắng

Từ cấp 1 sang cấp 2 đối với các bạn nam cũng không có quá nhiều sự thay đổi trong đồng phục học sinh, đặc biệt là áo sơ mi. Các bạn chỉ có thay đổi về thể chất như cao hơn, mập hơn hay lớn hơn một chút biết giữ vẻ ngoài thì sự thay đổi về áo đồng phục học sinh thcs chỉ là ở số size của áo.

Chiếc áo truyền thống và cơ bản nhất với chiếc túi nhỏ bên ngực trái phù hợp với mọi độ tuổi, đối tượng không chỉ ở học sinh cấp 1, 2 và 3 mà còn giành cho các anh chàng, ông chú công sở.

đồng phục học sinh thcsđồng phục học sinh thcs

Mua đồng phục thcs nam tại đây >>> 

Mua đồng phục thcs nữ tại đây >>>

Đồng phục học sinh tiểu học phần lớn vẫn là do cha mẹ lựa chọn cho các bé, nhất là các bà mẹ luôn muốn chàng hoàng tử nhí của mình có một chút gì dễ thương hay nổi bật thì sẽ nhanh chóng “chấm” ngay những chiếc áo có viền như thế này.

Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào trung học, là giai đoạn các bé có những thay đổi về tâm lý của một chàng trai tuổi mới lớn sẽ thích những gì đơn giản hay mang đậm chất đàn ông. Chính vì thế những chi tiết thêm thắt kia dần không còn phù hợp nữa.

đồng phục học sinh thcsđồng phục học sinh thcs

Nếu như áo sơ mi cấp 1 được ưa chuộng với mẫu tay ngắn để thoải mái trong các hoạt động vui chơi hay học tập ở độ tuổi vô tư ấy thì cấp 2 mẫu áo tay dài được xắn lên thanh lịch cũng rất được nhiều bạn trai yêu thích.

Mang phong cách của Hàn Quốc lại vô cùng lịch sự và phù hợp với môi trường học đường, đây là món đồ làm nổi bật vẻ ngoài cho các bạn trai khi đến trường.

mẫu áo tay dài

Quần đồng phục

Quần đồng phục học sinh tiểu học luôn được đa dạng, linh hoạt thay đổi về độ dài/ngắn sao cho phù hợp với mọi hoạt động của trẻ mà không tạo sự vướng víu hay khó chịu. Bên cạnh đó, chiếc quần đồng phục ngắn cũng khiến cho các bé ở độ tuổi bỡ ngỡ tập viết trở nên dễ thương hơn bao giờ hết và dễ dàng tạo được thiện cảm với những người xung quanh.

Quần đồng phục thcsQuần đồng phục thcs

Quần đồng phục thcs

Với sự phát triển nhanh chóng của trẻ em hiện nay làm các bé có thể trạng vượt xa rất nhiều với thể trạng chuẩn ở độ tuổi bấy giờ, nhất là các bé bắt đầu có bụng. Chính vì thế, những chiếc quần đồng phục học sinh tiểu học sẽ được phối thun hoặc có lưng thun, không chỉ để vừa vặn mà còn tạo cảm giác thoải mái.

Tuy nhiên, khi bước chân vào trung học, như chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, các bạn ở độ tuổi này sẽ có xu hướng lựa chọn cho mình những chiếc quần tây phom ống đứng thanh lịch, giúp mình trong gọn gàng và cao ráo hơn hẳn.

Quần đồng phục thcsQuần đồng phục thcs

Quần đồng phục thcs

2.   Những khác biệt của đồng phục thcs và đồng phục tiểu học của nữ

Áo đồng phục sơ mi trắng

Những chiếc áo đồng phục nữ cấp 1 dễ dàng hút mắt các cha mẹ và các bé gái với nhiều kiểu dáng và chi tiết xinh xắn, đáng yêu như cổ sen, cổ tròn, tay phồng, những đường viền hay chiếc nơ nhỏ trước ngực…

 

Áo đồng phục sơ mi trắng thcsÁo đồng phục sơ mi trắng thcs

Khác với chiếc áo sơ mi trắng nam, nếu như sự thay đổi ở các bạn nam nằm ở size áo thì đối với các bạn nữ, sự thay đổi gần như là toàn bộ.

Nói về kiểu dáng thiết kế, rõ ràng, chúng ta có thể thấy ở môi trường trung học cơ sở thì những chiếc áo sơ mi nữ đã không còn có quá nhiều chi tiết xinh xắn được thêm thắt vào như cấp 1 mà thay vào đó là sự đơn giản với một màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng, đứng đắn.

Nói về phom dáng, sự phát triển của các bạn nữ ở độ tuổi trung học được thể hiện rõ ràng qua cơ thể, cụ thể là sự phát triển rõ rệt ngực, eo và mông. Chính vì thế, phom áo được nhấn nhá phần eo và ngực tạo được đường cong tự nhiên cho các bạn nữ đến trường.

Áo đồng phục sơ mi trắng thcsÁo đồng phục sơ mi trắng thcs

Kiểu dáng tay lỡ hay tay dài cũng vô cùng xu hướng, lại phù hợp với quy định trường lớp nên nhiều bạn nữ tận dụng để làm nổi bật bản thân với hình ảnh khác biệt.

Áo đồng phục sơ mi trắng thcsÁo đồng phục sơ mi trắng thcs

Váy / Đầm đồng phục

Dường như sự xinh xắn của những chiếc đầm đồng phục học sinh chỉ phù hợp cho các bé gái tiểu học khi ở môi trường trung học, chúng ta đã không còn thấy sự hiện diện của chúng.

Váy / Đầm đồng phục thcsVáy / Đầm đồng phục thcs

Tuy nhiên, những chiếc chân váy vẫn còn được sử dụng phổ biến rộng rãi ở một số trường học. Khác với những chiếc đầm đồng phục thì chân váy lại phối hợp được với nhiều áo sơ mi hay áo thun theo quy định của trường, tạo nên sự cá tính nhất định xen lẫn sự dịu dàng vốn có của phái nữ.

Váy / Đầm đồng phục thcsVáy / Đầm đồng phục thcs

Quần đồng phục

Đối với nữ sinh trung học, đây có lẽ là trang phục được nhiều bạn nữ yêu thích hơn cả chiếc chân váy trên bởi sự tiện lợi và thoải mái mà nó mang lại.

Với phom dáng ống đứng thanh lịch sẽ giúp các bạn nữ che được những khuyết điểm trên đôi chân của mình. Những bạn có đôi chân ngắn sẽ vô tình được “kéo dài” và trong cao hơn nhờ phom quần như thế này. Nếu mặc những chiếc chân váy khiến bạn phải luôn trong trạng thái giữ mình, từ tốn thì những chiếc quần này lại giúp bạn nữ thoải mái vận động, tự tin đến trường, đặc biệt là trong những ngày “đèn đỏ”

Quần đồng phục nữ thcsQuần đồng phục nữ thcs

Quần đồng phục nữ thcs

3.   Một số mẫu mã đồng phục học sinh thcs ở Jadiny

Chiếc áo tay lửng xu hướng kết hợp với chân váy đơn giản tạo thành một set đồ thanh lịch để đến trường cho các bạn gái xinh đẹp.

đồng phục học sinh thcs ở Jadiny

Hay kết hợp với chiếc quần tây phom đứng để trông cao ráo hơn bao giờ hết.

đồng phục học sinh thcs ở Jadinyđồng phục học sinh thcs ở Jadiny

Đối với các bạn nam thì đây là một set đồ đi học rất cơ bản, lại vô cùng phù hợp với mọi độ tuổi. chiếc áo sơ mi trắng kết hợp quần tây giúp các bạn tự tin sải bước đến lớp.

đồng phục học sinh thcs ở Jadiny

đồng phục học sinh thcs ở Jadiny


 MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Tìm đại lý hợp tác kinh doanh đồng phục học sinh: LH: 0985465462

 

Đang xem: Đồng phục học sinh thcs nên chọn như thế nào?

Xem website cửa hàng