Mẹo lựa chọn áo khoác đồng phục học sinh

Mẹo lựa chọn áo khoác đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh tại sao lại cần áo khoác ?

Trước tiên thì trang phục đến trường cũng phải là áo khoác đồng phục học sinh cho dù là mùa đông hay mùa hè, đồng phục học sinh thể hiện được sự đồng nhất, mà còn tiết kiệm và phù hợp với tất cả học sinh. Đồng phục không chỉ giúp nhà trường quản lí học sinh dễ dàng mà còn tạo các em học sinh một môi trường bình đẳng và lành mạnh, đoàn kết và phát huy truyền thống của nhà trường.

 

Mẹo lựa chọn áo khoác đồng phục học sinh

 

Vì thế, áo khoác đồng phục học sinh là một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với bé vào những ngày thu đông se lạnh.

Có rất nhiều mẫu áo khoác đồng phục đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, giá thành, rất nhiều sự lựa chọn cho các mẹ. Vậy tiêu chí lựa chọn áo khoác đồng phục của bạn là gì?

Bạn đừng bỏ lỡ qua những tiêu chí sau nhé:

-              Mẫu áo phải phù hợp với các bé: khi lên mẫu áo khoác cần phải đảm báo sự khoẻ khoắn, năng động, tươi trẻ. Nếu không mẫu áo của bé sẽ trông rất thiếu sức sống

-              Màu sắc của áo thiên về những màu sắc tươi sáng, phù hợp với tuổi năng động của các bé. Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Các chi tiết trên áo nổi bật tạo ấn tượng.

-              Nhưng, trước tiên áo khoác đồng phục phải có tác dụng giữ ấm, bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh của mùa đông. Bạn có thể chọn mẫu áo gió có lót nỉ hay áo khoác nỉ để may áo.

-              Sau đó là lựa chọn được kiểu dáng áo, họa tiết được in để tạo nét đẹp riêng cho chiếc áo.

-         Chất liệu phổ bổ biến mà hay được sử dụng làm áo khoác đồng phục là áo khoác nỉ và áo khoác gió đồng phục.

-              Thiết kế của mẫu áo khoác nỉ đồng phục: Những mẫu áo đồng phục được may bằng vải nỉ thường dày dặn và có khả năng giữ ấm tốt vô cùng

Mẹo lựa chọn áo khoác đồng phục học sinh

Trong mùa đông, nhiệm vụ giữ ấm phải được đặt lên hàng đầu, cho nên tốt nhất các bạn khi đặt may áo nỉ đồng phục hãy chọn các loại vải như vải nỉ 2 lớp, vải nỉ có lót lông…

-              Thiết kế áo khoác gió đồng phục: Các mẫu áo gió đồng phục thường được sủ dụng rất phổ biến bởi sự tiện lợi của mình. Không chỉ che được nắng vào mùa hè, mà còn giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông, che mưa rất tốt, áo mau khô dễ dàng mang đi khắp nơi.

-              Giá thành hợp lí: giá cả là vấn đề khiến nhiều phụ huynh lo lắng, băn khoăng khi lựa chọn những chiếc áo đồng phục cho bé vào mùa đông. Ai cũng mong muốn mình sẽ mua được sản phẩm giá cả hợp với túi tiền.Và cũng vì mỗi cơ sở may cũng sẽ có một mức chi phí và giá thành khác nhau. Vì thế, bạn cần tìm hiểu để chọn được cơ sở có chất lượng, đảm bảo giá thấp cho bạn.

-              Áo khoác đồng phục rất đa dạng về thiết kế cũng như màu sắc. Tùy theo cá tính và sở thích của bé mà bạn để đưa ra những lựa chọn  thiết kế phù hợp nhất với bé. Tuy nhiên, dưới đây là một số gợi ý mẫu áo đồng phục học sinh phổ biến nhất:

+ Mẫu áo khoác đồng phục in hình chibi ngộ nghĩnh

+ Áo khoác đồng phục in logo lớp, tên lớp hay những câu slogan chất và độc.

+ Mẫu áo khoác in tên thành viên trong tập thể lớp. Mặc dù khá ít nhưng vẫn là mẫu đồng phục được các bạn quan tâm lựa chọn

Với những mẹo nhỏ trên hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu áo đồng phục phù hợp nhất với bé con mình nhé.Còn chần chừ gì mà không mua cho bé nhà mình một chiếc áo khoác đồng phục vừa xinh đẹp vừa chất lượng có thể giữ ấm cho bé vào những mùa thu đông.

 

Đang xem: Mẹo lựa chọn áo khoác đồng phục học sinh

Xem website cửa hàng