10 thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp mà bạn nên biết để dễ dàng mua sắm cho bé

10 thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp mà bạn nên biết để dễ dàng mua sắm cho bé

1. JADINY

Jadiny

Đây là thời trang trẻ em hàng việt nam chất lượng cao sản xuất tại Việt Nam. Với mục tiêu theo đuổi là luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Vì thế từng thiết kế của Jadiny đều được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết, để mang lại những cảm nhận tốt nhất cho người mặc

Áo dài trẻ em cao cấp

Đội ngũ thiết kế của Jadiny luôn không ngừng sáng tạo để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Mỗi một BST đều mang những ý nghĩa, màu sắc cũng như những câu chuyện riêng

Quần áo trẻ em cao cấp

Trong thời gian qua, những cửa hàng thời trang Jadiny là điểm đến thường xuyên của các bà mẹ Việt để mua sắm áo quần cho bé yêu của mình. Giá thành sản phẩm từ 135 ngàn đồng trở lên. Khi mua thời trang tại đây, bạn không những được hưởng những chương trình ưu đãi đặc biệt mà còn được sở hữu những món quà xinh xắn dành tặng bé yêu.

Đến với Jadiny, các mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé yêu những bộ trang phục như ý.

quần áo trẻ em cao cấp Jadiny

XEM VÀ MUA ĐỒ TRẺ EM TẠI JADINY

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

2. H&M 

H&M

H&M chính là một thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp của Thuỵ Điển và có mặt tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2017. H&M đa dạng về các mặt hàng thời trang cho mọi lứa tuổi.

quần áo trẻ em cao cấp

H&M là một thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp được yêu thích tại Việt Nam

H&M có đội ngũ thiết kế thời trang hùng hậu nên thường xuyên tung ra thị trường những mẫu hàng mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Với quần áo trẻ em cao cấp cũng thế, H&M luôn có những set trang phục đa dạng về màu sắc, kích cỡ đồng thời giá cả lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chính vì điều này, thương hiệu này đã chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam.

Tại Việt Nam, H&M đang cạnh tranh khốc liệt với những thương hiệu quần áo khác và nổi trội và Zara.

Những mẫu thời trang trẻ em cao cấp XEM THÊM

3. Gap Kids

Gap Kids

Gap Kid là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em nước ngoài có danh tiếng. Nó ra đời vào năm 1969 tại SanFrancisco do hai vợ chồng người Do Thái Donald và Doris Fisher sáng lập.

Gap Kid đa dạng các mặt hàng thời trang như: quần jean, áo khoác, áo sơ mi… dành cho mọi lứa tuổi từ người già cho đến trẻ em. Ưu điểm của Gap Kid chính là thường xuyên tung ra những mẫu mới hợp thời thượng với số tiền phải chăng. Tuyên ngôn thời trang của thương hiệu này chính là thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ bằng những bộ trang phục đang diện trên người.

Gap Kid là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ có con nhỏ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Gap Kid

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

4. Zara Kids

Zara Kids

Zara là thương hiệu quần áo của của Tây Ban Nha nổi danh trên toàn thế giới. Zara còn được biết đến với cái tên bình dân là “thương hiệu thời trang mì ăn liền” vì sự mới mẻ về các mẫu thiết kế khi chúng chỉ ra đời và sản xuất trong vòng 1 ngày.

Zara luôn tạo nên cơn sốt trong làng thời trang vì mẫu mã, kiểu dáng mới mẻ, đa dạng và hợp thời thượng. Thời trang ở Zara không chỉ dành cho người lớn mà còn có cả trẻ em.

Thương hiệu thời trang này còn chinh phục người tiêu dùng bởi giá cả hợp lý, chỉ từ 99 ngàn đồng trở lên. Tại Việt Nam, Zara là một địa điểm thường xuyên lui đến của các bà mẹ Việt. Họ đến không chỉ sắm đồ cho mình mà còn cho bé yêu. Khi diện thời trang của Zara, các bé vô cùng đáng yêu và sang trọng.

Zara

Zara shop

Zara Kid

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

5. Boss Kids

Boss Kids

Boss Kids là thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp ra đời tại Đức vào năm 1923 và đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây chính là nơi mua sắm đáng tin cậy của các bà mẹ nếu muốn con mình diện những set đồ thanh lịch, đẳng cấp.

Ưu điểm của Boss Kids chính là chất liệu vải an toàn, chất lượng được tuyển chọn từ các xưởng vải lớn trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, các mặt hàng quần áo tại đây luôn đa dạng về mẫu mã, kích cỡ lẫn màu sắc.

Mặc dù đang phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều thương hiệu thời trang khác nhưng Boss Kids vẫn có được cho mình một lượng khách hàng nhất định, trong đó có cả những vị khách khó tính nhất.

thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

 

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

6. Kico

Kico

Kico là thương hiệu Thời trang trẻ em Việt Nam. Slogan của Kico chính là “niềm kiêu hãnh của mẹ”. Trong hơn 20 năm có mặt trên thương trường, Kico đã khẳng định được tầm vóc và tên tuổi của mình khi liên tục tung ra thị trường những mẫu thời trang chất lượng, đẹp mắt, thời thượng dành cho các bé ở độ tuổi từ 1-5.

Đến với Kico, các mẹ dễ dàng tìm thấy cho con mình những bộ áo quần tuyệt đẹp, phù hợp với cá tính lẫn vóc dáng. Hơn thế nữa, giá cả tại Kico rẻ hơn các loại quần áo nhập khẩu của các hãng thời trang khác trên thế giới đang có mặt tại thị trường Việt Nam và chất lượng được đánh giá ngang hàng.

Hiện nay, các shop quần áo trẻ em cao cấp đã lấy các mặt hàng của Kico về bán như một sự ủng hộ nhiệt tình dành cho hàng Việt Nam chất lượng cao.

quần áo trẻ em cao cấp

Tại Kico, thời trang trẻ em vô cùng đa dạng

Thương hiệu thời trang trẻ em Kico

Các sản phẩm Kico phù hợp với trẻ em Việt Nam

 

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

7. Children Smile

Children Smile

Children Smile là một thời trang trẻ em cao cấp việt nam được yêu thích trong nhiều năm qua. Children Smile do công ty Blue Exchange quản lý – một công ty chuyên về thời trang nổi tiếng tại Việt Nam và có chi nhánh trên khắp đất nước.

Điểm nổi bật của Children Smile chính là những set áo quần dành cho trẻ em có độ tuổi từ 2-12 vô cùng đẹp mắt, đa dạng, thời thượng. Giá cả của sản phẩm ở thương hiệu này khoảng 150 ngàn đồng trở lên nên các mẹ dễ dàng mua sắm cho bé yêu của mình.

Children Smile đang dần khẳng định sứ mệnh là hàng Việt Nam chất lượng cao khi trong nhiều năm qua sản phẩm của thương hiệu này luôn làm hài lòng các vị khách hàng, kể cả những người khách khó tính nhất.

Trên đây là một số thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp mà mẹ nên bỏ túi để tiện cho việc sắm sửa cho bé yêu của mình. Chắc chắn rằng, khi ghé chân tại một trong các thương hiệu nói trên, các mẹ sẽ vô cùng hài lòng về các sản phẩm áo quần tại đây. Sau khi sắm được cho con mình những set đồ như ý, các mẹ tha hồ ngắm con mình mặc đẹp và không lo ngại đến vấn đề sức khoẻ

Children Smile

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

 

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

8. Nexxi

Nexxi

Quần áo trẻ em Nexxi là thương hiệu thời trang cho bé việt nam được thành lập từ năm 2009 với tất cả các dòng sản phẩm chất lượng cho cả bé trai và bé gái, Nexxi ra đời với sự mệnh mang lại cho trẻ em những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng nhất, an toàn cho sức khỏe của bé. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, mẫu mã đẹp và hiện đại, cập nhật xu hướng thơi trang thế giới. Nexxi luôn mang lại cho khách hàng sự lựa chọn thời thượng nhất.  

Hàng trẻ em Nexxi sản xuất theo phong cách Korea, ưu tiên hàng đầu là chọn chất liệu vải cotton mát, thấm hút mồ hôi tốt với màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng, an toàn cho trẻ em, mẫu mã thay đổi mỗi ngày với Slogan " Phong Cách Khác, Giá Trị Khác" 

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

9. Burberry

Burberry

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới và rất lâu đời. Được thành lập tại Anh năm 1865 bởi Thomas Burberry. Tập trung vào thị trường thời trang cao cấp. Năm 2015, Thương hiệu thời trang Burberry được xếp hạng thứ 73 trên danh sách các thương hiệu toàn cầu tốt nhất. Burberry đã có mặt trên 51 quốc gia trên toàn thế giới. 

Burberry kid

10. K’s Closet 

K’s Closet

K’s Closet là thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp tại Việt Nam. Kinh doanh các sản phẩm thợi trang trẻ em cao cấp với những sản phẩm chất lượng và an toàn cho bé.

Được thành lập bởi chị Nguyễn Hải Yến, tới nay hệ thống đã có trên 30 shop nhưng chủ yếu tập trung khu vực miền bắc

K’s Closet

*************************

MUA THỜI TRANG JADINY ĐẸP CHO BÉ - TẠI SAO KHÔNG?

Công ty cổ phần thời trang thiết kế cho bé Jadiny.

Chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm thời trang cao cấp cho bé từ 1 đến 14 tuổi, có size cho bé mập

Các sản phẩm đa dạng và phong phú với hàng ngàn sản phẩm thời trang cho bé trai và bé gái

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

Thời trang Jadiny còn là công ty hàng đầu cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh may sẵn cho các bé từ cấp 1 đến cấp 3

>>> Xem 50+ mẫu đồng phục học sinh Jadiny 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về mua hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 

Click gọi ngay 0969882728

 

Đang xem: 10 thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp mà bạn nên biết để dễ dàng mua sắm cho bé