Mua quần áo cho bé trai 12 tuổi đi tiệc ở đâu?

Mua quần áo cho bé trai 12 tuổi đi tiệc ở đâu?

Có thể nói lứa tuổi từ 9 tuổi trở lên luôn là lứa tuổi khó mua đồ nhất, điều này gây không ít khó khăn đối với các bậc phụ huynh. Với sự phát triển về tâm lý, tính cách lẫn về mặc vóc dáng cơ thể, chính vì thế đối với lứa tuổi này những sản phẩm dành cho các bé rất hiếm trên thị trường thời trang trẻ em hiện nay. Vậy mua quần áo cho bé trai 12 tuổi ở đâu là đẹp và đảm bảo chất lượng cũng như kiểu dáng thông số phù hợp với lứa tuổi? Và nhất là những sản phẩm đồ tiệc cho các bé trai ở lứa tuổi này? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra khiến nhiều bậc cha mẹ có các bé trong khoản độ tuổi này rất lo lắng.

đồ tiệc dành cho bé trai đang được ưa thích hiện naykiểu đồ tiệc áo sơ mi quần tây thanh lịch chính là kiểu đồ mà bé trai nên có trong tủ đồ

1.     Địa điểm mua quần áo cho bé trai 12 tuổi tại TPHCM

Jadiny là cái tên quen thuộc đối với nhiều khách hàng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đối với dòng đồ tiệc dành cho các bé trai thì cái tên Jadiny luôn chiếm được nhiều cảm tình nhất của mọi đối tượng khách hàng.

Định hình rõ phong cách Tây Âu sang trọng và lịch lãm trong những mẫu đồ tiệc bé trai, Jadiny luôn tạo sự mới lạ, khác biệt với phong cách thường ngày của các bé tạo nên sự nổi bật khi bé xuất hiện ở các buổi tiệc.

Với bốn sự kết hợp riêng biệt của đồ tiệc từ áo vest, gile, quần yếm, sơ mi giúp quần áo cho bé trai đa dạng và bé có thể diện trong nhiều hoàn cảnh tùy thuộc vào sở thích của bé.

mẫu vest sang trọng và lịch lãm để bé trai vui dự tiệc

2.     Những mẫu thiết kế đồ tiệc nổi bật tại Jadiny

Bộ đồ vest chính là bộ cánh mà bé trai luôn cần có trong tủ đồ để diện vào những dịp đặc biệt quan trọng. Với quần tây kết hợp cùng sơ mi khoác bên ngoài là áo vest form Tây truyền thống vô cùng sang trọng. Điểm nhấn là chiếc nơ xinh xắn phù hợp với độ tuổi của các bé. Bé như hóa thành các quý ông vô cùng lịch lãm và đầy phong cách. Nếu yêu thích nét thanh lịch của thiết kế, bạn có thể chọn cho bé chiếc quần dài đồng bộ cùng áo vest, hoặc nếu bạn yêu thích sự trẻ trung năng động phù hợp với tính cách của bé nhà mình thì một chiếc quần short lửng kết hợp cùng vest cũng vô cùng thời trang và phá cách trong quần áo cho bé trai 12 tuổi khi dự tiệc.

Kiểu vest chuẩn thanh lịch dành cho bé trai

Một phong cách nhẹ nhàng khi lựa chọn quần áo cho bé trai 12 tuổi đi tiệc đó là đồ gile. Chiếc áo gile đơn giản nhưng không kém phần sang trọng được nhiều khách hàng chọn cho bé nhà mình bởi form dáng khỏe khoắn, trẻ trung và mát mẻ mà nó đem lại. Áo gile cũng vô cùng dễ phối với quần kaki, quần tây kết hợp cùng áo sơ mi tay dài hoặc tay ngắn tùy sở thích và tính cách của bé. Một chiếc nơ cổ nhẹ nhàng điểm xuyến cho bộ trang phục tiệc của bé càng thêm hoàn hảo và nổi bật.

Mẫu đồ gile thanh lịch và bảnh bao dành cho bé trai

Đối với các khách hàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng có hơi hướng cổ điển thì kiểu dáng đồ tiệc tiếp theo là ứng của viên số 1 dành cho những khách hàng này. Với Jadiny nổi bật nhất trong quần áo cho bé trai 12 tuổi đó là dạng quần yếm. Chiếc quần với 2 dây đeo kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo thun đều vô cùng độc đáo và lạ mắt. Trên thị trườn có thể nói đây là mẫu quần đặc trưng của Jadiny và được nhiều khách hàng yêu thích. Chỉ đơn giản là một chiếc áo sơ mi kết hợp cùng 1 chiếc quần yếm với quần dài bé trở nên thanh lịch hay kết hợp cùng một chiếc quần yếm ngắn lửng bé lại trở nên năng động và vô cùng cá tính. Cũng với chiếc áo sơ mi thường ngày nhưng chỉ cần kết hợp với chiếc quần yếm đơn giản bé lại trở nên vô cùng khác biệt khi xuất hiện.

Đến với Jadiny bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi những chiếc quần của bé đa số được thiết kế từ những chất liệu như kaki, vải tây cao cấp form quần đứng và vừa vặn tùy theo form size phù hợp cho từng độ tuổi của bé. Chỉ với chiếc quần tây, kaki đơn giản bạn cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi chỉ cần phối cùng một chiếc áo somi phù hợp, bé lại trở nên vô cùng gọn gàng và mang một vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Có cả quần dài và quần ngắn cho bé đáp ứng đầy đủ sở thích của đa dạng khách hàng khi đến Jadiny.

Mua quần áo cho bé trai 12 tuổi đi tiệc không hề khó nếu bạn biết chính xác những địa điểm mà có những sản phẩm chuyên dành cho các bé cỡ tuổi này và phong cách mà bạn đã định hình khi muốn mua trang phục đồ tiệc cho bé.

Cùng nhìn ngắm những mẫu quần áo cho bé trai 12 tuổi đi tiệc tại Jadiny mà bạn nên tham khảo.

Quần áo cho bé trai 12 tuổi với áo vest đen được phối cùng tone màu quần hoặc khác màu nổi bật và vô cùng nam tính.

Quần áo cho bé trai 12 tuổi với áo ghile cùng bộ họa tiết vô cùng độc đáo.

Quần áo cho bé trai 12 tuổi với quần yếm dài lạ mắt.

Quần áo cho bé trai 12 tuổi với quần tây đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Ngoài trang phục cho bé lớn từ 8 đến 12 tuổi. Tại Jadiny bạn còn tìm được cho các bé từ 9kg đến 45kg những bộ trang phục đi tiệc tương tự. Nếu bạn có hai chàng hoàn tử trong nhà thì đây cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn chọn cho 2 anh em những bộ trang phục đi tiệc giống nhau vô cùng độc đáo nữa đấy.

Nếu bạn đang cần tìm mua quần áo cho bé trai 12 tuổi đi tiệc thì bài viết trên đây vô cùng hữu ích để tham khảo đấy. Truy cập Jadiny.vn để tham khảo chi tiết thêm nhé.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đồ bé trai tại đây >>>

Đang xem: Mua quần áo cho bé trai 12 tuổi đi tiệc ở đâu?