Nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo - địa chỉ may uy tín và chất lượng

Nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo - địa chỉ may uy tín và chất lượng

Đồng phục học sinh hiện tại thì là một trong những nhu cầu thiết yếu và cần thiết cho các bé khi mới bắt đầu chập chững phải đến trường như các em kể từ khi học mẫu giáo cũng đã phải có riêng cho mình những bộ đồng phục theo trường nơi mà các con đang theo học, cho đến hết những năm học tại trường thì các con mới không phải mặc đồng phục học sinh nữa. Chính vì tầm quan trọng của đồng phục học sinh như thế nên hàng năm các mẹ đều sẽ tất bật tìm kiếm nơi những nơi may đồng phục học sinh uy tín. Thì nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho các vị phụ huynh.

Dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo thêm nhiều thông tin về nhà may đồng phục học sinh Phương các mẹ có thể tham khảo kỹ hơn về thông tin xưởng may, các mặt hàng sản phẩm, thông tin có thể liên hệ Thảo, để các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm mà có thể đến xưởng may để may cho con mình những bộ đồ đồng phục học sinh tốt nhất nhé.


nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo

1. Thông tin về nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo

Nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đặc biệt là các mặt hàng đồng phục. Nhà may Phương Thảo tự hào là nhà may cung cấp các loại đồng phục đa dạng và uy tín tại VN. Tại nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo có cung cấp sỉ và lẻ các loại đồng phục học sinh cấp 1, 2, 3 tại nội thành và cả ngoại thành với đủ các loại đồng phục như áo sơ mi, quần dài, chân váy, đồng phục thể dục,… có rất nhiều sự lựa chọn nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm mình sẽ bị giới hạn sự lựa chọn đâu nhé.

+ Các cửa hàng của nhà may đồng phục học sinh
Showroom

Đ/C: 661 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng

Showroom

Đ/C: 60 Lý Thường Kiệt- Hoàn Kiếm.

SĐT: 024 6659 6900

Showroom 10

Đ/C: 626 Đường Bưởi - Tây Hồ - Hà Nội

SĐT: 024 6675 6060

Showroom

Đ/C: 413 Nguyễn Văn Cừ – Gia Lâm – HN

SĐT: 024 3873 1203

 

Showroom

Đ/C: 445c Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội

SĐT: 024 6688 7373

Showroom

Đ/C: 2 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – HN

SĐT: 024 6688 9933

Showroom

Đ/C: 35 Lê Văn Lương – Cầu Giấy – HN

SĐT: 024 3555 1340

Showroom

Đ/C: 522 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – HN

SĐT: 024 6684 4328

Showroom

Đ/C: 301 Xã Đàn – Đống Đa – HN

SĐT: 024 3572 5198

Showroom

Đ/C: 43 Phó Đức Chính – Ba Đình – HN

SĐT: 024 6681 5544

Showroom

Đ/C: 80 Hoà Mã

SĐT: 024 3944 5417


2. Đồng phục học sinh các cấp 1,2,3

Đồng phục học sinh cấp 1 thì tại nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo các mẹ có thể lựa chọn các loại như áo sơ mi tay ngắn, áo sơ mi tay dài, chân váy đồng phục học sinh, chân váy yếm đồng phục học sinh, quần tây ngắn đồng phục học sinh cho bé trai, quần dài đồng phục học sinh,… có rất nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng mà mẹ có thể thoải mái cân nhắc lựa chọn làm sao để có được một bộ đồng phục học sinh phù hợp với nội quy của nhà trường cũng như là phù hợp với nhu cầu của mình để mang đến cho con những bộ đồ thoải mái nhất. Các em học sinh cấp 2,3 thì đồng phục học sinh cũng sẽ có những bộ đồng phục học sinh tựa như các em cấp 1 chỉ là có thể về mặt chất liệu thì có thể dễ dàng lựa chọn hơn các em cấp 1 khi các bé nhỏ sẽ có làn da nhạy cảm hơn các bé lớn.

Các bé lớn thì các mẹ nên chú trọng về mặt kiểu dáng của những bộ đồng phục học sinh nhé. Nhưng điều đó cũng không có gì đáng lo ngại khi tại nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo có đội ngũ tư vấn thiết kế riêng dành cho các vị khách hàng có nhu cầu nên chính vì thế mà các mẹ có thể may cho bé nhà mình những bộ đồng phục theo ý muốn của bé. . Và đặc biệt hơn hết đó chính là số đo của các em ở độ tuổi lỡ cỡ này thì lại vô cùng kho khăn trong việc lựa chọn đồng phục học sinh. Nhưng các mẹ cũng hãy yên tâm nhé bởi vì tại xưởng may đồng phục Phương Thảo có hỗ trợ may theo từng số đo riêng biệt của các con nên mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.

Bên cạnh những bộ đồ đồng phục bình thường thì nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo có những chiếc áo ghile len dành cho các em vào các mùa lạnh để có thể giữ ấm cơ thể các em vào những ngày lạnh buốt như thế.

Hi vọng, sau bài viết trên các mẹ có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích và cần thiết để có thể tìm đến những nơi may đồng phục học sinh mà mình ưng ý nhất nhé. Nhưng có một điều tuy nhỏ mà lại vô cùng quan trọng dù cho các vị phụ huynh quyết định mua đồng phục học sinh ở đâu thì các mẹ hãy đặc biệt xem xét kĩ lưỡng về mặt chất liệu vải nhé, các mẹ hãy ưu tiên lựa chọn chất liệu cotton tuy giá thành có phần cao hơn những chất liệu khác nhưng số tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng cho sự thoải mái cho con vào những ngày đi học mẹ nhé.


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục công ty 

Đang xem: Nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo - địa chỉ may uy tín và chất lượng

Xem website cửa hàng