Những cách phối đồ cho học sinh cấp 2 nam

Những cách phối đồ cho học sinh cấp 2 nam

Ở độ tuổi mới lớn như thế này đây cũng là lúc mà các con dần hình thành tính cách cũng như phong cách thời trang lúc này cũng dần được hình thành nên việc bạn lựa chọn quần áo cho bé trai nhà bạn cũng sẽ dần khó khăn hơn. Nhưng bé  sẽ có những cách phối đồ cho học sinh cấp 2 nam riêng theo tinh cách cũng như là sở thích của riêng mình.

Bên cạnh chăm chút cho những bộ đồng phục học sinh khi đến trường, thì các anh chàng tuổi mới lớn cũng nên trau chuốt cho mình những bộ đồ phong cách mới mẻ một chút. Vẫn giữ được phong thái lịch sự ăn mặc phù hợp với lứa tuổi của mình nhưng vẫn tạo ra được cá tính đặc biệt của riêng mình. Chỉ bằng những cách phối đồ cực kì đơn giản dưới đây:

 Áo thun quần jeans:

Gợi ý cách phối đồ cho bé trai gầy không phải ai cũng biết

 

Đây chắc hẳn là một trong những items cực đơn giản cho các bé nhà bạn. Bởi vì là con trai sẽ không được cầu kì như bé gái nên việc ăn mặc của bé trai cũng được ưu tiên sự đơn giản hơn bao giờ hết. Sẽ là một trong những items không thể thiếu trong cách phối đồ cho học sinh cấp 2  cho bất cứ ai đặc biệt là những cậu bé ở tuổi mới lớn như thế này. Phải nói chắc hẳn đây sẽ là một trong những cách ăn mặc đơn giản nhất nhưng lại vô cùng phổ biến nhất mà bé trai nhà bạn có thể lựa chọn chúng cho cách ăn mặc của mình. Set đồ này vừa đơn giản, thoải mái nhưng lại rất hợp thời, hợp trend, toát lên vẻ trẻ trung, nặng động và đặc biệt phù hợp với lứa tuổi của mình.

 


1.  Áo sơ mi trắng và quần jeans:

 

Nếu như set đồ trước đại diện cho sự năng động thoải mái thì set đồ này sẽ trai chiều lại với set đồ này sẽ là sự nghiêm túc chỉnh tề hơn, trông bé nhà bạn sẽ được chửng chạc hơn nếu như lựa chọn set đồ như thế này trong cách phối đồ cho học sinh cấp 2.  Đây chắc chắn là một set đồ đốn tim và có thể nhìn thấy phổ biến khá là nhiều chàng trai hay cậu bé đều có thể sử dụng items này mà đốn tim các bạn nữ. Các  cậu ở độ tuổi mới lớn nếu muốn nổi bật thì hãy lựa chọn 2 items này để kết hợp với nhau cho những buổi đến trường nhẹ nhàng. Nét thanh lịch, cuốn hút từ phong cách học sinh nam này sẽ là một điểm cộng. Một sự thanh lịch nhưng lại có thể tôn lên được nét đẹp ở độ tuổi mới lớn của các con.



2. Áo sơ mi trắng và quần tây:

Khi nhắc đến quần tây chắc hẳn chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến sự chửng chạc, đứng đắn chứ không còn nét đẹp thanh lịch hay năng động nữa. Nếu như áo sơ mi trắng cùng quần jeans là trẻ trung và năng động thì thay vào đó là một chiếc quần tây thì lập tức các bé trai sẽ hoá thân ngay thành các chàng trai lịch sự, lịch lãm cùng với chiếc quần tây ngay. Để thêm phần trẻ trung hơn thì nên mix với giày sneakers để thêm phần năng động và phong cách hơn.Những tông màu sáng sẽ giúp làm bật tông da và làm nổi bật lên ngay hình thể của các con ở độ tuổi mới lớn như thế này. Đây chắc hẳn là một cách phối đồ học sinh cấp 2 dành cho những bé có tính cách chững chạc hơn trầm tính hơn so với các bé có tính cách vui tươi và năng động như các bé khác.



3. Quần jogger và áo thun:

Một cậu bé năng động vui tươi thích hoạt động cả một ngày dài thì đây chắc chắn là một trong những cách phối đồ học sinh cấp 2 không thể thiếu ở trong tủ quần áo của các con. Nếu như cậu bé trai nhà bạn thuộc tuýp năng động thoải mái, thì đây chính là set đồ dành riêng cho cậu bé nhà bạn. Những buổi học thêm, những buổi ngoại khóa của các câu lạc bộ hoặc những hoạt động ngoài trời thì đây là lựa chọn phù hợp nhất. Vừa sảng khoái, thoải mái lại vừa trẻ trung năng động và rất là có cả tính. Sự cá tính năng động hoạt bát của bé sẽ được bộc lộ rõ nét thông qua set đồ này. Lựa chọn một set đồ phù hợp cho bé chắc hẳn là một điều mà bé rất yêu thích.

 

Một vài điều mách nhỏ mà mẹ trong cách phối đồ học sinh cấp 2 không thể thiếu đó chính là khi lựa chọn mẹ cũng hãy cân nhắc về mặc chất liệu nhé. Một bộ đồ không chỉ đẹp mà cần phải có một chất liệu được tốt và đảm bảo. Bởi vì các con ở độ tuổi này nên việc hoạt động nhiều chắc hẳn là một điều không thể. Đặc biệt là con trai nên các con sẽ có sự hiếu động hơn so với những bé gái. Nên việc mẹ có thể giúp con trong việc giúp các con trong cách phối đồ học sinh cấp 2. Đó chính là có thể giúp con lựa chọn được đâu là những chất liệu tốt nhất, phù hợp nhất với tính đặc thù hiếu động của các bé trai. Nên mẹ có thể cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định lựa chọn bất cứ bộ đồ nào cho bé con nhà mình nhé. 

 

 


 

 

 MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TRAI TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ GÁI TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Mua sỉ đồng phục học sinh với chiết khấu cao tại đây

 

 

 

 

Đang xem: Những cách phối đồ cho học sinh cấp 2 nam

Xem website cửa hàng