Phong cách tomboy: 12 món đồ cần thiết để bạn trở nên cô nàng tomboy hoàn hảo

Phong cách tomboy: 12 món đồ cần thiết để bạn trở nên cô nàng tomboy hoàn hảo

Nếu bạn ít quan tâm đến việc ăn mặc, những chiếc áo cánh và váy cầu kì, bạn có thể lựa chọn phong cách tomboy cho mình. Trở thành một tomboy có nghĩa là để bản thân ít bị chi phối bởi quần áo, trang sức nữ tính và có những mẹo kết hợp trang phục thật khoẻ khoắn, độc lập, thể cá tính mạnh mẽ như đàn ông. Nhưng để ăn mặc theo phong cách tomboy mà không quá nam tính và vẫn quyến rũ là một kỳ công.

Phong cách tomboy

Phong cách Tomboy thường là quần áo nam tính, rộng thùng thình và không có bất cứ thứ gì được coi là nữ tính. Nhưng nếu bạn là một cô nàng tomboy vẫn muốn cảm thấy gợi cảm và thu hút. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn những trang phục tomboy hoàn hảo nhé!

 

1.   Phong cách tomboy là gì?

Một cô nàng tomboy là một cô gái thể hiện những đặc điểm hoặc hành động mạnh mẽ như một chàng trai. Các đặc điểm điển hình như không chú trọng trang sức và make up, thích mặc quần áo nam tính, rộng rãi, trang phục dễ vận động để tham gia vào các trò chơi và hoạt động mang tính chất vật lý và đòi hỏi sự năng động.

Phong cách tomboy

Nhưng ngày nay khái niệm Tomboy và gợi cảm không còn loại trừ lẫn nhau. Phong cách tomboy không chỉ là mặc quần áo nam tính dù có xu hướng nghiêng nhiều về phía nam tính. Điều đó không có nghĩa là bạn không thể vừa phá cách mạnh mẽ và vừa nữ tính. Hãy tự lập, mạnh dạn, không sợ hãi, trở thành một cô gái đầy nữ quyền và thu hút.

Phong cách tomboy

Thời trang Tomboy đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Ngày xưa, nếu bạn có một ý tưởng mơ hồ rằng bạn thích mặc quần áo nam tính hơn, bạn sẽ có hai lựa chọn: thực sự mặc quần áo nam hoặc biến hoá một số món đồ cơ bản trong tủ đồ như quần jean rộng thùng thình hoặc áo sơ mi boxy thành đồ tomboy. Tuy nhiên, ngày nay ngày càng nhiều trang phục lấy cảm hứng từ nam giới thân thiện với nữ giới và đầy tính nghệ thuật.

Phong cách tomboy

Chỉ cần nhìn vào những xu hướng lớn gần đây đã chủ yếu đã tập trung vào những món đồ cơ bản như: giày đế bệt, áo cộc tay, áo sơ mi cách điệu, giày thể thao, áo sọc nỉ, quần tây cộc... rất nhiều thành phần trong tủ đồ của nam giới bắt đầu là một phần của phụ nữ ngày nay.

Sau đây là một số món đồ thời trang có thể giúp bạn hoàn chỉnh phong cách tomboy mà bạn đã mong đợi bấy lâu nay.

Phong cách tomboy

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

2.   4 món đồ cơ bản cần có trong tủ đồ tomboy

tomboy

 

# 1 Giày bốt cột dây

Hãy bắt đầu từ món đồ cơ bản này – giày bốt cột dây. Đây là kiểu giày chiến binh rất linh hoạt và dễ vận động. Những đôi giày này dễ phối với bất kỳ loại quần jean rách nào. Bạn cũng có thể mặc chúng với quần yếm denim hoặc quần short. Giày bốt có đế cao su thấp, dễ mang và bền. Tùy thuộc vào chất lượng và giá cả, bạn có thể chọn giày cao đến mắt cá chân hoặc thấp đến đầu gối, trông ngầu, sang trọng, hay biker tất cả chúng đều xứng đáng được đưa vào tủ quần áo tomboy để sẵn sàng để chinh phục thế giới với sự tự tin của bạn.

1 Giày bốt cột dây

 

# 2 Mũ len beanie

Mũ len beanie là một loại mũ đan lưỡi trai và phải có cho một cô nàng tomboy. Nó giúp bạn che đi mái tóc rối rắm nếu bạn vội vàng ra ngoài mà không cần phải để ý đến kiểu tóc. Trong xu hướng thời trang hiện nay, chiếc mũ beanie như một vị cứu tinh cho tất cả những cô gái muốn đơn giản để tóc tự nhiên và xuông, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Chiếc nón Beanies cũng hữu ích cho thời tiết lạnh. Các tín đồ thời trang đều cho rằng, beanie là một món đồ cần thiết cho một cô nàng tomboy.

Bạn có thể chọn lựac chiếc mũ beanies với nhiều màu sắc, hình in và kích cỡ. Bạn cũng có thể chọn những kiểu dáng và chất liệu khác nhau mà bạn thấy thoải mái.

Mũ len beanie

 

# 3 Quần jean rách

Đúng! Hoàn toàn đồng ý. Quần jean rách là sự lựa chọn thời trang. Quần jean rách có hai chức năng: chúng vừa thoải mái và vừa sành điệu. Thay vì luôn luôn mặc quần jean skinny, quần jean rách cũng hoàn hảo để tạo ra cá tính. Cùng với một chiếc áo phông tuyệt vời và đôi giày bốt cột dây đã đề cập ở trên, chiếc quần jean rách của bạn sẽ tạo ra một bản phối hợp bắt mắt, thoải mái cũng như phong cách nhất.

Quần jean rách

 

# 4 Giày thể thao

Cũng giống như quần jean rách, sneaker chắc chắn là món đồ không thể thiếu cho tủ quần áo của bạn. Tất cả các xu hướng thời trang và mẹo phối đồ hiện nay sẽ xác nhận rằng sneaker là phụ kiện bắt buộc phải có cho phong cách tomboy. Chúng là những đôi giày linh hoạt nhất cho nhiều hoạt động ngoài trời. Chúng vừa có tính xu hướng vừa bền và không lỗi mốt.

Sneakers cho phép bạn tự do ăn mặc thoải mái, nhưng không bao giờ một màu trong phong cách. Giày sneaker thấp đến mắt cá chân là một thành phần cơ bản trong tủ quần áo tomboy. Bạn có thể kết hợp cả giày thể thao cổ thấp cũng như giày cổ cao đến mắt cá chân với hầu hết các loại quần jean rách, quần short hoặc thậm chí là váy denim. Chúng muốn truyền cảm hứng khoả khoắn, nhưng vẫn thật ngầu. Giày thể thao là món đồ yêu thích nhất của mọi tomboy và chúng cần thiết cho hầu hết các kiểu phối đồ theo phong cách này.

Giày thể thao

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

3.   12 thành phần phối hợp tạo nên phong cách tomboy hoàn hảo cho bạn

Dưới đây là tổng hợp cho bạn 12 item thời trang cực ky cơ bản, dễ sắm và dễ phối với nhau để bạn tạo nên một phong cách tomboy hoàn hảo cho bản thân:

phong cách tomboy

Một chiếc áo sơ mi trắng cài nút là điểm khởi đầu vững chắc và dễ dàng cho phong cách tomboy của bạn.

phong cách tomboy

Một chiếc áo khoác blazer màu xanh navy phong cách thể thao hơn nhiều so với màu đen truyền thống.

phong cách tomboy

Một chiếc áo hoodie cổ điển để mặc phối nhiều layer.

 áo hoodie cổ điển

Một Chiếc áo cổ thuyền, tay dài bó ống bằng vải cashmere màu xanh nauy hải quân trông rất sạch sẽ và mạnh mẽ.

Chiếc áo cổ thuyền, tay dài

Một chiếc áo cardigan kiểu chunky rộng rãi phối bên ngoài những lớp đồ

áo khoác xanh rêu kiểu quân đội

Một chiếc áo khoác xanh rêu kiểu quân đội là món đồ tuyệt vời khi kết hợp với áo hoodie đã nói ở trên.

Chiếc quần kẻ vạch nhiều màu thật cá tính và lạ mắt. Những sọc màu cầu vồng phối cùng một đôi sneaker cổ điển từ Adidas là đủ năng lượng.

Quần chinos rộng, ống gấp lơ vê mặc cùng những chiếc áo phông đơn sắc là một vẻ đẹp thanh lịch và mạnh mẽ phong kém.

Chiếc quần jean ống túm gấu lơ vê sẽ bức phá với vẻ phóng khoáng của bạn.

Bộ jumpsuit linh hoạt là trang phục thể hiện phong cách tomboy sành điệu tốt nhất, đi cùng chiếc thắt lưng bản lớn thắt thấp càng gợi lên sự nam tính.

Bạn đã có đôi giày thể thao trong tủ đồ 4 món cơ bản của tomboy, nhưng danh sách này có thể thêm một đôi giày thể thao phong cách hơn với màu đỏ hung nhiệt huyết.

Cô nàng tomboy năng động khi mang theo một chiếc túi vải tiện dụng, không có thiết kế cầu kỳ.

Có thể nói tomboy là một phong cách xuất phát từ khao khát xoá bỏ những ràng buộc mất tự do, một sự tự khẳng định của nữ quyền. Nhưng nó không biến người phụ nữ trở thành đàn ông qua ngoại hình mà biến họ trở thành người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ hơn trong cá tính và phong cách.

 

 *************************

MUA THỜI TRANG JADINY ĐẸP CHO BÉ - TẠI SAO KHÔNG?

Công ty cổ phần thời trang thiết kế cho bé Jadiny.

Chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm thời trang cao cấp cho bé từ 1 đến 14 tuổi, có size cho bé mập

Các sản phẩm đa dạng và phong phú với hàng ngàn sản phẩm thời trang cho bé trai và bé gái

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

Thời trang Jadiny còn là công ty hàng đầu cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh may sẵn cho các bé từ cấp 1 đến cấp 3

>>> Xem 50+ mẫu đồng phục học sinh Jadiny 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về mua hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 

Click gọi ngay 0969882728

Đang xem: Phong cách tomboy: 12 món đồ cần thiết để bạn trở nên cô nàng tomboy hoàn hảo

Xem website cửa hàng