Quần áo đồng phục học sinh cấp 1: những điều bạn cần nên lưu ý

Quần áo đồng phục học sinh cấp 1: những điều bạn cần nên lưu ý

Quần áo đồng phục học sinh cấp 1 là một sản phẩm thiết yếu cho các em học sinh đến trường, tùy theo độ tuổi mà các bậc phụ huynh thường lựa chọn các sản phẩm đồng phục khác nhau, đối với học sinh tiểu học là độ tuổi mới bắt đầu làm quen với việc mặc đồng phục đến trường đi học mỗi ngày thì việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng cũng như xưởng may đồng phục học sinh tiểu học lại càng là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Để có những bộ đồng phục đi học vừa đẹp, vừa thoải mái nhà trường cần lưu ý các vấn đề gì khi chọn mua quần áo đồng phục học sinh cấp 1 là rất quan trọng. Sau đây Jadiny sẽ gợi ý cho quý nhà trường và quý phụ huynh một vài lưu ý khi mua quần áo đồng phục học sinh cấp 1 nhé!

1.     Những tiêu chí lựa chọn quần áo đồng phục học sinh cấp 1

1.1.   Chất liệu

Các bé thường có rất nhiều hoạt động ngoài trời tại trường nên các mẫu đồng phục học sinh tiểu học cần được may từ những loại vải thoáng mát, thấm mồ hôi: Vải đũi, vải cotton,... Tại cơ sở may đồng phục Jadiny chúng tôi luôn đặt tiêu chí lựa chọn chất liệu vải lên hàng đầu, bởi đây là điều tiên quyết cho chất lượng sản phẩm. Chất liệu vải thoáng mát sẽ tạo sự thoải mái, tự tin cho các bé mỗi khi mặc lên người những bộ đồng phục.

1.2.Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với cơ thể của các bé

Ở độ tuổi học sinh tiểu học thích chạy nhảy vui chơi, vóc dáng cơ thể còn chưa phát triển cân đối như người lớn, vì vậy các bậc phụ huynh nên chọn cho bé các mẫu đồng phục có phom dáng rộng và thoải mái.

Đối với áo sơ mi có thể chọn áo có đọ rộng lớn hơn số kí của bé từ 1 – 2 size cho thoải mái, nên chọn sơ mi cổ đứng hoặc cổ lá sen, loại sơ mi có cài nút phía trước để bé có thể tự mặc dễ dàng, hạn chết chọn các kiểu áo phức tạp, chui đầu sẽ không thoải mái cho bé khi mặc và sử dụng suốt cả năm học.

Đối với đầm liền, có thể chọn loại đầm có khóa kéo ở sau, có phần dây cột thắt ngay eo dễ dàng điều chỉnh theo eo và bụng của bé, độ dài của đầm có thể ngang gối hoặc dưới gối 3 – 5 cm để bé dễ dàng di chuyển và ngồi học suốt cả ngày.

Đối với quần thì có thể chọn cho bé các loại quần short ngắn hoặc dài có may thun ở lưng, hạn chế chọn loại khóa kéo đối với bé trai vì có thể gây khó khăn cho bé trong quá trình đi vệ sinh ở trường.

1.3.Lựa chọn nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp

Khi đã chọn được chất liệu và kiểu dáng phù hợp cho bé thì bạn nên tìm hiểu kỹ những đơn vị may quần áo đồng phục học sinh cấp 1 chuyên nghiệp, vì không những họ có kinh nghiệm lâu năm mà họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích phù hợp với vóc dáng, cơ thể của bé.

Để lựa chọn được một cơ sở may quần áo đồng phục học sinh cấp 1 chuyên nghiệp, bạn có thể tìm kiếm thông tin trên các trang mạng xã hội, người thân quen hoặc các xưởng uy tín, để có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu, size và tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian.

2.     Nên chọn loại quần áo đồng phục học sinh cấp 1 thế nào?

Các em học sinh sẽ mặc đồng phục của chúng khoảng 5-7 giờ một ngày, 5-6 ngày một tuần (tùy trường). Vì vậy đồng phục cần phải thoải mái. Ngoài ra vấn đề chống lộ liễu cho các bé cũng quan trọng không kém. Vậy nên nếu chọn váy thì cần phải có thiết kế quần bảo hộ. Đây là điều mà đa phần chỉ các trường cấp 2 chú trọng khi các bé có những thay đổi rõ rệt về cơ thể. Hơn thế nữa, nếu có thể trường cần tổ chức cho các bé mặc thử khi mua đồng phục. Và đổi size để đảm bảo rằng nó thoải mái cho các bé.

Trẻ cấp tiểu học bao gồm cả những bé lần đầu bước vào môi trường học đường chính thức và nghiêm túc. Chúng cần quần áo có cấu tạo dễ cởi ra khi chúng thay quần áo thể dục hoặc đi vệ sinh. Tốt nhất là thiết kế lưng quần, lưng váy đàn hồi, nhưng khóa và nút cũng có thể là những lựa chọn tốt nếu bé có thể sử dụng chúng.

3.     Số lượng quần áo đồng phục học sinh cấp 1 mà mỗi bé cần là bao nhiêu bộ?

Số lượng bộ quần áo đồng phục học sinh cấp 1 mà mỗi trường cần có thể được xác định tương tự bằng phiếu điền đối với các học sinh cũ. Còn với các em học sinh lớp 1, nhà trường cần chủ động liên hệ với địa phương. Và các hệ thống trường mầm non trong khu vực để dự kiến số học sinh mới. Số lượng ít nhất mà mỗi em cần mua là 2. Bởi các em hầu như phải đi học mỗi ngày trong tuần. Hơn thế nữa, trẻ em có thể vô tình tạo nên sự lộn xộn ở trường khi chơi, ăn trưa hoặc trong thời gian thực hành trong lớp. Vì vậy tốt hơn hết là nên có ít nhất hai chiếc áo sơ mi và quần tây/ váy.

Bên cạnh đó, việc chọn nhà cung cấp đồng phục uy tín cũng rất quan trọng. Họ phải có đủ năng lực sản xuất, đáp ứng đồng phục số lượng lớn trong thời gian sớm nhất. Mà vẫn phải đảm bảo chất lượng đồng phục.

4.     Cách giúp bất cứ ai cũng nhận ra bộ quần áo đồng phục học sinh cấp 1 của trường

Loại đồng phục cơ bản nhất là áo sơ mi trắng và quần/ váy màu xanh đen. Tuy nhiên để tạo khác biệt và thống nhất với bộ nhận diện cho trường thì đồng phục cần phải được thiết kế theo yêu cầu. Thông thường cơ bản thì sẽ gồm có logo bên tay áo trái. Thay thế màu và họa tiết viền tay áo, viền vạt áo, cổ áo, viền túi quần, váy. Ngoài ra, việc thay thế khăn quàng đỏ bằng nơ hoặc cà vạt cũng là xu hướng mới nhất của các trường hiện nay.

5.     Áo khoác đồng phục học sinh cấp 1

Khái niệm áo khoác đồng phục đã không còn quá mới mẻ với các trường ở miền bắc. Bởi thời tiết lạnh được cho là có phần khắc nghiệt hơn so với các tỉnh miền nam. Khi chuyển mùa, trẻ em sẽ cần quần áo ấm hơn và mặc dù không mong muốn. Nhưng những chiếc áo khóa vô tình đã che đi gần hết bộ đồng phục chính thức. Chính vì thế, một số trường cũng có áo khoác đồng phục mùa lạnh đặc biệt.

6.     Mua quần áo đồng phục học sinh cấp 1 ở đâu?

Có rất nhiều xưởng sản xuất bán đồng phục học sinh tphcm mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Nếu muốn có được địa chỉ đặt đồng phục học sinh chất lượng thì bạn nên đến các xưởng gốc để có sự trao đổi trực tiếp, đồng thời mua hàng với số lượng lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Để chọn nơi bán quần áo đồng phục học sinh cấp 1  đẹp, nhà trường và phục huynh cần tham khảo một số những chú ý như địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp, những cam kết về thời gian và chi phí phù hợp. Sau đây là top 3 công ty bán đồng phục học sinh tphcm đẹp và chất lượng nhất!

Với tất cả những yêu cầu trên, Đồng phục Jadiny nhanh chóng đáp ứng được các tiêu chí và trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ bán đồng phục học sinh tphcm đẹp chất lượng với chi phí thấp.

Đồng phục Jadiny sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ, năng động và sáng tạo sẽ luôn tư vấn cho khách hàng về các mẫu đồng phục đẹp phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp 1. Đồng thời, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng công nhân may lành nghề sẽ mang đến bộ đồng phục chất lượng với đường may đẹp.

Đơn vị sử dụng chất liệu vải cotton nhật mềm mại cho bộ quần áo đồng phục học sinh cấp 1 giúp các em luôn thoải mái khi hoạt động vui chơi với khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đồng phục Jadiny báo giá chi phí may đồng phục giá rẻ với cam kết chất lượng, cam kết về thời gian giao hàng và vận chuyển miễn phí cho khách hàng ở gần. Điều này giúp khách hàng của Jadiny luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

+ 178 Tân Quý

Địa chỉ: 178 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969882728

+ 350 Nguyễn Đình Chiểu

Địa chỉ: 350 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 62742828

+ 618 Phạm Văn Thuận

Địa chỉ: 618 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 02513686108 - 0984541671

Hotline/Zalo: 0969882728 (Ship nhanh, ship gấp trong ngày nội thành TPHCM)

Email: jadinyvn@gmail.com

Website: https://jadiny.vn/


 MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TRAI TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ GÁI TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Mua sỉ đồng phục học sinh với chiết khấu cao tại đây

Đang xem: Quần áo đồng phục học sinh cấp 1: những điều bạn cần nên lưu ý

Xem website cửa hàng