Những bộ thời trang giấy cho bé trai độc đáo, dễ làm

Những bộ thời trang giấy cho bé trai độc đáo, dễ làm

Sáng tạo những bộ thời trang giấy cho bé trai để trình diễn các tiết mục thời trang tại trường. Tiết mục thời trang chính là tiết mục không thể thiếu tại các trường mỗi dịp có hội diễn văn nghệ. Những bộ trang phục giấy đầy ấn tượng, được làm bằng giấy đã qua sử dụng. Qua bàn tay khéo léo đã tạo ra những bộ trang phục thật ấn tượng, độc và lạ. Ngoài là bộ trang phục góp phần tạo không khí cho buổi diễn, những bộ thời trang bằng giấy còn là phương tiện dạy cho các bé về bài học bảo vệ thiên nhiên, môi trường.

1.     Trang phục tái chế là gì?

Trước khi làm những bộ trang phục tái chế bạn cần biết rõ ý nghĩa của chúng để có thể giáo dục các bé, đồng thời một bộ trang phục được tạo nên với ý nghĩa đặc biệt sẽ được nhớ lâu hơn.

Giống như tên gọi thì trang phục tái chế được làm bằng phế liệu như giấy cũ, túi nilon, vỏ chai… Với sức sáng tạo vô hạn và bàn tay khéo léo của con người đã tái chế những vật dụng bỏ đi ấy thành những trang phục, phụ kiện đẹp mắt để trẻ biểu diễn văn nghệ.

Chúng ta có thể dễ dàng tìm được các loại nguyên liệu để làm trang phục tái chế. Nhằm hạn chế lượng rác thải ra ngoài môi trường tự nhiên, chúng ta nên tận dụng chúng triệt để. Ví dụ như những mẫu giấy bỏ đi cũng có thể tạo thành những mẫu thời trang giấy cho bé trai nhà bạn.

 

2.     Sáng tạo thời trang giấy cho bé trai cực dễ dàng

Thời trang được làm bằng giấy đã qua sử dụng, các mẫu giấy này thay vì đem bỏ đi thì có thể sáng tạo thành những bộ trang phục trình diễn mang thông điệp bảo vệ môi trường.

Các loại giấy có thể dùng như giấy vụn, bìa carton, giấy báo đã qua sử dụng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách sắp xếp chúng để tạo phom dáng và kết dinh chúng bằng keo để tạo thành những bộ cánh thời trang giấy cho bé trai thật độc đáo và ngộ nghĩnh.

3.     Những mẫu thời trang giấy cho bé trai

Với những thời trang giấy cho bé trai bạn có thể tạo thành các kiểu:

Bằng loại giấy mềm nhẹ, tạo thêm điểm nhấn là các chi tiết khác màu. Dùng kim bấm để cố định các mấu nối. Dùng kéo để tạo các đường cắt dài. Vậy là chúng ta đã có một mẫu áo đậm chất dân tộc trong truyền thuyết “Sơn Tinh Thủy Tinh”.

Bằng loại giấy gói hoa mỏng và nhẹ, bạn có thể làm nhanh mẫu áo gile và cà vạt thắt kèm trông vẫn vô cùng đáng yêu. Để bộ trang phục thêm nổi bật bạn có thể phối nhiều màu sắc để bé biểu diễn.

Chất liệu giấy mềm làm vest phối cùng nơ khác màu không chỉ khiến bé gái mà còn làm bộ trang phục bé trai trông đáng yêu hơn.  

Ngoài các kiểu vest thì chất liệu giấy cũng có thể tạo thành các kiểu quần đáng yêu cho bé biểu diễn. Ngoài ra có thể dùng giấy để làm nơ và hoa đinh kết để thêm phần nổi bật.

Bạn có thể dùng giấy báo để tái chế thành các kiểu nón ngộ nghĩnh.

Từ thùng carton không sử dụng bạn cũng có thể dùng để tạo thành bộ trang phục thú đáng yêu cho bé.

Đối với các bé mầm non thì biến hóa thành hình ảnh trái cây đáng yêu sẽ vô cùng nổi bật và vui nhộn tại các buổi diễn văn nghệ đấy.

Trên đây là một số thông tin để bạn làm các mẫu thời trang giấy cho bé trai. Giấy báo cũ còn rất nhiều giá trị sử dụng mà bạn có thể dùng. Đừng vội vứt chúng đi mà có thể biến chúng thành những món đồ xinh xắn nhé!

Đang xem: Những bộ thời trang giấy cho bé trai độc đáo, dễ làm