Nơi bán đầm công chúa đẹp cho bé gái tại Tphcm

Nơi bán đầm công chúa đẹp cho bé gái tại Tphcm

Dưới đây là 5 thương hiệu bán đầm đẹp cho bé, mẹ có thể tham khảo để chọn lựa cho bé yêu những mẫu đầm ưng ý nhất nhé!

>>> MUA NGAY váy đầm công chúa đẹp cho BÉ GÁI

 

1. Jadiny

Jadiny là một thương hiệu thời trang trẻ em uy tín tại TP.HCM được nhiều người biết đến. Tại Jadiny, mẹ dễ dàng tìm thấy những set trang phục phù hợp với con yêu của mình kể cả các váy công chúa cho bé gái 12 tuổi. Ngoài ra tại Jadiny có đa dạng chủng loại sản phẩm cả đồ bé trai và bé gái, với bé trai, mẹ có thể mua quần short, áo thun, quần yếm, đồ bộ, áo sơ mi, đồng phục học sinh tại đây; trong khi đó với bé gái là các mẫu đầm lệch vai, đầm xòe, đầm suông, đầm maxi, đầm công chúa đẹp cho bé gái, áo thun, quần yếm, đồ bộ, áo sơ mi, đồng phục học sinh.

Với riêng mẫu đầm công chúa, Jadiny có đầm công chúa cho bé 1 tuổi trở lên, chinh phục khách hàng bởi kiểu dáng bắt mắt, màu sắc tao nhã, hài hòa, chất liệu vải mềm mại và an toàn cho làn da.

Khi diện đầm công chúa thiết kế cho bé Jadiny, các bé gái sẽ nên thùy mị, xinh xắn, đáng yêu không khác gì một cô nàng công chúa bé bỏng. Mẫu đầm này phù hợp cho bé khi đi tiệc, diễn văn nghệ. Chắc chắn, mọi người sẽ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp đáng yêu của con bạn.

>>> MUA NGAY váy đầm công chúa đẹp cho BÉ GÁI

 

 

 

2. Tutupetti.

Tutupetti là một cửa hàng đầm công chúa đẹp cho bé gái nổi tiếng hiện nay. Đến với cửa hàng này, mẹ không thể nào bỏ qua mẫu đầm công chúa bởi vì thiết kế đẹp mắt, sang trọng của nó. Thêm vào đó, đường nét hài hòa trên mỗi chiếc đầm đã giúp shop ghi điểm trong mắt các mẹ. Hơn nữa, màu sắc tao nhã của đầm khiến các mẹ cũng không thẻ ngó lơ.

Ngoài mẫu đầm công chúa, shop còn có mẫu đầm xòe, đầm suông, đầm maxi…dành cho các bé gái. Ngoài ra, shop còn cung cấp những trang phục dành riêng cho các bé trai có độ tuổi  từ 1-8.

Tutupetti có phương châm kinh doanh là sản xuất các kiểu đầm đẹp như mơ là món quà giá trị làm cho con gái bạn hạnh phúc. Chính vì thế, trong nhìều năm qua, Tutupetti luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình. Hiện nay, shop có mặt ở hai địa chỉ là: 286 Nguyễn Thị Minh Khai, F5, Quận 3, HCM và 408 Quang Trung, F10, Quận Gò Vấp, HCM. Nếu yêu thích thương hiệu này, mẹ hãy đến đây mua sắm nhé.

Đầm công chúa đẹp cho bé gái

Một mẫu đầm công chúa của Tutupetti

>>> MUA NGAY váy đầm công chúa đẹp cho BÉ GÁI

3. Lytashop

Lytashop là một trong những nơi bán đầm công chúa đẹp cho bé gái hiện nay. Đến với Lytashop, đồ của bé được nhập hàng từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Zara, Place, GW, Baby Gap… và với đầm công chúa cũng không ngoại lệ.

Chính vì thế, mẫu đầm công chúa ở đây đa kiểu dáng, đa màu sắc, thiết kế độc đáo, chất liệu vài tốt, giá phải chăng và rất thời thượng nên khi diện trên người, các bé gái rất nổi bật, đáng yêu, dễ thương, xinh xắn và thu hút mọi ánh nhìn hơn. Mẫu đầm này phù hợp cho các bé đi dự tiệc hoặc xuất hiện vào những sự kiên quan trọng khác.

Ngoài bán đầm công chúa, shop còn bán đồ bộ, áo thun, đầm yếm, quần jean, quần short dành cho bé trai và bé gái. Lytashop xứng đáng là thiên đường mua sắm cho các bà mẹ. Địa chỉ của shop là: 72/2, Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Đầm công chúa đẹp cho bé gái

Một mẫu đầm công chúa của Lytashop

4. Bé Xinh shop

Bé Xinh shop là một điểm đến lý tưởng của mẹ để mua sắm đầm công chúa đẹp cho các bé gái.

Ưu điểm các mẫu đầm công chúa của Bé Xinh shop chính là mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa, thiết kế hợp thời trang, chất liệu vải tốt. Vì thế, khi diện trên người, chiếc đầm góp phần làm tôn lên vẻ đáng yêu, xinh xắn mà không kém phần năng động của các bé. Đầm này phù hợp cho bé đi dự tiệc ở các nhà hàn sang trọng.

Ngoài mẫu đầm công chúa, Bé Xinh shop còn có nhiều set thời trang khác cho bé gái là: áo thun, áo sơ mi, đồ bộ, quần jean, quần short.

Các mẹ khi đến đây ngoài để mua đồ cho bé gái, các mẹ còn dễ dàng mua đồ cho bé trai. Hiện nay, Bé Xinh shop đã và đang được khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối về những sản phẩm của mình. Địa chỉ của shop là: 491 Đường Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh.

Đầm công chúa đẹp cho bé gái

Các mẫu đầm công chúa đẹp của Bé Xinh shop

>>> MUA NGAY váy đầm công chúa đẹp cho BÉ GÁI

5. Children Smile

Children Smile cũng là một cửa hàng bán đầm công chúa đẹp cho bé gái hiện nay. Khi diện set đầm công chúa trên người, bé gái của bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người khác vì bé quá đáng yêu, dễ thương, xinh xắn. Đầm phù hợp cho bé khi đi dự tiệc hoặc xuất hiện vào những dịp quan trọng.

Ngoài ra, thương hiệu này còn bán những set đồ khác cho các bé có độ tuổi từ 1-12 như: quần jean, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, đồ vest. Children Smile do công ty Blue Exchange sáng lập nên độ uy tín của shop là tuyệt đối. Đến đây, mẹ sẽ choáng ngợp trước không gian sang trọng của shop cùng những thiết kế độc đáo, đẹp mắt và thời thượng.

Hệ thống cửa hàng của Children Smile tại TP.HCM là: 267 Cách Mạng Tháng 8, P. 7, Quận Tân Bình; 130 Ông Ích Khiêm, P.5, Quận 11. 12 Cao Thắng, P.5, Quận 3; 802/1 Nguyễn Văn Quá, khu phố 3, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12.

Đầm công chúa đẹp cho bé gái

Một mẫu đầm công chúa của Children Smile

Trên đây là 5 cửa hàng đầm công chúa đẹp cho bé gái có tên tuổi được bà mẹ thường xuyên ghé chân đến. Là một bà mẹ, chắc hẳn bạn sẽ muốn con gái yêu của mình diện những set trang phục đẹp và nổi bật đúng không nào? Hãy chọn mua ngay cho con một mẫu đầm công chúa để giúp con tự tin, xinh xắn khi xuất hiện vào những buổi tiệc mẹ nhé. Chúc mẹ thành công trong việc lựa chọn đầm công chúa cho con.

 

*************************

MUA THỜI TRANG JADINY ĐẸP CHO BÉ - TẠI SAO KHÔNG?

Công ty cổ phần thời trang thiết kế cho bé Jadiny.

Chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm thời trang cao cấp cho bé từ 1 đến 14 tuổi, có size cho bé mập

Các sản phẩm đa dạng và phong phú với hàng ngàn sản phẩm thời trang cho bé trai và bé gái

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

Thời trang Jadiny còn là công ty hàng đầu cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh may sẵn cho các bé từ cấp 1 đến cấp 3

>>> MUA NGAY 70+ mẫu đồng phục học sinh cấp 1,2,3  Jadiny 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về mua hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 

Click gọi ngay 0969882728

 

Đang xem: Nơi bán đầm công chúa đẹp cho bé gái tại Tphcm

Xem website cửa hàng