Top 5 nơi bán đầm trẻ em đẹp tại Tphcm

Top 5 nơi bán đầm trẻ em đẹp tại Tphcm

Đầm trẻ em đẹp hiện nay được dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng thời trang dành riêng cho bé. Để mua được những kiểu đầm đẹp cho bé gái, các bà mẹ phải có gu thẩm mỹ và kinh nghiệm mua sắm. Vậy mẹ đã biết được những nơi nào bán đầm trẻ em đẹp mà giá cả phải chăng hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu mẹ nhé.

1.     Jadiny

Jadiny là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp chuyên cung cấp những mặt hàng thời trang trẻ em và thời trang gia đình nổi tiếng tại TP.HCM. Với thời trang trẻ em, ngoài những set áo quần lịch lãm, năng động, thời thượng cho các bé trai, Jadiny còn thiết kế những mẫu thời trang dành cho bé gái vô cùng đáng yêu, dễ thương và xinh xắn như: váy, đầm, quần short, áo thun, quần yếm, đồ bộ…

Riêng về mẫu đầm trẻ em đẹp, Jadiny thiết kế đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng cho bé gái lựa chọn. Trong đó có các mẫu nổi bật là: đầm lệch vai, đầm xòe, đầm suông, đầm maxi, đầm công chúa. Ưu điểm của các mẫu đầm của Jadiny là màu sắc đa dạng, hài hòa phù hợp với lứa tuổi của các bé gái. Thêm vào đó, họa tiết rất dễ thương, được trang trí tỉ mỉ, công phu và sáng tạo. Hơn nữa, các mẫu đầm được cắt may từ những chất liệu vải tốt: voan, lanh, lụa, lanh… nên các bé gái rất thoải mái khi mặc.

Ngoài cung cấp các mẫu đầm cho bé gái, Jadiny còn cung cấp những phụ kiện làm đẹp cho bé như: nón, giày, sandal…

Đến nay, Jadiny đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực thời trang trẻ em sau gần 4 năm đi vào hoạt động khi cung cấp trên thị trường rất nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, chất lượng và thời thượng.

 

Hiện nay, Jadiny có 6 chi nhánh rải rác trên khắp các quận của TP.HCM bao gồm: 299 Hai Bà Trưng, quận 3; 350 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3; Gian S27-tầng 2-Eaon Mail Tân Phú; Tầng 2 TTTM SC Vivo City quận 7; 470 Âu Cơ, Tân Bình; 178 Tân Quý, Tân Phú. Mọi thông tin, mẹ có thể tìm hiểu thêm tại https://www.jadiny.vn/ nhé.

Đầm trẻ emĐầm trẻ emĐầm trẻ em trắngĐầm trẻ em công chúaĐầm trẻ em công chúaĐầm trẻ em mùa hèĐầm trẻ em mùa hẻ

Đầm trẻ em màu đỏ

Một mẫu đầm trẻ em đẹp tại Jadiny

 

2.     Tutupetti

Một trong những cửa hàng bán đầm trẻ em đẹp tại TP.HCM không thể nào bỏ qua cái tên Tutupetti.

Tutupetti với phương châm kinh doanh của mình là sản xuất các kiểu đầm đẹp như mơ là món quà giá trị làm cho con gái bạn hạnh phúc. Chính vì thế, Tutupetti khiến các bà mẹ Việt hài lòng khi kiểu đầm cho bé gái được thiết kế đa dạng, đẹp mắt, thời thượng và an toàn cho làn da của bé.

Các kiểu đầm của Tutupetti phục vụ nhu cầu ăn mặc cho các bé gái từ 1-8 tuổi với các loại như: đầm công chúa, đầm dự tiệc, đầm mua ba lê, đầm thu đông. Ở mỗi kiểu đầm mà Tutupetti thiết kế đa dạng các kiểu dáng như: đầm xòe, đầm suông, đầm maxi…

Hiện nay, Tutupetti luôn nỗ lực không ngừng để tiếp tục mang đến cho các bé gái những mẫu đầm đẹp và thời thượng nhất.

Ngoài cung cấp thời trang cho bé gái, Tutupetti còn cung cấp thời trang cho chị em phụ nữ và cho bé trai.

Một mẫu đầm công chúa của Tutupetti

 

3.     Jackilia

Jackilia là một cửa hàng chuyên bán đầm đẹp cho các bé gái và mẹ. Tại Jackilia, các mẫu đầm gồm có: đầm thêu, đầm voan, đầm xòe, đầm suông, đầm ca rô, đầm maxi… Ở mỗi mẫu đầm, Jackilia đã khéo léo trong từng đường may cũng như cách tạo kiểu để đem đến sự mềm mại, uyển chuyển, xinh xắn cho người mặc. Hơn nữa, chất liệu vài của Jackilia được nhập từ vải cao cấp của Hàn Quốc nên rất an toàn, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

Jackilia có rất nhiều cửa hàng tại TP.HCM và phủ sóng tại một số thành phố và tỉnh thành khác trên cả nước nên mẹ dễ dàng đến đây để lựa chọn các mẫu đầm cho bé cũng như cho mẹ. Địa chỉ như sau:

Địa chỉ cửa hàng:

► Jackilia 1: 78 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Jackilia 2: 323 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

► Jackilia 3: 155A Hai Bà Trưng, Đồng Hới, Quảng Bình.

► Jackilia 4: 74A Bùi Dị, Phủ Lí, Hà Nam.

► Jackilia 5: 643A Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

► Jackilia 6: 362 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai.

► Jackilia 7: 83 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng.

► Jackilia 8: 1A Nguyễn Công Trứ, Ninh Bình.

► Jackilia 9: 07 Ba Cu, Phường 1, Vũng Tàu.

Mẫu đầm cho bé và mẹ của Jackilia

 

4.     Con Cưng

Một trong những nơi bán đầm trẻ em đẹp tại TP.HCM được nhiều người biết đến là Con Cưng. Đây là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp đồ dùng và thời trang dành cho mẹ cũng như bé gái, bé trai từ 0-5 tuổi.

Với đầm của bé gái, Con Cưng có đa dạng các kiểu mẫu: đầm công chúa, đầm yếm, đầm suông, đầm maxi… Mỗi kiểu đầm được thiết kế đẹp mắt, dễ thương trên chất liệu vải mềm mịn, an toàn cho làn da nhạy cảm của các bé.

Hiện nay, Con Cưng đã phủ sóng tại một số thành phố lớn trên cả nước để phục vụ nhu cầu mua sắm của các gia đình có con nhỏ. Nếu muốn mua trang phục cho con, các mẹ hãy đến với Con Cưng một lần nhé.

Một mẫu đầm cho bé gái đẹp tại Con Cưng

 

5.     Children Smile

Children Smile là một cửa hàng bán thời trang cho trẻ em nổi tiếng hiện nay. Đây là hệ thống cửa hàng do công ty Blue Exchange sáng lập để phục vụ nhu cầu mua sắm thời trang cho bé từ 1-12 tuổi của gia đình Việt.

Đến với Children Smile, ngoài các trang phục cho bé trai, các mẹ dễ dàng tìm thấy các mẫu đầm trẻ em đẹp và thời thượng như: mẫu đầm suông, đầm xòe, đầm công chúa, đầm yếm, đầm maxi, đầm thun cao cấp… Ở mỗi mẫu đầm có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau phù hợp với độ tuổi của các bé.

Children Smile ưu tiên chọn loại vải tốt, thấm hút mồ hôi để cắt may nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm cho bé.

Ngoài bán đầm, Children Smile bán rất nhiều các phụ kiện đi kèm cho bé gái để giúp bé trở nên đáng yêu, xinh xắn hơn đó là: túi xách, băng đô, nơ, kẹp tóc, giày.

Hiện nay, Children Smile đã chứng tỏ được sứ mệnh kinh doanh thời trang trẻ em của mình khi chưa có một vị khách nào tỏ ra không hài lòng về sản phẩm bày bán tại các cửa hàng.

Đầm cho bé gái của Children Smile

 

Trên đây là 5 cửa hàng bán đầm trẻ em đẹp tại TP.HCM mà mẹ nên biết để dễ dàng mua sắm cho gái cưng của mình. Chắc chắn với việc diện những mẫu đầm trên người, bé yêu của bạn sẽ vô cùng xinh xắn, đáng yêu và sang trọng. Mẹ hãy cùng bé đi mua sắm vào những dịp cuối tuần mẹ nhé. Hãy để con yêu được tự do lựa chọn trang phục cho mình để bé thêm yêu quý những set thời trang mà bé được diện trên người.

 

Đang xem: Top 5 nơi bán đầm trẻ em đẹp tại Tphcm

Xem website cửa hàng