Nơi bán vest bé trai đẹp tại TP.HCM - Vest bé trai 1 đến 14 tuổi

Nơi bán vest bé trai đẹp tại TP.HCM - Vest bé trai 1 đến 14 tuổi

Tham gia vào các buổi tiệc của gia đình, các hot boy nhí cũng góp phần quan trọng mang đến sự hãnh diện cho ba mẹ. Có lẽ vì thế mà các bậc phụ huynh luôn quan tâm đến việc lựa chọn những chiếc áo vest bé trai thật sành điệu, vừa phải lịch lãm đúng chuẩn chứ không phải hời hợt mặc sao cũng được như trước nữa. Tuy áo vest chỉ được diện vào các dịp đặc biệt, chỉ xuất hiện trong những buổi lễ, tiệc nhưng vai trò của nó thì thật quan trọng. Có khi chỉ cần một chiếc áo vest đẹp là có thể tạo được vẻ sang trọng cần có.

Khó để may áo vest đẹp cho bé trai

Như đã nói ở trên, đồ vest bé trai là rất cần thiết mang lại sự chỉnh chu cần thiết cho các hoàng tử nhí nhưng cơ thể bé trai vốn dĩ chưa phát triển đều và giống nhau nên rất khó để có một form áo vest đẹp cho bé trai. Vai của bé thì chưa đủ to để tạo khung cho áo, bụng thì có bé quá to có bé lại quá nhỏ. Phần cổ có bé đã cao lên, có bé lại bị thấp vì còn hơi mập. Phần bụng và ngực tỉ lệ với nhau chênh lệch giữa các bé nên rất khó nhảy size giữa các độ tuổi. Đó là chưa kể về chất liệu đối với các bé cũng không đơn giản vì nếu hơi dày sẽ làm bé nóng khó chịu dẫn đến bé không chịu mặc. Nếu hơi mỏng thì lại mềm mại không đứng áo.

Bộ vest đẹp cho bé trai Jadiny

Là một nhà thiết kế thời trang cao cấp chuyên nghiệp đồ trẻ em, Jadiny nắm vững cấu trúc nhân trắc học cơ thể của từng độ tuổi của bé. Jadiny đã dung hoà những yếu tố về thẩm mỹ thời trang đồng hành cùng yếu tố thoải mái cho bé. Chính vì thế áo vest sẽ có form dáng cân đối phù hợp nhất với cơ thể của bé trong từng độ tuổi. Phần cổ sẽ được tính toán để không gây cảm giác bó chặt khó chịu. Phần ngực và bụng được tính toán kỹ lưỡng có tỉ lệ cân xứng để tạo nên form dáng đẹp cho áo. Đặc biệt phần tay áo được may theo kỹ thuật mang cá có phần đôn vai độ dày vừa phải. Đây được xem là kỹ thuật may vest chuyên nghiệp của các tailor lớn. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn size cho các bé khi mỗi mẫu đều được thiết kế cho bé từ 1 tuổi đến trên 12 tuổi.

Sắm vest đẹp cho bé trai dễ dàng

Chỉ cần một cú nhấp chuột đơn giản, quý khách đã có thể tìm thấy nhiều mẫu vest đẹp cho bé trai  tại Jadiny. Đến với trang web mua sắm của chúng tôi, quý khách có cơ hội nhận được mã chiết khấu online, giao hàng miễn phí, thanh toán bằng nhiều hình thức tiện lợi, được hưởng chính sách đổi sản phẩm và tích điểm cho lần mua hàng sau. Nhanh chóng, tiện lợi, và tiết kiệm thời gian. Truy cập ngay Jadiny.vn và mua sắm để khẳng định phong cách thời trang trẻ em cao cấp cho bé và gia đình!

Jadiny là thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp cho bé tư 1 đến 12 tuổi. Các mẫu thời trang trẻ em tại đây đậm chất thiết kế, vest bé trai là một trong những sản phẩm cao cấp cho bé trai mà bạn có thể ghé mua tại đây.

Vest bé trai tại Jadiny được may theo chuẩn veston của người lớn nên mặc rất chuẩn và đứng áo. Vải cũng được chọn là vải tây Anh Quốc, rất đẹp và sang. Do vậy, giá một áo vest tại đây dao động từ 700.000 đến 800.000/ 1 áo.

Một số mẫu vest bé trai tại Jadiny, hàng có sẵn cho bé

Áo vest bé trai caro đen trắng

Mã: AVT009

Thẫm đẫm phong cách lịch lãm sang trọng của tinh thần Tây Âu, những thiết kế áo vest bé trai hàn quốc luôn lựa chọn những chất liệu nhập ngoại như cashemre cao cấp. Áo vest bé trai với thiết kế sang trọng chỉnh chu như veston ngưởi lớn cho bé trong như hoàng tử khi đi dự tiệc hay biểu diễn. Form áo vest chuẩn thanh lịch cho bé.Cho bé mặc đi tiệc; hoặc đi biểu diễn ...

 

Áo vest bé trai caro đen trắng AVT009 710.000 VNĐ

Áo vest bé trai caro đen trắng AVT009

Áo vest cotton tây đen bé trai

Mã: AVT010

Áo vest tây cho bé trai thời trang cao cấp với chất liệu vải tây Anh Quốc rất đẹp, form dáng chuẩn phù hợp cho các bé trai từ 1 đến 12 tuổi

Bộ vest bé trai nâu được thiết kế với chất liệu tây Anh quốc ngoại nhập, đây là chất liệu cao cấp nguyên biên chuyên may vest. Chất liệu này cho phép dáng cao vest đứng áo đẹp form. Trên nền màu nâu cafe điểm sọc đen rất hợp để đi chung với áo sơ mi với tông màu vàng, trắng, kem... đi cùng quần tây hoặc kaki màu trắng, nâu, kem, hoặc cá tính với màu xanh bích.
Form áo vest của Jadiny rất chỉnh chu với kỹ thuật may veston truyền thống. Phần hai vai được dựng khối theo kỹ thuật tay mang cá khá công phu đòi hỏi tay nghề cao của người thợ may. Đây được xem là phần quan trọng nhất làm nên chiếc áo vest sang trọng và đúng điệu nhất. Độ rộng của hai lá cổ được tính toán vừa vặn với từng độ tuổi tăng thêm phần cân đối vừa đủ cho chiếc cáo. Tay áo nổi bật với hàng nút cùng tông màu. Thân áo với lớp lót được may đúp tinh tế.

Áo vest cotton tây đen bé trai AVT010 710.000 VNĐ

Áo vest cotton tây đen bé trai AVT010

Áo vest caro xanh đen đậm bé trai AVT011 710.000 VNĐ

Áo vest caro xanh đen đậm bé trai AVT011

Áo vest bé trai trắng

Mã: AVT006

Áo vest bé trai trắng AVT006 810.000 VNĐ

Áo vest bé trai trắng AVT006

Áo vest tây đen bé trai AVT013 810.000 VNĐ

Áo vest tây đen bé trai AVT013

Áo vest tây xanh bích bé trai AVT014 810.000 VNĐ

Áo vest tây xanh bích bé trai AVT014

Áo vest bé trai cotton trắng kem

Mã: AVT012

Đồ vest trẻ em trắng thời trang cho bé trai được may trên chất liệu vải tây Anh quốc nhập khẩu. Đây là chất liệu vải chuyên may quần tây và veston nổi tiếng với tên gọi quen thuộc của thị trường dành cho các loại vải có biên chuyên may âu phục. Chất liệu này có độ dày vừa phải tạo sự thoải mái khi mặc mà vẫn tạo được form đứng gọn cần có của trang phục tiệc sang trọng. Với các màu trung tính dễ phối hợp, bộ vest bé trai Jadiny có các màu đen, trắng và sọc nâu đen sẽ là sự gợi ý hoàn hảo cho các hoàng tử nhỏ trong các buổi tiệc. Kết hợp với áo sơ mi trắng xếp li sang trọng, có chút cầu kì chắc chắn bộ cánh sẽ trở nên hoàn hảo

Áo vest bé trai cotton trắng kem AVT012 710.000 VNĐ

Áo vest bé trai cotton trắng kem AVT012

Áo vest caro trắng đen bé trai AVT007 710.000 VNĐ

Áo vest caro trắng đen bé trai AVT007

Áo vest bé trai caro xanh đen AVT008 710.000 VNĐ

Áo vest bé trai caro xanh đen AVT008

Áo vest kiểu bé trai AVT002 520.000 VNĐ

Áo vest kiểu bé trai AVT002 520.000 VNĐ

Áo vest kiểu bé trai AVT002

Bộ vest  bé trai

 

Áo vest nâu nam AVT005

Bộ vest  bé trai

Áo vest trắng nam AVT004

Bộ vest  bé trai

Áo vest đen nam AVT003

Hệ thống cửa hàng bán vest be trai tphcm

Hiện nay, Jadiny có đến 7 chi nhánh tại Sài Gòn và Biên Hòa gồm:
1️⃣ Tầng 4 - TTTM Estella, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

2️⃣ 722 Âu Cơ, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM

3️⃣ 388 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

4️⃣ 350 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TPHCM

5️⃣ 299 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TPHCM

6️⃣ 178 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

7️⃣ 618 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai☎ Hotline: 0969 882728


Mọi thông tin, mẹ có thể tìm hiểu thêm tại https://www.jadiny.vn/ nhé.

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

 

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

 

XEM THEM CÁC MẪU VEST MỚI NHẤT CHO BÉ TẠI ĐÂY:

XEM NGAY

Đang xem: Nơi bán vest bé trai đẹp tại TP.HCM - Vest bé trai 1 đến 14 tuổi

Xem website cửa hàng