Tổng hợp tranh tô màu đội chó cứu hộ dễ thương và đáng yêu

Tổng hợp tranh tô màu đội chó cứu hộ dễ thương và đáng yêu

Mỗi bạn nhỏ chắc hẳn đều đã từng một lần thử tô màu trên những bức tranh tô màu vẽ sẵn. Có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc ưa thích để mỗi bạn nhỏ lại tạo nên một bức tranh riêng biệt, không hề giống nhau. Việc cho con tiếp xúc với các loại tranh tô màu mang lại nhiều lợi ích cho con, đặc biệt là khả năng sáng tạo của con sau này. 

Lợi ích khi cho con làm quen với tranh tô màu

  •  Đối với các bé từ 3-5 tuổi, các con chưa từng học qua về các bộ môn mĩ thuật, lúc này khi tiếp xúc với tranh tô màu sẽ giúp các con học cách sử dụng màu sắc để tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh, và cả cách nhìn những đồ vật xung quanh mình một cách sinh động hơn
  • Đối với các bé lớn hơn, tranh tô màu giúp con giải trí mỗi ngày đặc biệt là trong thời gian rảnh các con sẽ có xu hướng thích dùng điện thoại hơn. Việc tập cho con thói quen tô màu sẽ giúp con có khả năng rèn luyện tính kiên nhẫn, sáng tạo của mình
  • Khi bố mẹ ngồi cùng con, hướng dẫn con các bước hoàn thiện bức tranh cũng giúp tăng sự gắn kết giữa bố mẹ với con nhiều hơnMUA NGAY

Ngoài bút chì sáp tô màu, bố mẹ nên để con học tô bằng cọ vẽ. Bạn nhỏ chắc hẳn sẽ rất thích hòa trộn màu để tạo nên những màu sắc của riêng mình đấy!

 

Trong những phim hoạt hình chiếm được nhiều tình cảm của các bạn nhỏ chắc hẳn không thể thiếu những chú chó cứu hộ dễ thương và dung cảm đúng không nào? Các bé có thể khám phá được lòng tốt từ những chú cún sẵn lòng xả thân giúp đỡ người dân trong thành phố những lúc khó khăn. Với những dụng cụ và phương tiện đặc biệt, kết hợp với những kỹ năng riêng biệt, đội chó cứu hộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Nào, các bé hãy cùng khám phá, thỏa sức sáng tạo qua những tranh tô màu đội chó cứu hộ rất đáng yêu này nhé.

tranh tô màu đội chó cứu hộ

tranh tô màu đội chó cứu hộ

tranh tô màu đội chó cứu hộ

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

 

tranh tô màu đội chó cứu hộ

tranh tô màu đội chó cứu hộ

tranh tô màu đội chó cứu hộ

tranh tô màu đội chó cứu hộ

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

 

tranh tô màu đội chó cứu hộ

tranh tô màu đội chó cứu hộ

tranh tô màu đội chó cứu hộ

Đội chó cứu hộ (PAW Patrol) là một bộ phim truyền hình dành cho trẻ em hoạt hình CGI của Canadađược tạo bởi Keith Chapman . Nó được sản xuất bởi Spin Master Entertainment , với hình ảnh động được cung cấp bởi Guru Studio . Tại Canada, sê-ri chủ yếu được phát trên TVOntario , lần đầu tiên chạy các bản xem trước của chương trình vào tháng 8 năm 2013. Sê-ri được công chiếu trên Nickelodeon ở Hoa Kỳ vào ngày 12 tháng 8 năm 2013.

Loạt phim đội chó cứu hộ tập trung vào một cậu bé tên Ryder, người dẫn đầu một đội chó tìm kiếm và cứu hộ tự gọi mình là Đội tuần tra PAW. Họ cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ để bảo vệ cộng đồng bên bờ vịnh Adventure. Mỗi con chó có một bộ kỹ năng cụ thể dựa trên các ngành nghề dịch vụ khẩn cấp , chẳng hạn như lính cứu hỏa , cảnh sát và phi công hàng không . Tất cả đều cư trú trong các nhà ổ chuột biến thành phương tiện tùy chỉnh cho nhiệm vụ của họ. Họ cũng được trang bị ba lô gọi là "gói chó con" có chứa các công cụ liên quan đến công việc của chó con.

Spin Master đã phát triển chương trình thành một thương hiệu truyền thông và phát hành một dòng đồ chơi đang diễn ra dựa trên nó. Doanh số bán đồ chơi PAW Patrol đã tạo ra doanh thu hàng triệu đô la cho tập đoàn và tăng sự hiện diện của Spin Master trong thị trường đồ chơi mầm non. Chương trình và các sản phẩm liên quan của nó đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử từ các hiệp hội như Học viện Điện ảnh & Truyền hình Canada và Học viện Khoa học & Nghệ thuật Truyền hình .

Vào ngày 4 tháng 6 năm 2019, bộ phim đội chó cứu hộ đã được làm mới cho phần thứ bảy gồm 26 tập dài nửa giờ. Tại Hoa Kỳ, các tập chọn lọc có sẵn để phát trực tuyến trên Noggin , miễn phí với xác thực TV ở mọi nơi trên ứng dụng của Nickelodeon và với thẻ thư viện công cộng thông qua ứng dụng Hoopla .

Vào ngày 19 tháng 2 năm 2020, bộ phim đội chó cứu hộ đã được đổi mới cho phần thứ tám gồm 26 tập dài nửa giờ. Một bộ phim điện ảnh, có tựa đề PAW Patrol: The Movie , dự kiến ​​phát hành vào ngày 20 tháng 8 năm 2021 .

*************************

MUA THỜI TRANG JADINY ĐẸP CHO BÉ - TẠI SAO KHÔNG?

Công ty cổ phần thời trang thiết kế cho bé Jadiny.

Chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm thời trang cao cấp cho bé từ 1 đến 14 tuổi, có size cho bé mập

Các sản phẩm đa dạng và phong phú với hàng ngàn sản phẩm thời trang cho bé trai và bé gái

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

Thời trang Jadiny còn là công ty hàng đầu cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh may sẵn cho các bé từ cấp 1 đến cấp 3

>>> Xem 50+ mẫu đồng phục học sinh Jadiny 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về mua hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 

 

Click gọi ngay 0969882728

 

Đang xem: Tổng hợp tranh tô màu đội chó cứu hộ dễ thương và đáng yêu

Xem website cửa hàng