Xu hướng diện váy đôi mẹ và bé gái

Xu hướng diện váy đôi mẹ và bé gái

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở câu chuyện ăn no - mặc ấm mà còn sẽ là ăn ngon - mặc đẹp. Nói riêng về khoản "mặc đẹp" của phụ nữ sẽ lại thấy có nhiều phân khúc đáng quan tâm khác, bởi đó không chỉ là sự lộng lẫy của những nữ minh tinh trên các sàn diễn, sân khấu, không chỉ là những sự chỉn chu về thời trang cho các cô gái trẻ đang độ tuổi xuân xanh; nhu cầu được trở nên đẹp hơn còn nằm ở giai đoạn khi người phụ nữ đã lập gia đình, đã sinh con và trải qua giai đoạn làm mẹ.

váy đôi mẹ và bé gái

Nhu cầu diện váy đôi mẹ và bé

Xây dựng cuộc sống hôn nhân sớm chưa bao giờ là một việc dễ dàng, một người phụ nữ của thời đại không chỉ có đức hi sinh là đủ, đôi khi muốn giữ được mái ấm gia đình, muốn đem hạnh phúc cho người khác, thì chính người phụ nữ ấy phải được hạnh phúc trước từ bên trong, nghĩa là tâm hồn cũng luôn phải được tươi vui mỗi ngày. Lựa chọn vị trí làm vợ, làm mẹ thì người phụ nữ sẽ luôn tồn đọng những áp lực không tên; khi đó, việc đón nhận nguồn năng lượng tích cực từ cái đẹp sẽ giúp cho cuộc sống trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn. 

>>> Mua váy đôi mẹ và bé gái

váy đôi mẹ và bé

Đầm maxi đôi cho mẹ và bé ✅ chất liệu chifon lụa cao cấp mặc thoải mái 

Với những mẹ có con gái thì sẽ khó có thể phủ nhận được rằng: các bé gái không chỉ giống như những người bạn có cùng sở thích làm đẹp, ăn uống, mà còn giống như một người mẫu nhí của riêng mẹ. Có con gái, các mẹ có thể thỏa sức trổ tài tạo mẫu thời trang, áp dụng những phong cách ăn mặc khác nhau mà có thể mẹ chưa từng thử với mong muốn con gái yêu trở nên thời trang, cá tính và nổi bật hơn. Nếu đi ngoài đường, cũng sẽ không khó bắt gặp những hình ảnh các bé gái nhỏ tuổi có những phong cách thời trang cá tính và phá cách không kém gì người lớn.

váy đôi mẹ và bé

Chân váy dập li buông rũ nhẹ với hai màu xanh ngọc và xanh navy từ Jadiny là một thiết kế đi cùng với kiểu áo croptop này cho bạn dễ dàng lựa chọn phối đồ

Lối sống hiện đại, các bé gái cũng chịu ảnh hưởng không ít hay nhiều của các phong cách thời thượng từ những ông bố bà mẹ trẻ thế hệ mới. Tuy nhiên, bên cạnh các phong cách thời trang hiện đại, cá tính, thì phong cách thời trang váy đôi mẹ và bé cũng không hề bị lép vế bởi tính ứng dụng cao, ít chịu ảnh hưởng của các xu hướng thời trang mẹ và bé mới mà vẫn mang lại vẻ tinh tế và thời trang cho người mặc.

Váy đôi đi biển cho mẹ và bé

Đầm maxi hai dây tà xéo nhẹ nhàng cho bé cùng đi du lịch hay dạo phố với mẹ. Chất liệu lụa Nhật mềm mịn được lót thun êm rất thoải mái , dễ chịu cho hè tung bay cùng bé. Giờ đây mẹ và bé tha hồ đi biển, đi chơi dạo phố với mẫu maxi lạ mắt nhưng vẫn rất thời trang và thoải mái.

Váy đôi đi biển cho mẹ và bé

Váy maxi đôi cho mẹ và bé gái, Cùng cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp của BST "Hoa và Gió", thiết kế đầm midi nằm trong dòng xu hướng The Tropical Print Midi Dress

Váy đôi đi biển cho mẹ và bé

Váy đôi mẹ và bé mùa thu đông

Đầm tiệc cooktail xếp li tay hai lớp với tông màu trắng tinh tế sang trọng sẽ giúp các mẹ và bé tự tin cùng dự tiệc.

Điểm qua những điểm lạ của đầm xếp li tay 2 lớp vàng chúng ta sẽ chú ý đến phần tay cắt điệu từ cánh hoa tạo nên sự duyên dáng cho phần tay áo.

Phần ngực áo khoét cổ tim lệch tà e ấp. Tùng áo được may xếp li để tạo độ xòe mà gọn gàng ôm eo tôn dáng người mặc.

Thân trong của áo có lớp lót cotton boi giúp thấm hút mồ hôi dễ dàng.

Váy đôi mẹ và bé mùa thu đông

Váy đôi mẹ và bé mùa thu đông

Chất liệu Cotton cao cấp nhập từ Hàn Quốc

Váy đôi mẹ và bé gái mùa hè

Diện váy đôi mẹ và bé là một ví dụ với định hướng mới mẻ, mang lại những ảnh hư ởng âm thầm nhưng vô cùng tích cực đến những người phụ nữ đã có gia đình. Khi cả nhà đi du lịch hay xuống phố cùng mặc chung một set đồ tone siệt tone, sẽ cảm nhận được sự gắn kết.

váy đôi mẹ và bé gái

Theo dòng xu hướng rất được yêu thích trong các thiết kế xuân hè, mẫu thiết kế sử dụng chất liệu tằm ý cao cấp với hai gam màu cổ điển : sắc trắng thanh thoát, sắc đỏ cuốn hút, thiết kế có điểm nhấn ở đường cut out cổ tam giác cân đối, vòng cổ mềm ôm nhẹ tạo sự mảnh mai thanh thoát cho đường bờ vai. Đường lượn vòng tay uyển chuyển ôm nhẹ đôi vai, vòng dây mảnh chiết eo gọn thả tùng váy được cắt tròn mềm rũ từng lớp. Nét thanh thoát lượn lờ của lớp lụa mềm trong gió toát lên một vẻ đẹp uyển chuyền mong manh nền nã mang tên gọi " Vũ điệu của gió".Một thiết kế tiệc nhẹ hoặc dạo phố cuối tuần đầy lãng mạn !

Đầm cổ tim đen mẹ và bé gái dg166 gồm đầm cổ tim đen cho mẹ và đầm cổ tim đen cho bé gái

 

Váy đôi mẹ và bé mùa đông

Váy đôi mẹ và bé mùa đông

Váy đôi mẹ và bé mùa đông

Đầm xếp li eo hồng cho mẹ và bé gái cực đẹp, tha hồ tung tăng đi dạo phố hay đi tiệc

Shop váy đôi cho mẹ và bé

Jadiny một trong số những nhà thiết kế váy đôi mẹ và bé hiểu được và theo đuổi giá trị dành cho cái đẹp ở giai đoạn người phụ nữ sau khi kết hôn. 

Các sản sản phẩm đồ đôi mẹ và bé gái luôn đa dạng về thiết kế, phong phú về chất liệu cho mẹ và bé những sự lựa chọn ưng ý nhất

Hệ thống cửa hàng thời trang mẹ và bé Jadiny

 

 

Đang xem: Xu hướng diện váy đôi mẹ và bé gái

Xem website cửa hàng