Xu hướng thời trang trẻ em

Xu hướng thời trang trẻ em

Thế giới đang phát triển ngày một nhanh chóng và việc đáp ứng nhu cầu về thời trang của tất cả mọi người cũng tăng cao, kể cả thời trang trẻ em. Vì thế mà cứ mỗi năm hoặc mỗi mùa, chúng ta lại thấy xu hướng thời trang trẻ em có sự thay đổi lớn hoặc nhỏ tùy vào nhu cầu và thị hiếu của mọi người. Nhưng nhìn chung, xu hướng luôn thay đổi theo hướng tích cực và thời trang trẻ em đang dần có những bước tiến mạnh mẽ, thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà thiết kế và nhất là các bậc cha mẹ.

Để có thể lựa chọn cho con mình những bộ trang phục hợp thời và tôn lên vẻ đẹp của các bé thì bậc cha mẹ nên tìm hiểu xu hướng thời trang trẻ em năm có những gì nổi bật và đáng lưu ý để mua sắm cho con mình ngay nhé!

Mua quần áo trẻ em tại đây >>>

1.   Xu hướng thời trang có những gì nổi bật?

- Kiểu dáng:

Vì nhu cầu làm đẹp bề ngoài của xã hội nói chung và trẻ em nói riêng ngày càng cao nên sự thay đổi kiểu dáng trong thiết kế các mẫu thời trang trẻ em đang dần có những bước chuyển lớn để phù hợp và đáp ứng nhu cầu. Chúng ta có thể thấy rõ được sự thay đổi ở kiểu dáng thiết kế có nhiều đột phá đầy cá tính và dứt khoác nhưng cũng không kém phần duyên dáng làm tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của các bé.

thời trang trẻ em

Đầm vải cotton mềm min với gam màu hồng dễ thương của thương hiệu Jadiny

thời trang trẻ em

Chiếc áo thun trắng với hình ảnh sống động tạo điểm nhấn của thương hiệu Jadiny

Tuy nhiên, vì trẻ em thích vận động, chạy nhảy nên dù là thiết kế đột phá thế nào, nổi bật ra sao thì các nhà thiết kế vẫn đặt sự thoái mái và phù hợp của trẻ em lên hàng đầu.

- Chất liệu:

Chất liệu có lẽ luôn là thứ mà khiến các bậc cha mẹ quan tâm nhiều nhất vì nó không ít thì nhiều sẽ gây kích ứng, tổn hại đến da của các em nếu đó là chất liệu không có xuất xứ rõ ràng hoặc chứa nhiều thành phần hóa học.

Biết rõ điều này hơn hết, đội ngũ thiết kế và sản xuất không ngừng nghỉ tìm ra những chất liệu vải có nguồn gốc tự nhiên, hạn chế thành phần hóa học nhiều nhất có thể. Chủ yếu là sử dụng vải cotton, tơ tằm hoặc chất liệu vải mềm thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái cho bé.

thời trang trẻ em

Chất liệu vải thun 100% cotton thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi

- Màu sắc:

Nhìn chung, thời trang trẻ em luôn được ưu tiên với những tông màu nóng, rực rỡ và thêm những họa tiết, hình ảnh dễ thương sẽ luôn dễ dàng thu hút được ánh nhìn của trẻ và các bậc cha mẹ.

Nhưng bên cạnh đó, các gam màu trầm ấm như màu kem, hạt dẻ, nâu trầm cũng rất thích hợp với các bé và dễ dàng thu hút người khác nhờ sự đơn giản nhưng không kém phần dễ thương. Đây quả là một gợi ý về màu sắc trang phục đáng để các bậc cha mẹ cân nhắc kĩ.

thời trang trẻ em

2.   Xu hướng thời trang cho bé gái

- Đầm

Nói đến thời trang bé gái, không thể không nói đến những mẫu váy đầm xinh xắn đầy màu sắc.

Những chiếc đầm công chúa dịu dàng với chất liệu voan mềm mại và các lớp vải lưới tạo điểm nhấn, phù hợp cho các bé trình diễn hoặc tham dự các sự kiện, lễ tiệc. Bên cạnh đó, đầm công chúa không còn dài chạm đất mà được cách điệu cắt ngắn đầy cá tính để thuận tiện cho việc đi lại nhưng vẫn đảm bảo được sự duyên dáng, lộng lẫy của các bé gái.

Chúng ta có thể tham khảo một vài mẫu đầm công chúa, đầm tiệc với kiểu dáng như thế ở thương hiệu Jadiny:

Đầm công chúa bé gái

Đầm công chúa form dáng thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần đáng yêu cho các bé gái của thương hiệu Jadiny

Những chiếc đầm vải thun đầy cá tính là sự kết hợp hoàn hảo của sự duyên dáng của form dáng và sự năng động của chất liệu. Nếu bạn muốn con mình thoải mái vận động nhưng không làm mất đi sự dịu dàng của một người con gái thì đây là một sự lựa chọn sáng suốt.

Đầm thun bé gái

Khác với sự đáng yêu của chiếc đầm công chúa và sự cá tính của đầm thun, thì chiếc đầm nhung lại thể hiện được mềm mại, uyển chuyển như một quý cô thực thụ. Đây luôn là lựa chọn hàng đầu cho cha mẹ khi muốn con mình thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không làm mất đi sự dễ thương của một đứa trẻ.

Mẫu mã đầm thun này cũng đã có ở thương hiệu Jadiny đang dần trở thành xu hướng: 

Đầm thun bé gái

Đầm thun cá sấu phong cách thời trang thể thao, năng động, trẻ trung

- Sơ mi cách điệu

Somi là kiểu áo dễ phối đồ nhất cho phái nữ, có thể đi kèm quần jeans dài hoặc ngắn, quần kaki hay những chiếc váy đơn giản màu pastel cũng rất xinh xắn.

Nhưng nếu một chiếc áo somi khiến bạn và con bạn cảm thấy quá nhàm chán và không hề có sự nữ tính thì somi cách điệu sẽ không làm bạn thất vọng.

Thời trang bé gái

Một vài đường cắt hở vai hay buộc đuôi áo lên cao một chút để tạo sự cá tính. Hay đơn giản là tạo điểm nhấn với những họa tiết nhỏ trên áo nhưng hình thêu hoặc một vài chiếc nơ xinh xắn đính ở cuối tay áo. Thay đổi một chút ở cổ áo như cổ bèo hoặc có nơ cũng khiến cho chiếc áo somi đơn điệu bỗng trở nên duyên dáng và đầy sức hút.

- Jumpsuit

Một kiểu áo liền quần xinh xắn luôn phù hợp với mọi độ tuổi. Không những thoáng mát, vận động cả ngày với chất liệu vải mà còn giúp bé trở nên thật đáng yêu với bộ jumpsuit.

Hiện nay ở Jadiny đang có những mẫu mã này với kiểu dáng thoải mái và trẻ trung, rất phù hợp cho bé dạo phố và thoải mái vận động. Chất liệu cotton 100% mát mẻ với tính năng thoát mồ hôi tốt, vải được in hoạ tiết dễ thương và bắt trend.


Jumpsuit bé gáiJumpsuit bé gái

 Form jumpsiut (liền quần) dạng ngắn năng động và xinh xắn cho bé dạo phố với chi tiết nhún bèo cuốn biên chạy dọc yếm ngực, hai dây áo nhún thun bèo không rớt vai và linh hoạt trong cử động.

3.   Xu hướng thời trang cho bé trai

- Sơ mi bé trai

Khác với nữ, somi của nam khó có những thay đổi rõ rệt bởi nó sẽ làm mất đi sự lịch lãm, nam tính và sang trọng của chiếc áo somi. Nên somi giành cho các bé trai vẫn giữ kiểu dáng truyền thống nhưng chưa bao giờ là lỗi thời.

Để tránh việc nhàm chán thì có thể thêm một vài họa tiết trên vải hoặc tạo điểm nhấn ở phía ngực hoặc túi áo.

Nếu bạn muốn tìm cho con mình những chiếc áo somi như thế thì Jadiny đã có sẵn những mẫu mã này, bạn có thể lựa chọn và cân nhắc.


Sơ mi bé trai xanh denim

Lại cũng dễ dàng phối hợp với những chiếc quần tây, quần kaki tạo sự lịch lãm cho bé trong các bữa tiệc lễ, sự kiện và tùy vào độ dài, ngắn của chiếc quần để thêm một chút sự đáng yêu vốn có của trẻ con.

- Quần tây / kaki

Các mẫu mã quần giành cho các bé trai luôn đa dạng với nhiều chất liệu vải khác nhau nhưng để giúp con mình trở nên lịch lãm và điển trai hơn bao giờ hết thì những chiếc quần với chất liệu vải tây, kaki luôn là một lựa chọn sáng suốt.

Hiện tại ở Jadiny cũng đang rất thịnh hàng bán loại sản phẩm này vì thiết kế mang phong cách thời trang Tây Âu thanh lịch, dễ dàng kết hợp với áo thun, áo sơ mi sẽ tạo ra một set đồ thời trang vừa có thể đi tiệc, vừa có thể du lịch hay dạo phố.


Thời trang bé traiThời trang bé trai

Không chỉ phù hợp với những lễ tiệc, sự kiện mà bé còn có thể thoải mái vận động ngoài trời do chất liệu vải mềm, thoáng mát.

- Vests - Suits

Vests - Suits chưa bao giờ là lỗi thời trong sự phát triển nhanh chóng của xã hội. Các sự kiện quan trọng, tiệc lễ, trình diễn mang tính chất sang trọng, lịch sự, lịch lãm thì đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới.

Áo somi phối thêm chiếc gile và vests, thêm chiếc quần tây và đi đôi giày da lịch lãm sẽ làm cho hình ảnh của các bé trai trở nên có sức hút bởi sự hoàn hảo mà bộ trang phục mang lại.

Nếu bạn muốn lựa chọn cho con mình một bộ vest thật sang trọng, không những làm đẹp vẻ bề ngoài của bé mà chắc chắn sẽ không làm bạn thấy thất vọng thì Jadiny luôn uy tín và đảm bảo về điều này. Jadiny có nhiều mẫu mã vests và suits cho cha mẹ và các bé tha hồ chọn lựa theo ý mình.


Vest bé trai

Gile bé trai

- Áo khoác bomber

Chiếc áo khoác bomber “làm mưa làm gió” trong cuối năm 2016 đến nay vẫn không hề có một chút sức giảm nào. Sự năng động và luôn hợp thời chính là yếu tố giúp chiếc áo khoác này luôn được thịnh hành và trở thành xu hướng không chỉ ở giới trẻ mà còn phù hợp với cả các bé.

Áo khoác bomber

Vì điểm nhấn là chiếc áo khoác thịnh hành này nên không phải vất vả trong việc phối đồ, chỉ cần một chiếc áo thun trơn đơn giản cũng khiến bé trở nên điển trai và năng động trong mắt mọi người.

4.   Xu hướng thời trang cho cả bé gái và bé trai

- Áo thun form rộng

Áo thun luôn là một người bạn không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người. Theo nhiều cách biến tấu và phối đồ thì gần như là áo thun đều có thể phù hợp trong tất cả mọi hoàn cảnh.

Nhưng thay vì là những chiếc áo thun bình thường hoặc ôm dáng thì tại sao chúng ta không thể thử một chiếc áo thun oversize cho trẻ con? Vừa thoải mái năng động lại vừa trong đầy cá tính, dễ dàng phù hợp với cả bé trai và bé gái.

Không cần những họa tiết, hình vẽ dễ thương in lớn giữa áo mà chỉ cần một họa tiết làm điểm nhấn trước ngực, trông vừa đơn giản, lại vừa hút mắt. Tạo cho bé sự đơn giản dễ thương khi diện nó.

 

Áo thun form rộng bé gái

- Áo thun mix áo somi khoác ngoài

Một chiếc áo thun quá nhàm chán, một chiếc áo somi quá gò bó, nghe có vẻ khó mà hòa hợp nhưng lại hợp thời đến bất ngờ

Phong cách này không còn lạ lẫm gì với giới trẻ nhưng cũng rất đáng để trở thành xu hướng thời trang trẻ em cho năm nay. Trông có vẻ đơn giản nhưng đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự năng động và thanh lịch.


Thời trang bé gái

 Thời trang bé trai

Khuyến khích cha mẹ lựa cho con mình áo thun màu nhạt nhưng trắng, kem hoặc các màu đậm như đỏ nâu, nâu, đen để dễ phối hợp với các màu áo somi khác. Đừng dùng tông màu nóng cho cả hai chiếc áo, sẽ khiến cho bé thật “chói mắt” và không thể tạo điểm nhấn cho bản thân.

- Hoodie/Sweater/Sweatshirt

Nếu nói về kiểu dáng, hoodie khác với sweater và sweatshirt ở chỗ hoodie có phần mũ áo giống các loại áo khoác thông thường. Nói về chất liệu thì hoodie và sweatshirt được làm cùng một chất vải, kiểu dáng, tay đài; còn riêng sweater là một chiếc áo len thực thụ.

Hoodie/Sweater/Sweatshirt

Nhưng nhìn chung vẫn là để giữ ấm và có thể khoác bên ngoài như một chiếc áo khoác hay thay thế một chiếc áo mặc bình thường mỗi ngày. Nói riêng về sweater và sweatshirt, dạng áo này rất đa năng, có thể mặc được phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, có thể mặc không để thể hiện sự năng động hoặc khoác ngoài một chiếc áo somi để tạo thêm sự thanh lịch và trang trọng.

Thời  trang bé trai

Thời trang bé trai

Còn riêng về hoodie, thì đây là dạng áo giành cho sự ưa thích sự năng động, trẻ trung nên khuyến khích các bé không mặc trong các buổi lễ, sự kiện mà thay vào đó là những cuộc dạo phố cũng gia đình hay đơn giản là vui chơi thể thao.

phong cách hoodie cho bé


phong cách hoodie cho béphong cách hoodie cho bé

- Yếm/Quần/Váy jeans

Vải jeans có vẻ vẫn còn hạn chế trong việc sử dụng để thiết kế trang phục cho trẻ con em vì độ co giãn kém, không thích hợp cho các hoạt động vui chơi ở ngoài trời.


phong cách jeans cho béphong cách jeans cho bé

Nhưng nếu là những cuộc dạo phố bình thường hay muốn tạo cho con một phong cách thời trang trẻ em ấn tượng, không nhàm chán lại còn đầy cá tính thì một chiếc yếm, váy hoặc quần jeans luôn là một điểm nhấn hoàn hảo.

yếm jean cho bé

- Set đồ thun:

Các bé đang ở tuổi vui chơi, vận động tay chân rất nhiều thì các bậc cha mẹ nên lựa cho bé những set đồ với chất liệu vải thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi.

Những set đồ thun xinh xắn, nhí nhảnh lại vô cùng thoải mái khiến cho các con trẻ tự do vận động, chạy nhảy, vui chơi mà không có gì vướng víu vì chất liểu vải thun là lựa chọn hàng đầu cho các bậc cha mẹ và các nhà thiết kế muốn giành cho con trẻ.

Và biết được vải thun đang thịnh hành cũng vì thời tiết đang dần vào mùa hè nóng bức nên Jadiny ra ra mắt nhiều mẫu mã mới về set thun cho bé.


Set đồ thun cho béSet đồ thun cho béSet đồ thun cho bé

Và đó là những xu hướng thời trang trẻ em mới phù hợp với mọi độ tuổi cũng như là tính cách của các bé, cha mẹ có thể lựa chọn và cân nhắc. Nhưng để bảo vệ sức khỏe và làn da của con mình, tránh những sản phẩm quần áo không có xuất xứ rõ ràng thì các bậc cha mẹ nên lựa mua ở những shop, thương hiệu uy tín.

Đang xem: Xu hướng thời trang trẻ em

Xem website cửa hàng