6 kiểu dáng phổ biến cho đầm bé gái 4 tuổi

6 kiểu dáng phổ biến cho đầm bé gái 4 tuổi


Đời sống xã hội ngày càng phát triển đất nước ngày càng văn minh giàu mạnh thì đời sống tinh thần của những đứa trẻ ngày càng được quan tâm và chú ý hơn. Cha mẹ bắt đầu quan tâm tới những đứa trẻ hơn, cũng vì vậy mà họ luôn mong muốn những gì tốt đẹp nhất đến với con của mình. Họ quan tâm chăm sóc những đứa trẻ không chỉ về mặt tinh thần mà còn nhiều mặt chất. Những bộ trang phục dành cho trẻ em đặc biệt được các phụ huynh chú ý hơn. Những năm gần đây xu hướng mua những chiếc đầm xinh xắn cho bé gái ngày càng được ưu tiên hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bậc phụ huynh 6 kiểu dáng phổ biến cho đầm bé gái 4 tuổi hiện nay.


1.     Đầm xòe

Đây có thể gọi là dáng đầm “quốc dân” chiếm được nhiều cảm tình của các bậc phụ huynh cũng như được rất nhiều bé gái ưa chuộng. Đây là kiểu đầm vô cùng dễ mặc, không giới hạn độ tuổi hay vóc dáng. Phần xòe của đầm sẽ che đi những khuyết điểm cơ thể của bé, mang lại cho bé sự đáng yêu, xinh xắn như những nàng công chúa, tiểu thơ. Đầm bé gái 4 tuổi dáng xòe luôn hợp thời trang và có thể mặc đi bất cứ đâu.


Nếu bé thích phong cách điệu đà, bố mẹ có thể chọn cho bé những bộ váy xòe bồng phối với chất liệu ren, voan cùng màu sắc nhã nhặn như hồng, xanh da trời, màu kem, màu tím nhạt, trắng, các tông pastel…

Còn nếu yêu thích sự dịu dàng, giản dị có thể cho bé thử những kiểu dáng đầm xòe nhẹ, tự nhiên tạo hiệu ứng rũ và mềm mại. Kết hợp với họa tiết hoa, cỏ to tạo điểm nhấn cho đầm hoặc những chiếc nút gỗ đơn giản cũng làm chiếc đầm trở nên hút mắt


2.     Đầm xếp tầng

Kiểu đầm này khá kén dáng người mặc dù là trẻ em hay người lớn. Nhờ có nhiều lớp xếp tầng nên đây là loại trang phục rất phù hợp cho các bé gái có vóc dáng thanh mảnh. Những chiếc váy này có tác dụng giúp cơ thể các bé “phồng” lên một cách tự nhiên, giúp mọi người xung quanh có cảm giác bé của bạn trông mập mạp, đầy đặn hơn.


Đối với những bé có vóc dáng hơi tròn trịa mà thích kiểu đầm này vì tạo cảm giác bồng bềnh giống công chúa, thì các mẹ hãy khéo léo chọn những mẫu 2 tầng và có kích thước không đều nhau để đánh lừa thị giác tạo cảm giác bé được kéo dài và trông cân đối hơn.


Mẫu váy này đa số được làm từ chất liệu voan, mỏng và rất nhẹ. Mẹ có thể chọn mua váy cho bé gái của mình mà không lo con khó chịu khi diện chúng.

3.     Đầm suông

Đầm bé gái 4 tuổi dáng suông được coi là item không thể thiếu đối với các bé gái hiện nay vì có thể phù hợp với mọi bé gái, mọi vóc dáng ngay cả khi các bé gái có thân hình nhỏ nhắn và thanh mảnh. Chiếc váy với kiểu dáng thẳng dài sẽ giảm sự chú ý của mọi người vào thân hình gầy của các bé.


Đây là loại trang phục tạo nên sự thoải mái, cực kỳ dễ mặc và dễ phối đồ cho các bé. Chiếc đầm suông giúp các bé tạo nên nét khỏe khoắn, năng động… và có thể mặc ở bất cứ sự kiện nào.


Tuy nhiên, hãy lưu ý tránh những chiếc đầm quá thùng thình. Xu hướng đầm rộng mặc dù đang rất thịnh hành vì không chie mang lại sự thoải mái và còn đem lại nét cá tính. Tuy nhiên, nếu bé gái nhà bạn quá gầy thì những chiếc váy dáng rộng sẽ lại càng khiến cơ thể của bé bị “nuốt” và mất dáng.

4.     Đầm công chúa

Đầm thiết kế công chúa là những mẫu đầm có tông màu sáng với thiết kế trẻ trung và đáng yêu. Để tô thêm vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa như một nàng công chúa, các nhà thiết kế thường kết hợp những chi tiết ren hay những điểm nhấn như bèo dún vào váy, kèm theo đó là những phụ kiện lấp lánh.


Váy công chúa với thiết kế bồng bềnh, màu sắc rực rỡ được các mẹ yêu thích lựa chọn làm trang phục đi chơi, đi múa, đi sinh nhật,.. cho các bé. Diện chiếc váy này con gái của bạn sẽ được hóa thân vào một nàng công chúa đẹp lộng lẫy và duyên dáng.

5.     Đầm chữ A

Đầm chữ A là một trong những trang phục khá phổ biến hơn 100 năm qua được rất nhiều người yêu thích không chỉ người lớn mà các cô công chúa nhỏ mặc lên người cũng vô cùng đẹp mắt. Và không phải bé nào cũng có vóc dáng cân đối, “cân” được mọi kiểu váy phù dâu nhí, đặc biệt là những bé gái có thân hình hơi mập mạp một chút. Và váy chứ A là kiểu váy “cứu cánh” cho các bé tròn trịa dễ thương đấy!


Những bộ đầm chữ A rất dễ mặc, bởi nó sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, phù hợp để các mẹ có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể của bé như có vòng eo lớn, vòng hông quá rộng hoặc đôi khi là hông quá nhỏ, lép, cặp đùi của bé quá to hoặc lại quá cong.


Khi chọn đầm chữ A cho bé gái thì bạn hãy chú ý hơn đến việc chọn chiều dài của váy cho phù hợp nhất. Hãy đừng chọn những mẫu váy quá dài, như thế sẽ khiến cho chiều cao của bé giảm đi, hoặc quá ngắn làm lộ đùi to. Hãy lựa chọn những bộ váy ngắn, chạm đầu gối là phù hợp nhất.

6.     Đầm baby doll

Baby doll là phong cách những chiếc đầm kiểu đầm tiểu thư dáng rộng giúp bé rất dễ cử động và diện chiếc đầm này lên trông rất đáng yêu. So với những mẫu đầm cho bé gái đang bán trên thị trường hiện nay, chiếc đầm baby doll nó đơn giản nhưng lại dễ mặc, đi chơi hay đi học đều thích hợp


Đầm babydoll thường may bằng chất liệu mỏng, nhẹ hoặc dày tùy theo đầm thiết kế với dáng xòe với nhiều ly, nhún giúp bé trông xinh xắn hơn bao giờ hết vì thiết kế dễ thương đáng yêu của chiếc đầm và giấu đi những khuyết điểm cơ thể như quá gầy, mũm mĩm hay eo thô, đùi to…


Thường thường các mẹ hay chọn những chất liệu như voan, cotton thì mặc vào sẽ vô cùng mát mẻ. Rồi đến sự đa dạng về họa tiết như : trái cây, hoa, lá, chấm bi, kẻ caro,...nên các bé rất yêu thích. Bên cạnh đó chiếc đầm cho bé gái này trông nổi bật vô cùng với nhiều thiết kế độc đáo mà không chỉ ở người lớn mới có. Nào là thiết kế trễ vai rồi đến bèo nhún, tay bồng,..


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

 

Đang xem: 6 kiểu dáng phổ biến cho đầm bé gái 4 tuổi

Xem website cửa hàng