6 quy tắc vàng khi mua đồ đôi gia đình qua mạng

6 quy tắc vàng khi mua đồ đôi gia đình qua mạng

Công nghệ ngày càng phát triển thì việc mua đồ online qua mạng không còn xa lạ gì đối với chúng ta, vì thế việc chọn mua 1 set đồ gia đình qua mạng cũng không còn là một vấn đề gì xa lạ, tuy nhiên để chọn được 1 set đồ sao cho vừa vặn phù hợp với gia đình mình quả là 1 điều khó khăn khi ngày nay sản phẩm đồ đôi gia đình có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh ? Vậy làm thế nào để các mẹ có thể lựa chọn được cho gia đình mình một set đồ ưng ý và thỏa được các điều kiện trên? Hãy tham khảo 1 số lưu ý dưới đây nhé!

Chọn sản phẩm có thương hiệu uy tính trên thị trường:

Theo xu hướng ngày nay có rất nhiều cửa hàng thời trang cho ra đời các dòng đồ thời trang gia đình rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, chính về thế việc chọn lựa cho gia đình mình một set đồ gia đình vừa ý rất dễ dàng.

Với nhiều quảng cáo bắt mắt, giá cả hợp túi tiền thì dường như các mẹ lại quên đi tìm hiểu thông tin sản phẩm đó xuất xứ từ đâu, độ uy tính và đảm bảo chất lượng sản phẩm như thế nào.Thế nên khi lựa chọn các mẹ hãy lưu ý nên chọn những nhà cung cấp đồ gia đình có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất liệu, và cả giá thành sản phẩm, hơn hết nên chọn những nơi có thương hiệu uy tính lâu năm chuyên về dòng đồ thời trang thiết kế gia đình.

Chọn nơi có thông tin chính sách đổi /trả hàng rõ ràng:

Đây là 1 trong số quyền lợi của người mua hàng. Chính sách này giúp người mua yên tâm và tự tin khi mua hàng hơn khi biết được dịch vụ đổi hàng thuận tiện. Các mẹ hãy tìm hiểu kĩ các tư vấn quy định đổi hàng khi mua hàng để đảm bảo quyền lợi mua hàng của mình nhé.

Chọn mua sản phẩm có mô tả chi tiết:

Việc chọn size rất quan trọng cho việc muốn mua đồ online nhất là đối với việc mua đồ đôi gia đình. Ở cửa hàng các mẹ có thể thử để xem có vừa vặn phù hợp hay không, nhưng khi mua trực tuyến các mẹ cần phải nắm rõ thông tin cân nặng, chiều cao,..của từng thành viên để có thể dựa vào bản mô tả thông tin chi tiết sản phẩm để chọn những size phù hợp cho gia đình mình, hoặc trao đổi thông tin với nhân viên tư vấn, để hạn chế việc tốn thời gian đổi size do không vừa.

Nên chọn những cửa hàng có chính sách thu tiền khi nhận hàng:

Đây là một hình thức dịch vụ mới rất được người mua hàng ủng hộ trong một vài năm gần đây khi ngành dịch vụ mua hàng trực tuyến gia tăng. Thông qua hình thức này người mua hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho người giao hàng khi nhận được hàng đã đặt mua, chính vì thế hạn chế được nhiều chiêu thức lừa đảo trực tuyến khi mua hàng trên mạng.

Chọn sản phẩm có chất liệu phù hợp:

Ngoài việc chọn mẫu mã, kiểu dáng set đồ gia đình sao cho phù hợp với gia đình mình thì chất liệu vẫn là yếu tố được đưa lên hàng đầu, hãy tránh chọn những chất liệu tổng hợp như polyester, rayon, acrylic, axetat, nylon…đây là những chất liệu hơi khó tính khi mặc cho cả bé.

Hãy ưu tiên các chất liệu có tính chất tự nhiên như cotton, linen, bamboo, đũi, thun cotton...với các tính chất thấm hút mồ hôi và lành tính đối với da trẻ em nên việc chọn những chất liệu này giúp gia đình bạn thoải mái tự tin khi diện đồ cho cả nhà.

Lưu ý độ chênh lệch màu sắc:

Đây là điều hiển nhiên nên các mẹ nên cân nhắc, màu sắc thực tế của sản phẩm sẽ khác biệt ( đậm, nhạt ) ít hoặc nhiều hơn so với hình chụp quảng cáo, vì hình chụp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như : ánh sáng, loại máy ảnh, ống kính, chế độ chụp…Do đó khi chọn mua sản phẩm các mẹ phải chuẩn bị trước tinh thần về độ sai lệch màu sắc sẽ có và ở tỉ lệ tương đương màu thật của sản phẩm khoảng 90-95%.

Trên đây là 6 quy tắc rất quan trọng các mẹ cần lưu ý và nắm vững khi chọn mua đồ gia đình online.

Hiện nay trên thị trường thời trang gia đình JADINY.VN là một trọng hệ thống cửa hàng online lẫn offline rất chuyên nghiệp và uy tính, rất được các mẹ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình qua tất cả dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ đổi/trả, giá cả và chất lượng sản phẩm. Nếu các mẹ còn phân vân chưa quyết định được nên chọn thương hiệu nào thì hãy đến và thử dòng sản phẩm thời trang gia đình của chúng tôi nhé!

Xem thêm các thiết kế đồ gia đình đẹp

XEM NGAY

 

Đang xem: 6 quy tắc vàng khi mua đồ đôi gia đình qua mạng

Xem website cửa hàng