8 phong cách thời trang đầm cho bé gái 6 tuổi mà bạn nên biết

8 phong cách thời trang đầm cho bé gái 6 tuổi mà bạn nên biết

Có thể nói, thời trang gắn liền với cuộc sống, sự phát triển của xã hội, nó phản ánh khá trung thực từng thời kì , điều đó được khẳng định trong các nghiên cứu về lịch sử phát triển, các phát minh của nhân loại, cùng với điều đó ra đời các phát minh, sáng tạo của các nhà thiết kế, một đề tài chưa bao giờ dừng, đó là những thiết kế trang phục phù hợp với từng giai đoạn đó.

Qua hàng trăm năm phát triển, cùng với tên tuổi của hàng loạt các nhà tạo mẫu danh giá, các phong cách thời trang dần được hình thành. Dưới đây là 8 phong cách thời trang đặc trưng của đầm cho bé gái 6 tuổi mà Jadiny lựa chọn để giới thiệu đến bạn, hãy cùng khám phá xem thời trang thay đổi phong phú đến thế nào.

1.     Phong cách vintage

Chắc hẳn trong tất cả các phong cách thời trang hiện có thì phong cách Vintage cổ điển là style không còn quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang từ nhỏ đến lớn và được phái đẹp hết lòng ủng hộ từ lâu nay.

Theo định nghĩa chung từ "Vintage" được mặc định thể hiện tính chất "cũ và cổ" xuất hiện trên các mẫu thiết kế đầm từ thập niên 30 của thế kỷ trước có đặc điểm chung là váy xòe có phần eo bé, có tay hay không tay kết hợp cùng găng tay, nón và một số phụ kiện khác,...

Những bộ đầm cho bé gái 6 tuổi theo phong cách Vintage thường có thiết kế đằm thắm, điệu đà và sang trọng thể hiện qua những đường may tỉ mỉ công phu với những gam màu đại diện nổi bật như: Màu đỏ đất, màu vàng mật ong, trắng, da bò, đất nun,...

2.     Phong cách classic (cổ điển)

Phong cách cổ điển còn được gọi là Parisian style - hiện thân của phong cách thuộc đặc trưng thời trang phong cách nhật các cô gái Pháp. Nữ tính, điệu đà, đằm thắm, pha trộn thêm chút sang trọng và lịch thiệp - đó là những tính từ dùng để nhắc về phong cách Classic.

Phong cách cổ điển trong thời trang phong cách sang trọng không hề hạn chế về tuổi tác khi chọn diện và theo đuổi. Màu sắc chủ đạo phong cách này thường có tông đen, xanh coban, nâu đỏ, trắng… thiết kế chủ yếu bằng các đường cắt ôm sát dọc cơ thể, tôn lên đường cong theo chiều hướng quý phái.

3.     Phong cách minimalism (đơn giản)

Không hẳn là thời trang phong cách mới, nhưng các tín đồ thời trang chắc không còn lạ gì với tên gọi này. Minimalism được lấy cảm hứng bởi nghệ thuật gấp giấy origami của Nhật Bản, với những thiết kế được tiết chế một cách tối đa nhất có thể từ những đường chiết ly đến những chi tiết cầu kỳ mà chỉ giữ lại phom dáng cơ bản nhất với tông màu sắc tối giản nhất có thể.

Nhiều người lầm tưởng rằng phong cách tối giản sẽ tạo cảm giác đầm cho bé gái 6 tuổi đơn điệu nhàm chán về kiểu dáng và tông màu nhưng chính phong cách này lại sở hữu nét đẹp cá tính và thanh lịch đầy cuốn hút từ nguyên tắc cơ bản "Simple is the best".

Tuy không chú trọng vào màu sắc sặc sỡ nhưng mỗi bộ đầm cho bé gái 6 tuổi theo phong cách tối giản đều chú trọng vào đường nét tỉ mỉ, cầu kỳ vào từng đường kim mũi chỉ. Khi diện phong cách tối giản thì hãy chú ý sự kết hợp hài hòa bổ trợ nhau của những tông màu trung tính là yếu tố tiên quyết giúp bạn diện đẹp chất mọi lúc mọi nơi nhé.

4.     Phong cách hippie (tự do)

Thực chất phong cách tự do Hippie bắt nguồn từ những con người được cho là "kỳ quặc và bất thường" từ những năm 60 của thế kỷ trước tại Bắc Mỹ và Tây Âu được biết đến là những người mong muốn nâng niu cuộc sống một cách trọn vẹn nhất - họ là những người tuyên truyền hòa bình, tình yêu và hạnh phúc, là đại biểu cho phương châm "Mình thích thì mình làm thôi".

Đối với một tín đồ Hippie chính hiệu họ yêu thích lăng xê những trang phục làm từ sợi tơ tự nhiên hay cotton, len và những chiếc váy, đầm, quần ghép nhiều mảnh vải.

Bạn có thể diện theo phong cách Hippie hoang dã đầy cá tính thế này với việc vận dụng các bộ quần áo hoặc đầm suông có nhiều tầng lớp và xếp nếp một cách ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một quy tắc phối hợp nào và thường đi kèm phụ kiện cài đầu, băng đô,…Bên cạnh đó, các item tua rua và rách "xơ xác" cũng là những điểm nhấn độc đáo không thể bỏ qua cho phong cách Hippie nữa đấy các bạn.

Du mục, sôi nổ, bất quy tắc chính là những từ để miêu tả cho kiểu phong cách Hippie. Đặc trưng với thiết kế quần áo hoặc đầm suông, xếp nếp và nhiều tầng lớp, đi kèm phụ kiện cài đầu, băng đô,… tạo nên tổng thể vô cùng khớp với nhau về tông màu cũng như thiết kế.

5.     Phong cách boho (bohemian)

Được bị nhầm lẫn với phong cách Hippie tự do, phong cách du mục Bohemian bắt nguồn từ đế chế Bohemia xưa cổ tại Châu Âu đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ ảnh hưởng đến quan điểm thẫm mỹ của đời sống xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Mỗi trang phục theo phong cách Bohemian đều truyền cảm hứng cho nhận thức tự do không ràng buộc, lối sống phóng khoáng và lãng mạn giống như cuộc sống của những cư dân du mục xa xưa.

Với một bộ cánh "lộn xộn đầy phong cách" các cô gái có thể tha hồ thể hiện nguồn cảm hứng sáng tạo thông qua những chiếc đầm/váy bồng xòe xếp li kết hợp với họa tiết dịu dàng nữ tính kết hợp với các phụ kiện "hoang dã" như vòng, lắc tay từ dây cói, dây mây và cách tết tóc đuôi sam,...

Thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp duyên dáng của mỗi người phụ nữ bất kỳ cô gái nào diện lên trang phục Bohemian đều là đại diện của tinh thần tự do không chịu ràng buộc và mong muốn thoát khỏi guồng quay của xã hội hiện đại để bay bổng và truyền cảm hứng khắp mọi phương trời.

6.     Phong cách sporty (thể thao)

Từ định kiến cho rằng những chiếc áo Sport Chic chỉ dành riêng cho những buổi tập luyện trong phòng tập gym thì giờ đây sự "nổi dậy" mạnh mẽ của trang phục phong cách thể thao đã nhận được sự khẳng định các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, đặc biệt là giới siêu sao Hollywood dường như cũng rất "mê" xu hướng này thì phải.

Với những những chiếc đầm oversize sẽ tạo ra phong cách năng động, trẻ trung mang tính ứng dụng cao thích hợp với nhiều dáng người. Và bạn đừng quên những item phụ kiện "ruột" của Sporty Chic như là mũ lưỡi trai và giày sneaker nữa nhé.

7.     Phong cách retro

Phong cách retro ra đời sau thời trang phong cách vintage với sự phá cách bỏ đi nét dịu dàng đằm thắm cổ điển mà thay vào đó là sự nổi loạn, mặn mà, đậm màu những vẫn giữ được nét “cổ”.

8.     Phong cách harajuku

Thời trang Harajuku gần như khó mô tả hoặc định nghĩa một cách rõ ràng. Vì phong cách thời trang đường phố Harajuku rất đa dạng, biến đổi liên tục.

Thời trang Harajuku đề cao sự kết hợp ngẫu hứng nhiều phong cách khác nhau cũng như đủ loại hoạ tiết, màu sắc,. Người mặc có thể kết hợp kiểu thời trang tùy thích, miễn bộ trang phục mang đậm dấu ấn.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

 

Đang xem: 8 phong cách thời trang đầm cho bé gái 6 tuổi mà bạn nên biết

Xem website cửa hàng