Áo dài học sinh may sẵn tại tp hcm

Áo dài học sinh may sẵn tại tp hcm

Tà áo dài trắng cho học sinh cấp 3 luôn là một chủ đề hot. Khi các em nghe tin đậu vào trường cấp 3 thì sẽ lăn tăn ngay về việc trang phục của mình có sự thay đổi khác biệt đó chính là các em sẽ phải mặc áo dài vào những ngày mà nhà trường quy định. Các bậc phụ huynh cũng sẽ băn khoăn không kém vì phải tìm kiếm những địa điểm bán áo dài học sinh may sẵn hoặc may áo dài cho con em nhà mình.
Áo dài là một loại trang phục truyền thống của dân tộc nước ta, là một đặc điểm nhận diện riêng biệt không lẫn đi đâu được. Hình ảnh các em học sinh mặc trên mình chiếc áo dài trắng thật đặc biệt dịu dàng và xuyến xao lòng người.
Khi trải qua những năm tháng đáng nhớ như thế này, kí ức về thời học sinh cấp 3 trong tà áo dài truyền thống dân tộc luôn khắc sâu vào tâm khảm mỗi con người.
Bởi vậy, đầu tư thời gian cho việc chọn và tìm kiếm nơi có thể mua áo dài học sinh may sẵn đẹp, giá phải chăng cũng rất xứng đáng đúng không nào?
Dưới đay sẽ là một vài mèo nhỏ mà các bạn có thể cân nhắc trước khi lựa chọn áo dài nhé
Từ trước đến nay khi nhắc tới áo dài thì các bạn sẽ nghĩ ngay tới việc sẽ mua vải để và sẽ đến cửa hàng may và may áo dài. Điều này sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian và đôi khi lại không có được một chiếc áo dài mà bạn mong muốn
Nhưng  ngày nay xu hướng lựa chọn những chiếc áo dài được may sẵn khá  nhiều bởi vì sự tiện lợi cũng như là nhanh gọn khi mà có thể lựa được một chiếc áo dài chất liệu như ý mình mong muốn nhưng giá cả lại phải chăng và lại nhanh

Sau đây sẽ là một vài gợi ý về những nơi bán áo dài học sinh may sẵn mà bạn có thể cân nhắc  lựa chọn nhé


1. Áo dài Cô Sáu


Tại áo dài Cô Sáu có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng áo dài luôn được ủi thẳng tắp trong cửa hàng các bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Về phần giá cả thì các bạn cũng không phải lo vì giá cả ở nơi đây rất phải chăng cho một bộ áo dài học sinh may sẵn.

Áo dài học sinh may sẵn tại tp hcm


áo dài học sinh may sẵn.

 

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 40 Hoàng Diệu 2, P Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

 

Điện thoại: 098.323.1116

 

info@designlife.vn

 

 

 

2. Áo dài Tiên


Cũng với sự am hiểu về áo dài truyền thống và 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc áo dài thì áo dài Tiên luôn mang lại cho quý khách hàng những chiếc áo dài đẹp nhất, duyên dáng nhất giá cả lại phải chăng nhất mà các bạn có thể dễ dàng lựa chọn

Áo dài học sinh may sẵn tại tp hcm
Ngoài ra tại đây cũng có dịch vụ nhận may nhanh dài từ 1 đến 2 ngày. Nếu các em học sinh bị gấp rút về mặt thời gian chuẩn bị thì có thể đến với cửa hàng áo dài Tiên nhé

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 457/2 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP HCM

Hotline: 0902 685 026

Website: chuyenmayaodai.com


3. Áo dài Mỹ Hạnh


Tiệm áo dài học sinh Mỹ Hạnh được mệnh danh là một trong những tiệm áo dài thế giới của những họa tiết những đường nét thật duyên dáng trên từng thước vải và mẫu áo. Đến với cửa hàng của chúng tôi khách hàng không cần phải đi lựa vải trước đó mà có thể lựa chọn ngay cho mình những thước vải đẹp tại tiệm chúng tôi.
Tất cả áo dài
học sinh may sẵn của nhà may chúng tôi đều thể hiện tinh thần Á Đông với những mẫu thiết kế đằm thắm, kín đáo, thể hiện sự duyên dáng của chiếc áo dài cũng như là các em học sinh khi mặc chúng đến trường.

Áo dài học sinh may sẵn tại tp hcm

Áo dài học sinh may sẵn tại tp hcm
Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn nhiệt tình trong việc chọn mẫu vải, kiểu dáng sao cho thật phù hợp với vóc dáng và tính cách của người mặc, để làm nổi bật lên vẻ đẹp nội tâm lẫn ngoại hình chỉ qua chiếc áo dài truyền thống.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 660 Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP HCM
SĐT: 02838981904
Website: aodaimyhanh.com

 

  MUA ÁO DÀI TRẺ EM TẠI ĐÂY:

*** MUA NGAY ***

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>> Tìm đại lý phân phối áo dài trên toàn quốc

 

 

Đang xem: Áo dài học sinh may sẵn tại tp hcm

Xem website cửa hàng