Áo dài trẻ em – món quà trung thu độc đáo cho các con

Áo dài trẻ em – món quà trung thu độc đáo cho các con

Mảnh đất Việt Nam nghìn năm văn hiến thật duyên dáng và đậm chất thơ với tà áo dài dọc theo bề dày lịch sử. Áo dài giờ đây đã không còn quá xa lạ với mỗi con người Việt bởi sự quá đỗi thiêng liêng và thân quen đến lạ. Khoác lên mình tà áo dài trẻ em mang hồn cốt dân tộc, các bé trông thật nổi bật và đáng yêu không chỉ phù hợp với dịp tết đến, xuân về đầu năm mà còn phổ biến trong các dịp tết trung thu rước đèn.

áo dài trẻ em

Tết Trung thu hay Tết Thiếu nhi là dịp các bé được người lớn tặng nào là đồ chơi, bánh kẹo… Vào những ngày này, các em sẽ được rước đèn lồng, vừa phá cỗ Trung Thu, hát những bài hát và vui chơi trung thu như múa Lân, múa Rồng hay chơi các trò chơi… các hoạt động dành cho trẻ em khá nhiều, hình ảnh chú Cuội, chị Hằng đúng ý nghĩa dành cho thiếu nhi.

Bạn có muốn nhân dịp này tặng cho bé một món quà thật ý nghĩa không? Một bộ áo dài trẻ em giúp bé trở nên nổi bật trong đám đông thì sao nhỉ? Hãy cùng Jadiny tìm hiểu và đưa ra quyết định đúng đắn nhé

1.   Áo dài trẻ em truyền thống

Khi chọn áo dài trẻ em truyền thống, bạn nên quan tâm đến màu sắc đầu tiên. Những mẫu áo dài cho bé truyền thống có gam màu tươi sáng, mạnh mẽ, trẻ trung như xanh, vàng, đỏ sẽ thích hợp nhất. Họa tiết in trên áo sẽ góp phần tạo hứng thú hơn cho trẻ khi mặc áo dài.

áo dài trẻ em truyền thống

Hoa văn chủ yếu được các em trai nhỏ thích thú là họa tiết đồng tiền hay những con Rồng, Phượng bay uốn lượn được in chim trên nền vải mềm mại.

áo dài trẻ em monxinh

Bé gái thì thích sự đẽ hương nên những tà áo có họa tiết baby, hoa lá, màu sắc rực rỡ sẽ kích thích sự tò mò của bé hơn.



Để bé không bị khó chịu khi măc, ba mẹ nên chọn áo dài trẻ em vừa với cơ thể bé, kiểu dáng cân đối có tà áo dài đến ngang đầu gối. Bên cạnh đó, đừng quên chọn khăn vấn đội đầu cho bé để mang đậm chất truyền thống nhé! Khăn đóng nên được phối cùng màu với tà áo để có được sự tương thích tối đa.

Áo dài bé trai khăn đống


Áo dài trẻ em không nên quá bó sát sẽ khiến bé bị khó chịu và bắt bố mẹ cởi ra ngay tức khắc. Bên cạnh đó, dịp Trung Thu – Tết Thiếu Nhi là lúc bé rất hiếu động, hay chạy nhảy, nô đùa, những tà áo ôm sát sẽ cản sự hiếu động của các bé và rất dễ khiến áo dài bị hư hỏng.


Tốt nhất là các ba mẹ nên chọn áo dài có kích thước rộng với bé một chút. Áo dài trẻ em đặc biệt chú ý đến chất liệu, một tà áo có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt được may bằng vải lụa hay gấm sẽ thích hợp  nhất.


 

2.   Áo dài trẻ em cách tân

Thay vì những bộ trang phục áo dài trẻ em dài tay truyền thống với khăn xếp thì những bộ áo dài cách tân cho trẻ em hiện nay đã lên ngôi và được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Bởi nó giúp bé thoải mái vận động khi mặc, có tính thẩm mỹ, thời trang cao.

Áo dài trẻ em cách tân

Những bộ áo dài trẻ em này được thiết kế độc đáo từ màu sắc, họa tiết cho đến kiểu dáng. Có những bộ áo dài sẽ có tay lỡ hoặc tay ngắn, tà áo cũng được làm ngắn hơn tạo cảm giác năng động, khỏe khoắn khi mặc.

Áo dài trẻ em cách tânÁo dài trẻ em cách tân

Về màu sắc, dựa trên những màu chủ đạo như màu vàng, đỏ, xanh,… hiện nay áo dài trẻ em đã được phát triển thêm một số màu như xanh coban, màu hồng hoa mười giờ, màu hồng phấn, hồng cánh sen… và với nhiều họa tiết lạ mắt thay vì chỉ giữ những hình ảnh truyền thống như trước kia


Ngày xưa khi chất liệu để may áo dài cho cho người lớn cũng như trẻ em được yêu thích nhất là vải lụa, thì thời hiện đại có nhiều chất liệu được ưa chuộng hơn như vải gấm, hoặc vải voan, linen, chất liệu này sẽ giúp bé thấy thoải mái, thoáng mát khi mặc.

Áo dài trẻ em cách tân màu hồng

Áo dài trẻ em chất liệu linen

3.   Một vài cách mix áo dài trẻ em trong dịp trung thu

Những chiếc áo dài cách tân trơn, được nhấn nhá bởi những chi tiết đơn giản. Mẹ có thể tham khảo cách mix quần jean cho bé trai. Khi mặc cùng với quần jean tối màu như xanh đậm hoặc đen, hay sáng màu như trắng sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động cho các bé.

Áo dài trẻ em cách tân đón trung thu

Áo dài bé trai cách tân

Đối với bé gái, điều quan trọng là các mẹ phải chọn cho bé một quần có màu sắc phù hợp vừa phải đi cùng áo dài tà ngắn. Màu trắng hoặc đen luôn là lựa chọn đơn giản và tối ưu nhất trong trường hợp này. Những chiếc quần skinny bé gái ôm sát được thiết kế thoải mái khiến bé tự tin, thoải mái khi hoạt động và vui chơi.

Áo dài bé gái

Áo dài cách tân mix chân váy cho bé gái đang là mẫu được các nhà thiết kế “lăng xê” nhiều nhất trong thời gian gần đây. Nhiều loại áo dài cách tân cho trẻ được ra đời khi kết hợp với chân váy xòe, váy tulle,…

Áo dài bé gáiÁo dài bé gái

Mặc áo dài váy, bé vẫn thể hiện được nét tinh tế, duyên dáng uyển chuyển trong những bước đi mà vẫn giữ được nét hiện đại và năng động trong xu hướng hiện nay.

 


  MUA ÁO DÀI TRẺ EM TẠI ĐÂY:

*** MUA NGAY ***

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>> Tìm đại lý phân phối áo dài trên toàn quốc

 

Đang xem: Áo dài trẻ em – món quà trung thu độc đáo cho các con

Xem website cửa hàng