Top những bộ áo dài cho bé trai hình rồng cực đẹp

Top những bộ áo dài cho bé trai hình rồng cực đẹp

Từ ngàn xưa hình ảnh linh vật Rồng luôn tượng trưng cho sự cao quý, quyền lực. Trong phong thủy còn tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc, mưa thuận gió hòa. Chính vì thế hình ảnh Rồng luôn được chạm trỗ, điêu khắc, hoặc dệt trên các trang phục của các bật vua chúa, người nắm giữ chức quyền quan trọng, tôn quý ngày xưa. Hay các kiến trúc, vật dụng quan trọng khác. Ngày nay, hình ảnh Rồng trong văn hóa dân gian vẫn luôn lưu truyền trên các trang phục truyền thống , đó là áo dài. Đối với áo dài nam hoặc bé trai hình ảnh Rồng luôn được đặt để trên trang phục một cách đầy sáng tạo và phá cách theo thời gian. Cùng nhìn ngắm những bộ áo dài cho bé trai hình rồng cực đẹp dưới đây nhé.

họa tiết rồng trên thân áo dài

Với hình ảnh Rồng ẩn mây, hay Rồng nhả long châu đều mang một vẻ đẹp huyền bí lại một lần nữa được sống dậy trong những tà áo dài bé trai ngày nay. Với hình ảnh toàn thân Rồng uống lượn được đặt trên toàn thân áo dài một cách độc đáo và đầy uy lực. Thiết kế này thường được sử dụng trong áo dài cưới của nam và áo dài Tết cho bé trai.

áo dài cho bé trai hình rồng cực đẹpáo dài cho bé trai hình rồng cực đẹpáo dài cho bé trai hình rồng cực đẹp

Hình ảnh Rồng bay lượn cùng màu sắc tươi sáng rực rỡ được đặt để lên những bộ áo dài cho bé trai cực kì nổi bật. Đây là mẫu áo dài hầu như tất cả bé trai đều rất yêu thích và luôn muốn được mặc trong những ngày đầu năm mới.

áo dài cho bé trai hình rồng cực đẹp

Kết hợp cùng vải gấm những mẫu áo dài hình Rồng cho bé trai dường như có một sức hút rất lạ thường khi mặc. Những họa tiết hình rồng được dệt nổi tràn trên nền vải hay được in ấn độc đáo cũng đều toát lên được vẻ sang trọng và đầy mạnh mẽ khi mặc. Với họa tiết Rồng được thể hiện đầy mặt vải luôn là bộ áo dài nổi bật khi dễ dàng phối cùng những mẫu quần jean, kaki, quần tây đầy sáng tạo.

áo dài cho bé trai hình rồng cực đẹpáo dài cho bé trai hình rồng cực đẹp

Cũng với hình ảnh Rồng truyền thống nhưng qua bàn tay và sự sáng tạo của những nhà thiết kế, hình ảnh Rồng lại được cách điệu, phá cách một cách độc đáo để đưa vào những bộ áo dài cho bé trai. Hình ảnh tối giản được đặt ở 1 vài điểm nhấn đặt biệt trên bộ trang phục áo dài cũng đủ tạo nên sự nổi bật lạ mắt cho mẫu áo dài của bé.

áo dài cho bé trai hình rồng cực đẹp

Không dừng lại ở đó hình ảnh Rồng trong áo dài bé trai thêm một lần nữa được được cải biên và sáng tạo trên nền những hoa văn của gốm sứ hay các bức phù điêu cổ xưa khác. Hình ảnh Rồng được thu mình nhỏ gọn được đặt nổi bật trên ngực áo, tay áo một cách đầy tinh tế. Nếu bạn yêu thích sự tối giản không quá cầu kì nhưng đầy sự sang trọng và sáng tạo thì đây là những bộ áo dài cho bé trai mà bạn nên chọn cho bé đấy.

áo dài cho bé trai hình rồng cực đẹp

Có thể nói áo dài bé trai ngày nay rất đa dạng về mẫu mả, màu sắc, họa tiết, . . Tuy nhiên áo dài bé trai hình Rồng luôn là một mẫu áo dài mà đa số khách hàng luôn tìm kiếm mỗi khi nhắc đến áo dài bé trai. Con Rồng, cháu tiên nét đẹp ấy luôn được khắc ghi trong lòng của mỗi người dân Việt Nam chúng ta, dẫu có qua bao thế hệ, dẫu cuộc sống ngày một đổi thay lớn, nhưng những nét văn hóa, những hình ảnh đẹp truyền thống của dân tộc luôn có một vị trí quan trọng trong tâm thức của mỗi chúng ta nó được thể hiện gần gủi nhất đó là qua những bộ áo dài cho bé trai với hình ảnh, họa tiết, hoa văn hình Rồng đầy độc đáo và sáng tạo.


MUA ÁO DÀI TRẺ EM TẠI ĐÂY:

*** MUA NGAY ***

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Mua áo dài biểu diễn cho bé

>>> Chính sách lấy sỉ áo dài cho bé

Đang xem: Top những bộ áo dài cho bé trai hình rồng cực đẹp

Xem website cửa hàng