Các mẫu váy học sinh tiểu học đẹp và thoáng mát cho bé đi học

Các mẫu váy học sinh tiểu học đẹp và thoáng mát cho bé đi học

Đồng phục học sinh cho bé theo phong cách Hàn Quốc hiện nay cũng được khá là nhiều quý phục huynh quan tâm và yêu thích. Bởi vì, những thiết kế dễ thương và năng động, cũng chính vì điều đó mà đồng phục học sinh Hàn Quốc là một trong các đồng phục trên thế giới các nước đều thích, bởi lẽ cho dù là đồng phục đi học nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính và tươi tắn trên từng bộ đồng phục.

Đối với bé gái sẽ được kết hợp với chân váy ngắn ngang gối form A , bé trai sẽ được kết hợp với quần short ngang gối.

Sau đây, là các mẫu váy học sinh được rất nhiều phụ huynh cũng như nhà trường lựa chọn. Thể hiện được sự năng động và thoải mái cho các bé vận động suốt cả ngày dài đi học.

Mẫu 1: Váy học sinh màu truyền thống

Những điểm nhấn của bộ đồng phục sẽ được trang trí thêm ở tay áo, cổ áo, viền chân váy, tay áo có thể thêm những đường sọc ngang đậm màu hơn với màu áo, ngay dưới phía cổ áo có thể làm những chiếc cà vạt giả đính liền ngay ở gài nút áo, hay ở viên chân váy là những đường sọc ngang nổi bật. Hoặc có thể nếu áo màu trắng đơn giản thì chân váy có thể là những màu nổi bật hay chân váy caro giúp bộ đồng phục của bé càng được tô điểm.

 Váy học sinh màu truyền thống

Váy học sinh màu truyền thống

Mẫu 2: Váy học sinh họa tiết caro

Sau đây, sẽ  là những mẫu váy học sinh màu sắc tươi mới hơn với những hoạ tiết caro, mặc sắc nổi bật.

 Váy học sinh họa tiết caroVáy học sinh họa tiết caro

Mẫu 3: Váy học sinh kết hợp phụ kiện

Với những hoạ tiết đi kèm như nơ, cà vạt sẽ làm cho bộ đồng phục của bé trong vừa đáng yêu lại vừa lịch sự. Những váy học sinh màu như đỏ đô, xanh navi,…. Lại càng giúp bé trông năng động hơn rất nhiều.

 Váy học sinh kết hợp phụ kiện

Mẫu 4: Váy học sinh dây yếm

Dây yếm sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các mẹ lo lắng rằng sự hiếu động của con mình liệu những chiếc váy và quần có giữ được hay không ? Thì đây chính là những mẫu dành cho các bé

Váy học sinh dây yếm

Trên đây là tất cả những mẫu váy học sinh các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho bé con nhà mình những bộ trang phục thật xinh xắn để có thể giúp bé có sự hào hứng khi đến trường.

Nhưng không chỉ là về mẫu mã kiểu dáng, mà các mẹ cũng phải chú ý thêm về chất liệu và cũng như là cách bảo quản trang phục cho con mình nhé. Để có một bộ trang phục cho con đến trường cũng cần lựa chọn khá kỹ lưỡng, đặt biệt là nơi cung cấp hoặc là may đồng phục các vị phụ huynh nên lựa những cửa hàng uy tín, nhiều người tin dùng,  có những chính sách về sản phẩm rõ ràng.

Mua váy đồng phục học sinh tại Jadiny với mẫu mã thiết kế đẹp, chất liệu cotton Nhật 100%, thoáng mát cho bé. Thiết kế truyền thống nhưng sáng tạo, phù hợp với hầu hết các trường tại Việt Nam

Các mẹ có thể lên trang web của Jadiny để có thể tham khảo những mẫu đồng phục mới nhất cho bé nhé.

 MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TRAI TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ GÁI TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

 

>>> Mua sỉ đồng phục học sinh với chiết khấu cao tại đây 

 

 

Đang xem: Các mẫu váy học sinh tiểu học đẹp và thoáng mát cho bé đi học

Xem website cửa hàng