Cách chọn quần áo đầy tháng cho bé trai

Cách chọn quần áo đầy tháng cho bé trai

Bạn sắp phải đi đầy tháng con của những người bạn? Bạn đang tất bật tìm kiếm quần áo đầy tháng cho bé trai. Bạn đang không biết phải mua đồ để tặng như thế nào? Hãy cùng Jadiny tham khảo những điều dưới đây nhé.

Đầu tiên chính là tiêu chí việc lựa chọn quần áo đầy tháng cho bé trai, điều đầu tiên mà chúng ta nên cần nhắc để có thể lựa chọn quần áo đầy tháng cho bé trai để tặng thì chính là sự an toàn. Bởi vì em bé sơ sinh sẽ có một làn da nhạy cảm. Chính vì thế mà khi lựa chọn món quà gì đó thì bạn cũng nên đặt tiêu chí an toàn cho bé lên hàng đầu nhé. Đặc biệt là khi lựa chọn những bộ quần áo đầy tháng cho bé trai để tặng. Còn nếu như bạn muốn lựa chọn thêm đồ chơi để tặng bé thì hãy tìm hiểu những nơi bán đồ chơi rõ nguồn gốc xuất xứ trước khi quyết định mua tặng bé nhé. Bởi vì còn nhỏ nên các con thường cầm những thứ trên tay mình mà bỏ miệng ngậm nên các bạn hãy mua những món quà vô hại với bé rõ nguồn gốc xuất xứ để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bé nhé.

cách chọn quần áo đầy tháng cho bé trai

Yếu tố phụ trước khi quyết định mua quần áo đầy tháng cho bé trai. Đó chính là lựa chọn món quà dựa trên mối quan hệ đối với đối phương. Nếu như là chỗ bạn bè thân thiết, đồng nghiệp, dòng họ,… thì bạn có thể nhắn tham khảo với bố mẹ bé rằng là những cái mà bé đang cần như bỉm, sữa, quần áo,… để có thể tặng cho bé những món quà đầu tiên mà cháu có thể sử dụng được bởi vì ở độ của các con thì rất mau lớn chớp nhoáng nên các bạn cũng cân nhắc điều này nhé. Còn nếu lựa chọn những bộ quần áo đầy tháng cho bé trai thì các bạn hãy lựa chọn những bộ quần áo vừa vặn để bé nhà có thể mặc liền mà không phải đợi chợ đến lớn mới có thể mặc được do bạn mua những bộ quần áo đầy tháng cho bé trai quá to nhé.

Ngoài những bộ quần áo đầy tháng cho bé trai thì bạn cũng có thể tham khảo ngay những món quà vô cùng ý nghĩa đối với các bé nhé.

1. Lắc chân tay bằng bạc:

Một bộ lắc tay lắc chân bằng bạc mà bạn dành tặng cho các bé thì vừa là một bộ trang sức cho bé đeo nhưng lại vừa có tác dụng bảo vệ cho sức khỏe của bé nữa đấy. Thoe ông bà xưa ta đến nay thì thì những món trang sức bằng bạc có tác dụng bảo vệ sức khỏe bé tránh gió, phòng chống bệnh tật, xua đuổi tà ma nên chính vì thế mà trang sức bạc sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng cho bé vào tiệc đầy tháng.

2. Ghế rung dành cho bé

Ghế rung là một loại ghế dành cho các bé sơ sinh đến tầm khoảng 3 tuổi nên chính vì thế nó cũng sẽ là một món quà nằm trong top những món quà mà bạn có thể tặng cho bé ngoài những bộ quần áo đầy tháng cho bé trai. Chiếc ghế rung có nhiều chế độ nằm thoải mái có thể cân chỉnh sao cho phù hợp với bé, cùng với các thiết kế đẹp đẽ vô cùng bắt mắt, còn có những món đồ chơi an toàn dành cho bé, được treo trên những cọng dây trên đầu chiếc ghế thu hút sự chú ý của bé để bé có thể tự chơi khi ba mẹ có việc bận đột xuất một tí.


3. Bỉm sữa tả
Đối với các con ở độ tuổi nhỏ như thế này thì bỉm tả sữa sẽ không bao giờ là một thứ dư thừa đâu. Nếu như bạn đang phân vân lo lắng không biết lựa chọn món quà nào tặng cho bé thì bạn có thẻ sắm tả bỉm sữa nhé. Không chỉ là đơn giản là một món quà nhỏ, mà nó thể hiện rằng bạn đang rất quan tâm đến bé cho dù là những điều nhỏ nhặt như thế này.

4. Đồ treo nôi cho bé
Khi ở độ tuổi này thì bé chủ yếu là chỉ có thể nằm một chỗ, nên đồ treo đồ chơi nôi cũng là một trong những món quà thích hợ p mà bạn có thể dành tặng bé vào dịp thôi nôi. Các bé sẽ đặc biệt thích thú với những món đồ chơi có nhiều màu sắc, đa dạng kiểu dáng, hình dạng đáng yêu thì các bé sẽ vô cùng thích nhìn ngắm chúng và bé sẽ dễ dàng chú ý những món đồ chơi đáng yêu ấy. Điều này giúp bé phát triển nhiều thị giác, thính giác, khả năng quan sát và khả năng tập trung.

5. Quần áo đầy tháng dành cho bé trai
Các bé ở độ tuổi này thì việc lựa chọn quần áo là một việc bạn nên tham khảo kỹ trước khi quyết định mua những bộ quần áo dành cho bé nhé. Các bé nhỏ thì việc lựa chọn một bộ đồ bodysuit một bộ đồ vô cùng tiện lợi mà bạn có thể lựa chọn cho bé đấy, nhưng đồng thời đó bạn cũng nên xem và tìm hiểu kĩ về mặt chất liệu của sản phẩm đó nhé. Bởi vì làn da của bé ở độ tuổi này vô cùng nhạy cảm nếu bạn mua phải những loại vải có sợi vải to.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bố mẹ có sự chuẩn bị tốt nhất dành cho bé trong những năm tháng đầu đời.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đồ bé trai tại đây >>>

Đang xem: Cách chọn quần áo đầy tháng cho bé trai

Xem website cửa hàng