9 loại vải “trốn nóng” thích hợp may đầm bé gái 8 tuổi trong ngày hè

9 loại vải “trốn nóng” thích hợp may đầm bé gái 8 tuổi trong ngày hè

Việc lựa chọn vải may đầm cho bé không đơn giản như những gì chúng ta nghĩ bởi ngoài những giá trị thẩm mỹ để khiến cho các bé yêu thích những bộ đầm của mình. Nó còn phải đảm bảo được chất vải phù hợp cũng như không ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé. Vì thế, dù may đầm cho bé với phong cách nào thì bạn cũng cần tham khao những chia sẻ dưới đây để giúp cho các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn ra những loại chất liệu vải phù hợp để may đầm cho con gái yêu của mình.

Sau đây là một vài tiêu chí và loại vải để phụ huynh cân nhắc khi lựa chọn đầm bé gái 8 tuổi trong những ngày hè nóng bức sắp tới!

1. Các tiêu chí chọn vải may đầm mặc trong những ngày hè

1.1. Nên chọn các loại vải tự nhiên an toàn

Làn da của các bé được đánh giá là cực kỳ nhạy cảm, chính vì vậy mà bạn nên ưu tiên lựa chọn cho mình những loại chất liệu vải an toàn làm từ tự nhiên để có thể đảm bảo mang tới cho bé sự thoải mái nhất khi mặc. Đây là một trong những yếu tố đầu tiên mà các mẹ đặc biệt cần phải quan tâm khi chọn vải may đầm cho con.

1.2.  Chọn vải mát

Trẻ nhỏ hiếu động hơn chúng ta tưởng, ngoài ra đối với những trẻ nhỏ thường có thân nhiệt cao hơn so với người lớn như vậy mà rất dễ ra mồ hôi. Các mẹ khi quyết định may đầm cho bé cần phải lựa chọn những loại chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo mang đến cho các bé sự dễ chịu nhất trong quá trình mặc.

1.3.  Chọn vải theo vóc dáng của bé

Một bộ váy đẹp chắc chắn sẽ giúp người có thể che lấp đi tất cả những nhược điểm còn tồn tại trên cơ thể . Và đối với các bé gái cũng vậy, đối với những bé có thân hình gầy thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại vải co giãn được may xếp li đó là một sự lựa chọn lý tưởng nhất để mang đến cho bé những giá trị thẩm mỹ cao nhất.

2. 10 loại vải “trốn nóng” thích hợp may đầm cho bé gái 8 tuổi

2.1.  Vải cotton

Chất thun được xếp vào loại bình thường, không dày không mỏng. Thêm nữa, chúng cũng là một chất liệu may váy phổ biến nhất trong các mẫu vải đẹp hiện nay. Do được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên nên vải mềm mịn, có độ co giãn và đặc biệt không gây kich ứng da như nhiều loại vải sợi nhân tạo khác.

Những bộ đầm bé gái 8 tuổi 100% cotton sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các ông bố bà mẹ bởi chất liệu này khi mặc sẽ rất thoải mái và thoáng mát tuyệt đối. Khi lựa đồ cho trẻ tốt nhất nên chọn chất cotton mỏng, nhẹ để hợp hơn với thời tiết nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều.

Ngoài ra, vải cotton còn thấm hút mồ hôi tốt, giảm nhiệt, độ bền cao, giặt nhanh khô và phù hợp với mọi vóc dáng, mang lại cảm giác thoải mái cho các bé gái khi mặc và vận động.

2.2. Vải kate

Vải Kate cũng là một trong số những loại vải được ưa chuộng để may đầm cho bé gái nhờ ưu điểm thấm hút ẩm tốt, phẳng mịn, dễ giặt ủi. Kate là vải được pha trộn giữa Cotton và Pholyester.

Vải Kate được chia thành nhiều loại với tên gọi theo nguồn gốc của vải được sản xuất ở đất nước nào ví dụ như Kate Hàn Quốc, Kate Ý, Kate Mỹ… với giá thành khác nhau. Vải Kate được dùng phổ biến trong việc may áo sơ mi hay đầm baby cho bé.

2.3. Vải lanh (vải linen)

Vải lanh là loại vải khá quen thuộc trong việc may những trang phục sinh hoạt hàng ngay cho con. Cũng giống như cotton, vải lanh là sợi thực vật với khả năng thấm hút tốt hơn nhiều so với chất liệu vải khác. Chất liệu này còn có thêm một điểm cộng là không bám dính vào cơ thể người mặc.

Đây là loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên nên có đặc tính nhẹ, bền, hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái mát mẻ cho người mặc nên được dùng nhiều vào mùa hè và có thể dùng cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến những người lớn tuổi.

Đặc biệt, vải lanh rất được các mẹ ưa chuộng dùng may quần áo trẻ em, váy đầm cho các bé vào mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, lanh lại dễ bị nhàu, vậy nên bạn cần dành nhiều thời gian hơn để là ủi trang phục lanh cho một cái nhìn hoàn thiện nhất.

2.4.  Vải lụa

Lụa đã không còn xa lạ gì với chúng ta khi từ ngàn xưa ông cha ta đã biết tạo ra loại vải đặc biệt này để làm trang phục. Lụa được làm từ sợi tơ tằm, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bề mặt vải sau khi được nhuộm màu trở nên bóng đẹp. Không những vậy, chúng rất nhẹ và thoáng nên sử dụng làm trang phục trong mùa hè sẽ rất thích hợp.

Trang phục cho bé gái may từ lụa thích hợp với thời tiết nắng nóng cũng như lạnh. Lý do là chất liệu này có tính năng thấm hút mồ hôi tốt trong mùa nóng và giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh.

Với độ bóng, mềm, lụa còn giúp tôn thêm vẻ yêu kiều, đáng yêu cho các con. Lụa dùng để may các trang phục như váy, sơmi, pajamas, đầm, áo choàng… cho bé gái rất đẹp.

2.5.  Vải voan

Vải voan được làm từ từ sợi tổng hợp nhân tạo. Bề mặt vải voan có độ mềm mại, nhẹ nhàng và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Vì thế phù hợp với những đầm dáng suông, không ôm sát cơ thể. Đầm xòe hay xếp ly là nhờ vào độ đổ của vải mà đầm vẫn rũ, vẫn tạo được form cho bé mặc. Phù hợp với thời tiết oi ả của những ngày hè. Nhưng bạn cần lưu ý một số cách giặt giũ và bảo quản vải voan tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra.

2.6.  Vải đũi

Vải đũi có chất liệu mềm mịn được dệt từ sợi và nhuộm bằng mặt trái. Thời trang được may từ vải đũi thường rất tự nhiên, mộc mạc rất dễ gần và rất ưa nhìn. Thông thường người ta dùng vải đũi để may đầm bé gái 8 tuổi.

Đũi tự nhiên được dệt từ sợi và nhuộm bằng trái mặc nưa nên cho ra những sản phẩm rất mộc mạc, tự nhiên, mang một nét sang trọng không cầu kì. Vải đũi là chất liệu tuyệt vời dành cho mùa hè vì rất thoải mái khi mặc, nó tạo cảm giác thoáng mát, dễ dàng trong các hoạt đồng thường ngày.

2.7.   Vải jersey

Vải Jersey (gọi là Giéc xây) không hẳn đây là một chất liệu, nói một cách chính xác thì là một kiểu dệt. Vải Jersey là cách dệt kim theo phương ngang trong những loại vải dệt kim được tạo ra từ một sợi vải duy nhất, từ đó tạo nên bề mặt phẳng phiu và mịn màng.

Vải jersey ban đầu được đan từ chất liệu len, nhưng ngày nay người ta đã sử dụng cotton hoặc sợi tổng hợp để dệt thành vải jersey. Có tính chất linh hoạt và co giãn tốt nên jersey đã trở thành một chọn lựa phổ biến cho nhiều loại mặt hàng quần áo, nhất là thời trang cho những ngày hè nắng nóng.

Sản phẩm may mặc từ vải jersey rất được ưa thích nhờ sự mềm, mịn, đơn giản và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Sự tối giản, khỏe khoắn mà những món đồ này đem lại luôn làm cho người sử dụng cảm thất hài lòng và tiện lợi.

2.8. Vải denim

Dày hơn mọi chất liệu mùa hè khác, được làm từ lanh nhưng lại pha khá nhiều sợi cotton, luôn thoáng mát, cá tính và tạo được sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Đó chính là vải denim.

Đây cũng chính là gợi ý mà mọi cô bé cá tính sẽ yêu thích bởi vẻ mạnh mẽ, bụi bặm chúng mang tới cho vẻ ngoài của bạn. Sẽ chẳng cần phải kỳ công khoác cả bộ denim dày lên mình, chỉ với sự nhẹ nhàng và hay ho của denim, bạn vẫn có được một set đồ vừa thoải mái, vừa cực kỳ cá tính.

Denim chính là chất liệu vải chính tạo nên sự cá tính và phong cách cho các sản phẩm may mặc mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Đầm bằng vải denim mang đến cho bé gái phong cách ấn tượng và thoải mái nhất.

Vì quá trình dệt vải denim có sự kết hợp giữa sợi ngang và sợi dọc chính vì thế mà chất liệu vải denim có độ bền cực kỳ cao. Sự dày dặn của chất liệu này giúp các sản phẩm làm từ vải denim luôn bền bỉ theo thời gian và có khả năng chống mài mòn cực tốt.

2.9.  Vải tuyết mưa

Các mẹ cũng hay chọn loại vải tuyết mưa để may đầm cho các bé gái vì loại vải này có độ co dãn tốt, không quá dày cũng không quá mỏng, bền màu. Đặc biệt mặc không nhăn và không bám lông, bụi và khi các bé mặc vào thì cực kì thoáng mát, thoải mái.

Vải tuyết mưa khi lên đầm thường không bị sờn mốc hay xù lông sau một thời gian dài sử dụng. Đây cũng là ưu điểm nổi bậc của vải để các mẹ cân nhắc khi may đầm cho con.

 


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

 

Đang xem: 9 loại vải “trốn nóng” thích hợp may đầm bé gái 8 tuổi trong ngày hè

Xem website cửa hàng