Đầm cho bé gái 15 tuổi – những điều cần lưu ý khi mua

Đầm cho bé gái 15 tuổi – những điều cần lưu ý khi mua

Tuổi trẻ nhiệt huyết có lẽ vẫn luôn là độ tuổi đẹp đẽ mà bạn gái nào cũng muốn mình trông thật xinh đẹp. Dù cho cô gái vẫn chỉ đang ở độ tuổi teen trong mắt của các bậc phụ huynh, phong cách ăn mặc thời trang cũng có thể bị hạn chế phần nào, nhưng với những chiếc đầm cho bé gái 15 tuổi mà Jadiny giới thiệu đến các bạn hôm nay, mọi bé gái sẽ luôn xinh đẹp dù cho ở độ tuổi nào. Cùng tụi mình tìm hiểu 15 tuổi mặc đầm gì để xinh đẹp nhé!

1.     Các lưu ý khi chọn đầm cho bé gái 15 tuổi

1.1.         Lựa chọn màu sắc phù hợp

Không quá điệu đà hay diêm dúa như các bé gái nhỏ tuổi, thời trang cho bé gái tuổi 15 nên lựa chọn các màu sắc không quá nổi bật, họa tiết không quá cầu kỳ, quan trọng là tạo nên sự thoải mái tuyệt đối cho các bé.

Các màu sắc tươi sáng như: xanh da trời, xanh min, hồng nhạt, vàng nhạt, màu kem hoặc trắng là những màu sắc khuyên dùng cho thời trang tuổi 15. Hạn chế cho bé mặc các màu sắc tối như đen, nâu, xám sẽ khiến khiến bé trông già dặn hơn so với tuổi.

Mặc dù đã bước sang độ tuổi dậy thì và “học làm người lớn”, nhưng các mẹ vẫn nên định hướng phong cách thời trang cho bé gái tuổi 15 hướng tới sự hồn nhiên, vô tư và giản dị đúng như lứa tuổi.

Đây vẫn là độ tuổi quan trọng mà các bé phải tập trung vào việc học là chính nên các mẹ hãy giúp con chọn trang phục phù hợp và định hướng phong cách cho các con nhé.

1.2.         Tránh chọn trang phục bó sát

Các bé gá tuổi 15 thường có xu hướng bắt chước phong cách thời trang của các anh chị lớn hơn hay kể cả chị gái, mẹ của mình. Tuy nhiên, bạn không nên để bé lựa chọn các trang phục bó sát không phù hợp với lứa tuổi của các bé.

Không chỉ vậy, trang phục bó sát còn ảnh hưởng nhiều tới phát triển cơ thể của các bé bởi đây là thời điểm quan trọng để cơ thể bé hoàn thiện và định hình vóc dáng, chính bởi vậy nên chọn các trang phục thoải mái vừa phải để cơ thể bé có thể phát triển một cách tốt nhất.

1.3.         Lựa chọn kích cỡ phù hợp

Ở lứa tuổi các bé đang dậy thì, việc tăng kích thước chiều cao của cơ thể là điều cực kỳ nhanh chóng, vì vậy những món đồ các bạn mua cho con mình trong khoảng 13- 14 tuổi nên tập trung ưu tiên sự đơn giản và kích thước rộng rãi, thoải mái về chiều dài.

Hơn nữa, các bé trong độ tuổi này thời gian chính vẫn là đi học, đi tham gia các hoạt động dã ngoại nên cần sự đơn giản, thoải mái trong trang phục. Những set đồ thoải mái, dễ chịu với chất liệu mềm mại thấm hút mồ hôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé trong độ tuổi này.

1.4.         Tránh chọn trang phục quá ngắn, hở

Trang phục ngắn, hở không phù hợp với độ tuổi 15 của các bé gái. Các loại váy áo quá ngắn hay hở khiến người đối diện cảm thấy phản cảm với các bé. Khi lựa chọn trang phục cũng lưu ý vóc dáng của trẻ, tránh lựa chọn trang phục ngắn, chật khiến bé cảm thấy khó chịu.

1.5.  Lựa chọn đồ lót phù hợp

Đồ lót là một trong những lưu ý quan trong khi lựa chọn đầm cho bé gái 15 tuổi. Đây là thời điểm mà cơ thể bé dần hoàn thiện, chính bởi vậy bạn hãy lựa chọn cho bé loại đồ lót có kích thước phù hợp, có chất vải mềm và thấm hút mồ hôi và không nên chọn các loại áo có gọng cứng ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ.

2.     Các mẫu đầm cho bé gái 15 tuổi

Đầm là trang phục không thể thiếu trong thời trang tuổi 15. Về cơ bản, các loại đầm cho bé gái tuổi 15 nên chọn loại đầm xòe hay đầm xuông không quá ngắn, vừa phù hợp với lứa tuổi, vừa giúp các bé thoải mái hoạt động.

Khi lựa chọn đầm cho bé gái 15 tuổi, các bậc phụ huynh cũng không nên quá áp đặt sở thích và suy nghĩ của mình lên các bé. Hãy tham khảo ý kiến của các bé về sở thích, kiểu dáng hay màu sắc để bé tự nhận thức được trách nhiệm khi lựa chọn trang phục cho bản thân.

Bố mẹ chỉ nên là người định hướng phong cách và cho trẻ biết điều gì là nên hay không nên khi lựa chọn trang phục. Điều này vừa giúp bé có cảm giác thoải mái với chính trang phục mà mình lựa chọn, vừa tạo nên những trang phục ấn tượng và phù hợp nhất với lứa tuổi.

2.1. Đầm xòe

Đây có thể gọi là dáng đầm “quốc dân” chiếm được nhiều cảm tình của các bậc phụ huynh cũng như được rất nhiều bé gái ưa chuộng. Đây là kiểu đầm vô cùng dễ mặc, không giới hạn độ tuổi hay vóc dáng. Phần xòe của đầm sẽ che đi những khuyết điểm cơ thể của bé, mang lại cho bé sự đáng yêu, xinh xắn như những nàng công chúa, tiểu thơ. Đầm cho bé gái 15 tuổi dáng xòe luôn hợp thời trang và có thể mặc đi bất cứ đâu.

Nếu bé thích phong cách điệu đà, bố mẹ có thể chọn cho bé những bộ váy xòe bồng phối với chất liệu ren, voan cùng màu sắc nhã nhặn như hồng, xanh da trời, màu kem, màu tím nhạt, trắng, các tông pastel…

Còn nếu yêu thích sự dịu dàng, giản dị có thể cho bé thử những kiểu dáng đầm xòe nhẹ, tự nhiên tạo hiệu ứng rũ và mềm mại. Kết hợp với họa tiết hoa, cỏ to tạo điểm nhấn cho đầm hoặc những chiếc nút gỗ đơn giản cũng làm chiếc đầm trở nên hút mắt

2.2. Đầm xuông

Đầm cho bé gái 15 tuổi dáng xuông được coi là item không thể thiếu đối với các bé gái hiện nay vì có thể phù hợp với mọi bé gái, mọi vóc dáng ngay cả khi các bé gái có thân hình nhỏ nhắn và thanh mảnh. Chiếc váy với kiểu dáng thẳng dài sẽ giảm sự chú ý của mọi người vào thân hình gầy của các bé.

Đây là loại trang phục tạo nên sự thoải mái, cực kỳ dễ mặc và dễ phối đồ cho các bé. Chiếc đầm suông giúp các bé tạo nên nét khỏe khoắn, năng động… và có thể mặc ở bất cứ sự kiện nào.

Nếu bạn cảm thấy chiếc đầm suông này quá đơn điệu thì hãy lựa chọn những chiếc đầm suông có dây thắt lưng sẽ giúp trở thành dáng xòe nhẹ và có điểm nhấn đấy nữ tính.

2.3. Đầm body

Cũng giống như những mẫu váy liền khác trên thị trường thì váy ôm body cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau cho bé thỏa thích lựa chọn theo phong cách riêng, không bao giờ sợ lỗi mốt, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Song riêng với các bé gái ở độ tuổi 15 thì những chiếc đầm body này cần được biến hóa một chút để trông không quá “phản cảm” cũng như phù hợp với độ tuổi của bé mà vẫn có thể được diện đẹp

2.4. Đầm baby doll

Baby doll là phong cách những chiếc đầm kiểu đầm tiểu thư dáng rộng giúp bé rất dễ cử động và diện chiếc đầm này lên trông rất đáng yêu. So với những mẫu đầm cho bé gái đang bán trên thị trường hiện nay, chiếc đầm baby doll nó đơn giản nhưng lại dễ mặc, đi chơi hay đi học đều thích hợp

Đầm babydoll thường may bằng chất liệu mỏng, nhẹ hoặc dày tùy theo đầm thiết kế với dáng xòe với nhiều ly, nhún giúp bé trông xinh xắn hơn bao giờ hết vì thiết kế dễ thương đáng yêu của chiếc đầm và giấu đi những khuyết điểm cơ thể như quá gầy, mũm mĩm hay eo thô, đùi to…

2.5. Đầm trễ vai

Thời gian gần đây, kiểu đầm trễ vai là mốt các mẹ ạ. Với thiết kế đơn giản, kiểu đầm suông, vai trễ bé mặc thoải mái ngoài ra đem đến vẻ ngoài xinh xắn, vô cùng đáng yêu cho các bé gái. Không phải tự dưng mà các mẫu đầm công chúa trễ vai Luôn được xếp vào hàng những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các bé gái. Điểm sơ qua sương sương thì cũng có thể thấy kiểu đầm này sở hữu hàng loạt ưu điểm như mát mẻ, thoải mái, thanh lịch đặc biệt còn giúp các bé trở nên điệu đà một cách tự nhiên mà không cần phải gượng ép.

Mang lại sự phá cách và nữ tính giúp bé yêu xinh xắn và thời trang hơn. Phần vai vừa phải thể hiện sự hiện đại và kín đáo vừa đủ khiến công chúa nhỏ nổi bật hơn khi diện kiểu áo này đi dạo phố, du lịch,…

Duyên dáng nhưng cũng không kém phần thanh lịch – Đầm trễ và là một trong những chiếc váy hội tụ đầy đủ những yếu tố đó mà không chiếc đầm cho bé gái 15 tuổi nào có thể có được. Đầm trễ vai còn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản, thoải mái cho đến kiểu cách cầu kỳ để các mẹ và bé thỏa sức lựa chọn làm đẹp.

2.6. Đầm thể thao

Phong cách thể thao là xu hướng thời trang dành cho những cô nàng cá tính. Kết hợp những bộ đầm  sportwear năng động với gam màu trẻ trung sẽ đem đến cho bé vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

2.7. Đầm maxi

Váy maxi có rất nhiều kiểu loại, từ bó sát đến buông rộng. Tuy có rất nhiều thể loại, nhưng các loại váy maxi đều có điểm chung là dài. Chiếc váy ngắn nhất mà có thể coi là váy maxi chỉ ở trên đầu gối vài cm.

Tuy rằng váy maxi hiếm khi để lộ phần chân nào nhưng nó vẫn là một trang phục rất thời trang và được nhiều người ưa thích. Các cô gái coi đây là kiểu váy đa dạng, dễ phối nhất bởi nó có thể phù hợp với nhiều dịp và mùa khác nhau.

Chất liệu vải trước kia được ưa chuộng nhất chính là vải voan, lụa,…với tính chất mềm mỏng nhẹ nhàng. Ngày nay, với trí sáng tạo vô tận của các nhà mốt, chất liệu của váy được mở rộng. Sử dụng denim, polyester tạo nên sự phá cách. Nhiều form dáng, màu sắc khác nhau.

Váy maxi là một item thời trang ứng dụng vô cùng hữu ích có thể mặc đi biển, đi tiệc hay đi chơi đều hoàn hảo. Đối tượng sử dụng không hề giới hạn ở bất kỳ độ tuổi, giai cấp xã hội nào. Ai ai cũng có thể chọn đầm maxi để tô điểm thêm cho diện mạo của mình.

2.8. Đầm tiệc

Thật là thiếu sót nếu trong tủ đồ của các bé gái thiếu đi một chiếc đầm dự tiệc xinh xắn. Chắc hẳn một bộ váy đẹp sẽ khiến các con trở nên tự tin và năng động hơn. Đặc biệt, bé của bạn sẽ cảm thấy hãnh diện và thể hiện được cá tính của mình.

Những chiếc đầm dự tiệc cho bé phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố như: chất liệu thoải mái, kiểu dáng hợp thời trang, thiết kế tinh tế và tính trang trọng phù hợp với tính chất của buổi tiệc.

Vì khi dự tiệc, các bé phải thật xinh đẹp. Cho nên các mẹ nên nhớ không chỉ chuẩn bị cho bé những bộ cánh lộng lẫy, mà giày dép và phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu nhưng không nên quá lạm dụng. Những bữa tiệc ngoài trời đòi hỏi sự di chuyển nhiều trên địa hình không bằng phẳng nên những chiếc giày đế bằng, búp bê sẽ bảo đảm cho sự thoải mái và an toàn hơn cho bé.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

Đang xem: Đầm cho bé gái 15 tuổi – những điều cần lưu ý khi mua

Xem website cửa hàng