Đầm chữ A cho bé gái – item “cứu cánh” các bé gái mũm mĩm

Đầm chữ A cho bé gái – item “cứu cánh” các bé gái mũm mĩm

Cha mẹ nào cũng muốn cho con mình thật kháu khỉnh và đáng yêu. Thế nên, việc chọn quần áo cho bé cũng khiến cho nhiều bậc làm cha, làm mẹ phải đau đầu khi không biết nên chọn cho bé bộ váy nào sẽ đẹp nhất.

Dưới đây là một số cách hay giúp bạn chọn đầm chữ a cho bé gái có thân hình hơi mập mạp có một bộ đầm đẹp đi dự tiệc. Cùng Jadiny khám phá ngay nhé!

1.     Đầm chữ A là gì?

Đầm chữ A là một trong những trang phục khá phổ biến hơn 100 năm qua được rất nhiều người yêu thích không chỉ người lớn mà các cô công chúa nhỏ mặc lên người cũng vô cùng đẹp mắt. Và không phải bé nào cũng có vóc dáng cân đối, “cân” được mọi kiểu váy phù dâu nhí, đặc biệt là những bé gái có thân hình hơi mập mạp một chút. Và váy chứ A là kiểu váy “cứu cánh” cho các bé tròn trịa dễ thương đấy!

Những bộ đầm chữ A rất dễ mặc, bởi nó sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, phù hợp để các mẹ có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể của bé như có vòng eo lớn, vòng hông quá rộng hoặc đôi khi là hông quá nhỏ, lép, cặp đùi của bé quá to hoặc lại quá cong.

Khi chọn đầm chữ A cho bé gái thì bạn hãy chú ý hơn đến việc chọn chiều dài của váy cho phù hợp nhất. Hãy đừng chọn những mẫu váy quá dài, như thế sẽ khiến cho chiều cao của bé giảm đi, hoặc quá ngắn làm lộ đùi to. Hãy lựa chọn những bộ váy ngắn, chạm đầu gối là phù hợp nhất.

2.     Ưu điểm của chiếc đầm chữ A

Đầm chữ A đã xuất hiện rất lâu nhưng độ hot của item này chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây chính là item phù hợp với tất cả vóc dáng của người mặc. Mẫu đầm này thiết kế eo thắt và phần thân váy hơi xòe ra tạo thành chữ A. Với thiết kế này, những khuyết điểm của cơ thể sẽ được khéo léo che đi. Do đó, nếu bạn có một vóc dáng mũm mĩm, kém thon thả thì mẫu đầm này cũng có thể giúp bạn không còn tự ti khi diện đầm nữa. Bên cạnh đó, nếu các mẹ kết hợp với các phụ kiện một cách khéo léo thì set đồ cho bé sẽ càng trở nên hoàn hảo.

Bên cạnh đó, đầm chữ A cho bé gái không hề đơn điệu một chút nào. Bởi nó hoàn toàn không có một kiểu dáng cố định mà có rất nhiều phiên bản thay đổi khác nhau, để mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho bé. Bạn có thể chọn đầm chữ A có tay đến không có tay, đầm chữ A có thân váy ngắn sexy hay dài yểu điệu hoặc đôi khi bạn cũng có thể lựa chọn những thiết kế cắt cúp đơn giản hay cầu kỳ, thắt eo chun hay móc đai lưng…

3.     Lưu ý khi chọn đầm chữ A cho bé mũm mĩm

Để có thể lựa chọn được mẫu đầm chữ A cho bé gái mũm mĩm trông có vẻ đơn giản nhưng thật ra không hề dễ tý nào. Bởi lẽ mỗi người sẽ có một vóc dáng và chỗ mập khác nhau. Muốn chọn được mẫu đầm có thể che được khuyết điểm tốt nhất thì cần dựa vào vóc dáng của mỗi người và một số lưu ý sau đây:

-          Nên chọn đầm chữ A  với tone màu tối như đen, xanh đen, tím than,...để tạo hiệu ứng thon gọn hơn.

-          Nên chọn các mẫu đầm có thiết kế trơn, họa tiết nhí hoặc một họa tiết lớn. Không nên lựa chọn các mẫu đầm có quá nhiều họa tiết vì sẽ càng làm khuyết điểm trên thể dễ lộ ra hơn.

-          Nên chọn các mẫu đầm có thiết kế tay lửng.

-          Nên chọn các mẫu đầm có chiều dài ngang bắp chân. Tránh chọn những mẫu đầm ngắn trên đầu gối hoặc dài như đầm maxi.

4.     Những cách hay giúp bạn chọn đầm chữ a cho bé gái tròn người

Hạ eo chuẩn sẽ cho vóc dáng bé trở nên thon gọn hơn

Với những bé gái có thân hình cân đối, thì phần hạ eo sẽ không quan trong. Thế nhưng, đây là chi tiết sống còn với những bé gái có thân hình hơi mập mạp một chút. Khi chọn váy cho bé, bạn phải lưu ý phần hạ eo của váy phải trùng khít với vòng nhỏ nhất trên eo. Như thế, mới đánh lừa được thị giác, khiến các bé có thân hình thon gọn và nhỏ nhắn hơn.

Tay áo không quá dài, vừa phải

Với một thân hình hơi mập mạp mà còn kèm thêm phần vải ở cánh tay lòe xòe, nhất là lại dùng chất liệu vải thô cứng nữa, thì khi bé mặc lên sẽ cảm thấy không đẹp một chút nào. Chính vì thế, khi bạn chọn đầm chữ A cho bé gái thì chỉ nên mặc váy ngắn tay, hoặc tay lỡ sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Khéo léo hơn trong việc chọn chất liệu của vải

Khi bạn lựa chọn đầm cho bé mà là vải cứng, thì sẽ khiến cho những ngấn mỡ như bị chặn lại làm số đo 3 vòng nở ra. Vừa để bé thoải mái hơn khi mặc, lại vừa mang đến yếu tố thẩm mỹ, thì khi chọn đầm cho bé, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc váy có chất liệu mềm mại như voan hai lớp, thun dày, lụa dày, satin hay chiffon. Cùng với đó, bạn hãy lựa chọn những họa tiết hoa nhỏ li ti hoặc trơn. Chắc chắn khi bé mặc lên sẽ vô cùng đẹp mắt.

Chiều dài của váy phù hợp

Khi chọn đầm chữ A cho bé gái thì bạn hãy chú ý hơn đến việc chọn chiều dài của váy cho phù hợp nhất. Hãy đừng chọn những mẫu váy quá dài, như thế sẽ khiến cho chiều cao của bé giảm đi, hoặc quá ngắn làm lộ đùi to. Hãy lựa chọn những bộ váy ngắn, chạm đầu gối là phù hợp nhất.

Một số mẫu đầm chữ a cho bé gái có sẵn tại Jadiny


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

 

Đang xem: Đầm chữ A cho bé gái – item “cứu cánh” các bé gái mũm mĩm

Xem website cửa hàng