Đầm phụ dâu cho bé gái – lựa chọn thế nào cho phù hợp

Đầm phụ dâu cho bé gái – lựa chọn thế nào cho phù hợp

Nếu bạn có em gái hoặc em họ mới mười bảy tuổi mà bạn muốn đưa vào tiệc cưới của mình, cách tốt nhất là bạn nên giao cho cô ấy vai trò phụ dâu nhỏ. Một thành viên đặc biệt trong tiệc cưới của bạn, phụ dâu nhỏ thường từ 8 đến 16 tuổi (hoặc bất kỳ độ tuổi nào bạn cảm thấy phù hợp). " Nhưng một phụ dâu nhỏ mặc gì?". Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ hướng dẫn về phong cách phù dâu nhỏ và một vài lựa chọn tuyệt vời cho trang phục đầm phụ dâu cho bé gái phù hợp với lứa tuổi.

1.     Phụ dâu nhỏ là gì?

Phụ dâu nhỏ là một vai trò hoàn hảo để đề nghị một người thân hoặc bạn bè trong gia đình, những người hơi quá già để làm gái bán hoa và hơi quá trẻ để làm phụ dâu — hãy nghĩ đến những cô gái trẻ tuổi và thanh thiếu niên. Độ tuổi của phụ dâu nhỏ khác nhau, nhưng cô ấy thường lớn hơn tám tuổi nhưng dưới 14 tuổi.

Tóm lại, về cơ bản, đó là một thành viên trẻ hơn của tiệc cưới với một số trách nhiệm tương tự , được thu nhỏ lại để phù hợp với trẻ em. Vai trò phụ dâu nhỏ không chỉ là niềm vinh dự đối với họ hàng nhỏ tuổi của bạn mà nó còn khá thú vị và vui vẻ!

2.     Phù dâu nhỏ tuổi nên mặc gì?

Là một thành viên của tiệc cô dâu, phụ dâu cấp dưới của bạn nên sánh đôi với những người đặc biệt còn lại đứng bên cạnh bạn. Nhiều nhà thiết kế đầm phụ dâu cho bé gái cũng tạo ra những trang phục phối hợp cho vừa vặn. Những chiếc đầm này thường có độ dài và đường viền cổ áo phù hợp với lứa tuổi.

Bạn cũng có thể xem xét ý tưởng để bé nổi bật bằng cách để phụ dâu nhỏ của bạn mặc áo in hoa phù hợp hoặc màu sáng hơn một chút so với các phụ dâu còn lại của bạn. Bé nên mang một bó hoa nhỏ hơn bó hoa phù dâu nhưng hãy chọn thứ gì đó phối hợp với hoa của họ.

3.     Cách chọn đầm phụ dâu cho bé gái

đầm phụ dâu cho bé gái thường là đồng phục hoặc cũng có thể là những mẫu trang phục khác nhau nhưng phải cũng tông màu. Việc chuẩn bị đầm phụ dâu cho bé gái cũng quan trọng không kém, tuy nhiên, muốn cho cô dâu trở nên thật xinh xắn nhưng không quá lấn lướt cô dâu thì nên chọn trang phục như thế nào cho bé?

-          Độ dài của váy bằng nhau

Những bộ đầm phụ dâu cho bé gái bằng nhau sẽ tạo nên sự đồng đều hơn về đội hình, độ dài váy của các phù dâu nếu không được cân xứng, người váy dài người thì váy ngắn sẽ tạo cho độ hình bị lệch lạc, khiến cho những tấm ảnh cưới trở nên thiếu cân xứng và trông rời rạc hơn khi xuất hiện trên ảnh.

Chính vì vậy mà khi chọn đầm phụ dâu cho bé gái thì bạn nên chú ý về độ dài của váy, hãy luôn đảm bảo độ dài váy cân đối để nhìn đội hình cô dâu phụ có thẩm mỹ và hoàn thiện hơn.

-          Đầm ít họa tiết và khác nhau từ 2 chi tiết trở xuống

Chính vì đội hình cô dâu phụ có nhiều hơn hai người cho nên để tránh sự lộn xộn trong đội hình thì tốt nhất những trang phụ cũng không nên quá khác biệt. Những chiếc váy cần có sự đồng điều về thiết kế và thường chỉ nên khác nhau về thiết kế của hai chi tiết trở xuống.

Những thiết kế có thể tạo sự khác nhau ở những chi tiết cổ áo, cánh tay hoặc chân váy,… Nếu những bộ đầm phụ dâu cho bé gái có quá nhiều thay đổi thì sẽ tạo sự so sánh giữa những kiểu mẫu, trang phục người này sẽ kém nổi bật hơn người kia và đây hoàn toàn là một điều không đáng xảy ra trong lễ cưới.

-          Màu sắc của trang phục

Có nhiều người chọn những mẫu đồng phục cho các bé dâu phụ nhưng lại khác nhau về màu sắc, tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết cách kết hợp các màu sắc lại với nhau một cách đồng điệu và phù hợp. Tốt nhất thì bạn nên kiểm tra lại màu sắc của những bộ trang phục, thường thì những bộ trang phục nên có sự đồng điệu với nhau về màu sắc, có thể khác nhau về độ đậm nhạt để tạo nên sự hòa hợp, thuận mắt cho cả team nhé.

4.     Những mẫu trang phục dành cho cô dâu phụ

Tưởng chừng như việc lựa chọn trang phục dành cho các cô dâu phụ sẽ dễ dàng hơn so với cô dâu nhưng các bạn cũng không nên quá lơ là, sơ suất dẫn đến tình trạng đám cưới diễn ra không suông sẻ hoặc cho ra những bức hình không ưng ý. Hãy luôn chú trọng đến trang phục của các phù dâu phù rể vì nó sẽ giúp cho cô dâu, chú rể trở nên nổi bật hơn.

Có rất nhiều kiểu mẫu đầm phụ dâu cho bé gái, từ những bộ váy ngắn cho đến những bộ váy dài,… Mỗi kiểu dáng sẽ có một điểm nhấn, nét đẹp khác nhau và mang lại một hình ảnh vừa đồng điệu vừa không kém phần tươi vui, sắc màu cho lễ cưới.

-          Đầm dài dành cho bé dâu phụ

Đội hình bé dâu phụ khoác lên mình những chiếc váy dài duyên dáng, thướt tha và không kém phần quyến rũ, nữ tính sẽ là điểm nhấn cho buổi lễ đám cưới, với những tông màu nhạt, kiểu dáng đơn giản nhưng không quá nhàm chán và đặc biệt sẽ không quá lấn lướt hình ảnh của cô dâu - người cần được nổi bật nhất trong lễ cưới.

Tuy nhiên một điểm lưu ý khi chọn đầm phụ dâu cho bé gái là không nên chọn váy quá dài, tốt nhất là tới mắt cá chân để tránh tình trạng khi bê mâm quả sẽ gặp sự cố vướng víu váy và bị ngã, gây ảnh hưởng đến quá trình diễn ra lễ cưới.

-          Đầm ngắn dành cho bé dâu phụ

Bạn sẽ không thể nào chối từ những mẫu váy ngắn không kém phần xinh xăn và lung linh dành cho những bé dâu phụ. Với những chiếc váy ngắn xòe hoặc ôm khác nhau đều tạo ra những phong cách riêng.

Với những màu sắc như màu trắng, màu hồng, màu tím, màu xanh,… sẽ khiến cho lễ đám cưới trở nên sắc màu, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Bạn có thể chọn những kiểu váy ngắn cùng kiểu dáng hoặc khác nhau một vài chi tiết, hoặc màu sắc đậm nhạt khác nhau. Tốt nhất thì nên đồng điệu trong kiểu dáng váy, không thể người này mặc váy ôm còn người kia mặc váy xòe, điều này sẽ khiến cho đội hình trở nên rời rạc và không thuận mắt.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

Đang xem: Đầm phụ dâu cho bé gái – lựa chọn thế nào cho phù hợp

Xem website cửa hàng