Những mẫu đồ đôi mẹ và bé lý tưởng trong mùa hè oi bức

Những mẫu đồ đôi mẹ và bé lý tưởng trong mùa hè oi bức

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, những chuyến đi chơi dạo phố đổi gió hay những chuyến đi biển luôn được các bật phụ huynh quan tâm. Đây cũng là khoảng thời gian quý báo giúp ông bà, cha mẹ, con cái có những khoảnh khắc kỉ niệm đẹp nhiều nhất và gắn kết với nhau nhiều hơn trong những chuyến đi. Đây cũng là thời gian lên ngôi cho những set đồ đôi gia đình hay những mẫu đồ đôi mẹ và bé. Bởi ta có thể dễ dàng bắt gặp được các mẹ và bé cùng xúng xính diện những set đồ đôi ở các khu vui chơi du lịch để lưu lại những khoảng khắc đẹp. Những bộ trang phục đồ đôi mẹ và bé với nhiều màu sắc, kiểu dáng tươi mát luôn là sự lựa chọn tối ưu. Với cái nắng của mùa hè thì những trang phục với chất liệu cotton, voan, với tính chất mềm nhẹ luôn được các mẹ lựa chọn. Ngoài ra kiểu dáng thiết kế sát cánh, hai dây, vây ngực, trễ vai...luôn là những kiểu dáng “hot” nhất trong mùa hè. Hãy cùng Jadiny nhìn ngắn những mẫu đồ đôi mẹ và bé cực “hot“ trong mùa hè này nhé. Đảm bảo bạn sẽ thích mê cho xem!

đầm maxi mẹ và béđầm maxi mẹ và bé

đầm maxi mẹ và bé

Đầm maxi luôn là lựa chọn hàng đầu cho mẹ và bé nếu bạn có một cô công chúa nhỏ trong nhà đấy. Những mẫu đầm maxi mẹ và bé với thiết kế 2 dây, cổ yếm... mát mẻ vô cùng quyến rũ và đầy nữ tính thì đây quả là một mẫu đồ đôi mẹ và bé không thể bỏ qua trong mùa hè. Với đặc tính đầm maxi luôn phải sử dụng những chất liệu vải mềm mịn thướt tha như voan, lụa... thì đối với khí hậu của hè đây là mẫu trang phục vô cùng thích hợp. Ngoài ra màu sắc của đầm maxi luôn là những màu sắc tươi sáng họa tiết đa dạng bắt mắt càng tăng thêm vẻ đẹp nổi bật cho hai mẹ con khi cùng diện đồ đôi.

đầm maxi mẹ và béđầm maxi mẹ và bé

 

đầm maxi mẹ và bé

Những buổi tiệc cocktail nhẹ nhàng trên biển hoặc một buổi tiệc sum họp diễn ra trong gia đình vào cuối tuần trong mùa hè cũng là lúc bạn nên diện những set đồ đôi cho mẹ và bé cực duyên dáng với những thiết kế theo xu hướng dành cho mùa hè. Những mẫu đầm mẹ và bé dạng maxi midi đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn đủ toát lên nét thanh thoát sang trọng khi diện trong những buổi tiệc. Không quá gợi cảm, điệu đà nhưng vẫn giữ được sự thoải mái mát mẻ với thiết kế đầm sát cánh, tay cánh tiên, đầy quyến rũ cho mẹ và dễ thương xinh xắn cho bé.

set đồ đôi cho mẹ và béset đồ đôi cho mẹ và bé

Nếu bạn không thích sự điệu đà gợi cả của đầm maxi thì đầm thun hay cotton form rộng cũng là sự lựa chọn tuyệt hảo cho đồ đôi mẹ và bé trong khí hậu khó chịu của mùa hè đấy nhé.

trang phục đồ đôi mẹ và bé trong mùa hè trang phục đồ đôi mẹ và bé trong mùa hè trang phục đồ đôi mẹ và bé trong mùa hè

Rời bỏ những chiếc đầm đôi cho mẹ và bé bạn sẽ được biến hóa vô cùng đặc sắc với những bộ phối từ những chiếc váy đuôi cá với chất liệu voan mềm mịn hay những chiếc quần culottes kết hợp cùng những chiếc áo croptop thời thượng sẽ đem lại sự mới mẻ cho trang phục đồ đôi mẹ và bé trong mùa hè này.

Cá tính, năng động bạn cần một set đồ đôi cho mẹ và bé cho buổi picnic, leo núi khám phá. Ứng cử viên sáng giá nhất đó là những chiếc jumpsuit hai dây hoặc những chiếc áo đơn giản kết hợp cùng những chiếc quần short đầy tiện lợi và thoải mái sẽ đáp ứng những điều mà bạn cần.

trang phục đồ đôi mẹ và bé trong mùa hè trang phục đồ đôi mẹ và bé trong mùa hè

Ngoài việc diện những chiếc đầm, những set đồ dễ thương cho mẹ và bé gái. Nếu bạn có một chàng hoàng tử trong nhà cũng đừng lo hãy tậu ngay những set đồ đôi cho mẹ và bé trai trong mùa hè cực “cool” dưới đây nhé.

set đồ đôi cho mẹ và bé trai

set đồ đôi cho mẹ và bé trai trong mùa hè

Với chất liệu linen 100% tự nhiên mềm mịn, hay cotton hàn quốc nhẹ nhàng kết hợp cùng những chiếc áo somi cổ trụ mát mẻ và những chiếc đầm form suông nhẹ nhàng mộc mạc càng như làm dịu đi cái không khí oi bức của mùa hè.

set đồ đôi cho mẹ và bé trai trong mùa hè

Thun cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mẹ và bé trai. Những set đồ đôi cho mẹ và bé với chất liệu thun co giãn thoải mái vô cùng phù hợp cho sự hiếu động vui chơi khám phá của các chàng trai. Với đa dạng kiểu dáng từ đầm cho đến áo, mẹ sẽ vô cùng thích thú với nhiều sự lựa chọn theo sở thích của mình và bé.

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được mẫu đồ đôi mẹ và bé nào trên đây thì hãy truy cập ngay Jadiny.vn để cập nhật thêm nhiều mẫu đồ đôi cho mẹ và bé cực xinh và mới nhất cho mùa hè này nhé. Nếu bạn phân vân vì chỉ số cân nặng của từng thành viên thì hãy yên tâm tại Jadiny bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm với đa dạng size cho mẹ từ 45kg đến 65kg, và bé từ 8kg đến 45kg và một số size đặc biệt khác nữa đấy. Hãy khám phá ngay những set đồ đôi cho mẹ và bé mới nhất mùa hè này nhé.

>>> Xem và mua những set đồ đôi mẹ và bé mới nhất tại Jadiny

 

Đang xem: Những mẫu đồ đôi mẹ và bé lý tưởng trong mùa hè oi bức

Xem website cửa hàng