Đồng phục công sở an phước – đi đầu thời trang công sở

Đồng phục công sở an phước – đi đầu thời trang công sở

Các công ty kinh doanh luôn muốn mình nổi bật trong mắt khách hàng, được khách hàng biết đến nhiều hơn nên đã không ngừng phát triển các hoạt động truyền thông rầm rộ. Và đồng phục công sở cho nhân viên được đánh giá là một giải pháp truyền thông thương hiệu hiệu quả. Do đó, để đáp ứng nhu cầu này, công ty may mặc An Phước tự hào là thương hiệu may mặc Việt uy tín chất lượng đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn những điều cần biết về đồng phục công sở An Phước.

đồng phục công sở an phước

1.     Giới thiệu sơ lược đồng phục An Phước

Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang nam nữ cao cấp tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng thương hiệu An Phước - Pierre Cardin và hệ thống cửa hàng thời trang lót thương hiệu Bonjour – Anamai. Không những tại thị trường nội địa, An Phước còn mở rộng hợp tác, cung cấp sản phẩm cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu và phát triển thương hiệu thời trang nam \Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Sau gần 30 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước đã không ngừng cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng hệ thống quản lý trực tiếp tại 11 nhà máy với hơn 5000 CB - CNV có trình độ và chuyên môn cao, cung cấp hàng ngàn sản phẩm chất lượng mỗi năm cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu và Việt Nam.


Ra đời từ năm 1997, Thương hiệu thời trang nam cao cấp An Phước - Pierre Cardin ngày càng khẳng định được chất lượng thể hiện trên từng sản phẩm. Đến nay, nhờ vào sự tín nhiệm của Quý khách hàng, An Phước – Pierre Cardin tiếp tục phát triển với hệ thống hơn 160 cửa hàng sẵn sàng phục vụ Quý khách trải dài trên khắp Việt Nam.

Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm phụ kiện thời trang Nam, thời trang Nam thương hiệu Pierre Cardin tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 23 năm qua


-         TẦM NHÌN

Phát triển doanh nghiệp bền vững bằng việc góp phần tạo ra những thiết kế thời trang tinh tế, phục vụ sản phẩm thời trang chất lượng cao, phong cách đến khách hàng trong và ngoài nước. 

 

-         SỨ MỆNH

Tập trung xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên bền vững, tạo ra những thiết kế thời trang tinh tế phù hợp cuộc sống hiện đại, không ngừng nâng cao quy trình quản lý sản xuất sản phẩm chất lượng cao nhằm góp phần gia tăng giá trị sống đến khách hàng, xã hội. 

 

2.     Hệ thống quản lí chất lượng

Để đảm bảo chính sách chất lượng được triển khai và thực hiện trong toàn công ty. Công ty xây dựng các mục tiêu chất lượng bao gồm: 

-         Giảm tỷ lệ khiếu nại của Khách hàng. 

-         Đảm bảo sản phẩm làm ra đạt yêu cầu của Khách hàng và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm.

-         Các mục tiêu chất lượng này sẽ được cụ hể hóa thành các chỉ tiêu chất lượng cụ thể cho các bộ phận phòng ban để thực hiện và duy trì chính sách chất lượng.

3.     Các lợi ích khi may đồng phục công sở công ty An Phước

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các loại sản phẩm của công ty An Phước bởi các sản phẩm đều được trải qua khâu kiểm tra rất kĩ càng trước khi đưa ra thị trường. Các sản phẩm thời trang An Phước được bày bán tại chính các cửa hàng của công ty tại một số thành phố hoặc các cửa hàng trong trung tâm thương mại uy tín, do đó nguồn hàng vô cùng đảm bảo.

Bên cạnh đó, công ty luôn đặt mong muốn và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu nên luôn có các chương trình tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau mua tận tình. Nhờ đó mà thương hiệu luôn tạo được dấu ấn sâu đậm trong mỗi khách hàng khi sử dụng.

4.     Sản phẩm đồng phục công sở An Phước

Áo sơ mi

Có thể nói áo sơ mi là item được sử dụng phổ biến nhất cho loại trang phục mặc ở văn phòng, công sở. Bản chất của chiếc áo sơ mi là sự chính chắn, nghiêm túc và lịch thiệp phù hợp với môi trường làm việc như vậy. Item không hề kén người mặc, dù là nam hay nữ, mập hay ốm vẫn có thể trong hoàn hảo trong chiếc áo sơ mi và tự tin ra ngoài hay đi làm.


Áo thun

Môi trường văn phòng của doanh nghiệp lớn thường không mấy ưa chuộng loại áo này làm đồng phục bởi một phần đến từ sự thoải mái không cần thiết. Nhưng đối với những doanh nghiệp ngành dịch vụ, tương tác trực tiếp với khách hàng hay thường hoạt động ngoài trời thì đây lại là một vật “cứu tinh” đỉnh nhất, khi bạn vừa muốn quảng bá cho doanh nghiệp vừa thể hiện tính chuyên nghiệp đồng nhất và vừa cảm thấy thoải mái, tự tin.


Có những nơi sử dụng áo thun cổ tròn hay có cổ đứng thì còn tùy vào yêu cầu của mỗi doanh nghiệp. Thông thường được ưa chuộng nhất vẫn là loại có cổ.

Vest

Áo vest may sẵn không phải ai mặc cũng đẹp vì áo vest được thiết kế và may đo theo số đo chuẩn. Mỗi người có một chiều cao cân nặng số đo cơ thể khác nhau. Vì vậy để chọn được bộ vest sẵn là điều vô cùng khó với những người nhỏ con hoặc to quá khổ.


Với người nhỏ con hoặc to quá khổ bạn nên tìm những cửa hàng may đo có bán đồ sẵn. Vì nếu không có bộ cánh nào phù hợp bạn có thể chuyển sang may đo. Với vóc dáng người dễ mặc bạn nên cho người bán hàng biết thông số chiều cao cân nặng để người bán hàng tìm size cho bạn nhanh và dễ dàng hơn. Vì có vô vàng kiểu dáng và màu sắc nên bạn đừng quên nói ý muốn của mình cho người bán hàng. Và đặc biệt bạn nên nghe tư vấn nên mặc thử biết đâu bạn lại rất hợp với bộ vest đó.

Quần/Chân váy

Trong môi trường công sở, những chiếc quần âu hay chân váy luôn là người bạn đồng hành thân thiết không thể nào thiếu trong những set đồ công sở. Những chiếc quần âu mang tới sự trang nhã, lịch sự và chuyên nghiệp...


5.     Liên hệ

-  CHI NHÁNH TPHCM

Hội sở: 100/11-12 An Dương Vương, P.9, Q.5, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3835 0059

Fax: (028) 3835 0058 

Phòng tiếp thị: (028) 3830 9693

Mail: maydodongphuc@anphuoc.com.vn

-         CHI NHÁNH HÀ NỘI

Địa chỉ: 128 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3563 5706

Fax: (024) 3776 7008


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục công ty 

Đang xem: Đồng phục công sở an phước – đi đầu thời trang công sở

Xem website cửa hàng