Đồng phục công sở vikor – nét đẹp nổi bật của doanh nghiệp

Đồng phục công sở vikor – nét đẹp nổi bật của doanh nghiệp

Đồng phục ngày nay không còn là những trang phục đơn điệu mà nó cần thổi nhiều giá trị trong mẫu thiết kế đồng phục. Tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, thể hiện ngành nghề của doanh nghiệp, phù hợp với môi trường làm việc, nói lên thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng thông qua đồng phục. Ngoài ra đồng phục cần thỏa mãn tính thời trang của người mặc, sự thoải mái và tự tin làm tăng giá trị tinh thần mà đồng phục mang lại cho người mặc. Hội tụ đủ các yếu tố trên mới được gọi là đồng phục thật sự đẹp và chuyên nghiệp.

Đồng phục công sở Vikor là vượt trội với những dịch vụ thời trang Business Style dành cho doanh nhân với các mẫu mã đa dạng và các nguồn vải nhập chất lượng cao.

1.     Giới thiệu sơ lược công ty Vikor

CÔNG TY CỔ PHẦN VIKOR mang thương hiệu VIKOR, cùng Slogan “Uniform & Business Style” với bề dày kinh nghiệm 8 năm phát triển trong ngành may mặc, thiết kế thời trang, Vikor tạo được sự khác biệt và có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực thời trang đồng phục công sở tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm đồng phục của Vikor luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái, tự tin lịch lãm nhờ phom dáng tinh tế và chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, thanh lịch, cuốn hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Là công ty chuyên về đồng phục đầu tiên cho ra mắt ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ MAY SẴN – VIKOR’S SHOP – Giúp các doanh nghiệp nhỏ dễ dàng có các mẫu đồng phục đẹp, chuyên nghiệp một cách nhanh chóng, tiện lợi và giúp các doanh nghiệp lớn được trải nghiệm các mẫu đồng phục và có quy trình dịch vụ đơn hàng đồng phục được rút ngắn và có sự lựa chọn chính xác. VIKOR’S SHOP với những bộ sưu tập phong phú các màu sắc theo các tone màu logo khác nhau.

VIKOR luôn nỗ lực để là doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong ngành thời trang, cho ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng nâng cao trong thị trường hiện nay. Và mục tiêu luôn hướng đến là “Ở Đâu Cần Đồng Phục chuyên nghiệp, Ở Đó Có Vikor”.

Với sự nghiêm túc trong việc tạo dựng được giá trị trong thương hiệu của mình, đồng phục công sở Vikor luôn mong mốn được đem những giá trị này đến cho tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tạo nên những nét đẹp rạng ngời, cảm giác đầy tự tin, thành đạt… khi mặc trên người đồng phục Vikor.

2.     Quy trình dịch vụ Vikor

-          Bước 1: Thiết kế chọn mẫu

VIKOR có showroom đồng phục công sở may sẵn với nhiều mẫu thiết kế đa dạng, khách hàng có thể tới trải nghiệm chất lượng và lựa chọn thiết kế phù hợp với doanh nghiệp.

Nếu khách hàng có nhu cầu muốn thiết kế riêng, đội ngũ thiết kế VIKOR sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn mẫu đồng phục giúp nhận diện, nâng tầm thương hiệu, có kiểu dáng, chất liệu phù hợp với từng ngành nghề.

-          Bước 2: Báo giá sản phẩm

Sau khi trao đổi thống nhất được với khách hàng về kiểu dáng, chất liệu và số lượng, bộ phận kinh doanh sẽ báo giá cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng mức giá phù hợp với ngân sách và việc đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm.

-          Bước 3: May mẫu

Bộ phận phòng mẫu của VIKOR sẽ triển khai may mẫu sau khi nhận được bản thiết kế được khách hàng kí xác nhận.

-          Bước 4: Khách hàng duyệt mẫu

Mẫu sau khi may xong phải được khách hàng xem xét và ký duyệt lên sản phẩm và phiếu duyệt mẫu. Mẫu được duyệt sẽ là cơ sở đảm bảo việc thống nhất thông tin và nghiệm thu hàng sản xuất đúng mẫu đã ký duyệt, đồng thời để đối chiếu để kiểm tra chất lượng đồng phục sau khi sản xuất.

-          Bước 5: Ký hợp đồng

VIKOR và khách hàng sẽ soạn thảo và ký kết hợp đồng đúng quy định, dựa trên sự đảm bảo về lợi ích phù hợp.

-          Bước 6: Đặt cọc

Khách hàng sẽ phải chuyển trước cho chúng tôi một khoản đặt cọc bằng 50% giá trị hợp đồng. Số tiền cọc cụ thể sẽ được tính dựa trên giá trị hợp đồng mà hai bên đã ký.

-          Bước 7: Áp size

Nhân viên VIKOR sẽ liên hệ với khách hàng để lên lịch tổ chức áp size và xác định được số lượng từng size phù hợp.

-          Bước 8: Sản xuất

Sau khi khách hàng chốt mẫu mã, số lượng, kích thước muốn đặt, đồng phục được đưa vào sản xuất theo quy trình bài bản của chúng tôi.

-          Bước 9: Kiểm tra chất lượng

Quy trình kiểm tra chất lượng của VIKOR được tiến hành từ giai đoạn chuẩn bị vải và nguyên phụ liệu. Trong quá trình sản xuất luôn được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng từng chi tiết nhỏ, không có hàng lỗi.

-          Bước 10: Giao hàng

Đồng phục được là phẳng, gấp vuông vắn và đóng gói giao đến khách hàng. Sản phẩm được giao đúng theo mẫu đã ký duyệt.

-          Bước 11: Thanh toán

Khi đã hài lòng với đồng phục nhận được, hai bên tiến hành thủ tục thanh toán hoàn tất chi phí còn lại.

-          Bước 12: Thanh lý hợp đồng

Cuối cùng, hai bên lập văn bản thanh lý hợp đồng, kết thúc quá trình đặt hàng. Chúng tôi vẫn hỗ trợ mọi thắc mắc và đảm bảo dịch vụ hậu mãi cho quý khách.

3.     Những mẫu đồng phục công sở vikor

Đồng phục công sở được xem là một trong trang phục không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, tạo nên sự đồng bộ và đẹp mắt về thời trang và ghi dấu ấn thương hiệu của một doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.

VIKOR là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu đồng phục công sở đẹp, chất lượng tốt, hợp thời trang. Đồng phục công sở Vikor liên tục cập nhật các mẫu đồng phục công sở mới nhất 2021.

4.     Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

-          Cơ sở 1: 5/8 Tống Văn Hên, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM

-          Cơ sở 2: 227 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời gian làm việc:

-          Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h

-          Thứ 7: 8h - 11h30

Hotline đồng phục: 1900 9223  hoặc 0796 954 954

Email liên hệ:  uniform@vikor.vn

Fanpage: fb.com/VikorUniform


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục công ty 

Đang xem: Đồng phục công sở vikor – nét đẹp nổi bật của doanh nghiệp

Xem website cửa hàng