Đồng phục học sinh cấp 3 ở Nhật Bản

Đồng phục học sinh cấp 3 ở Nhật Bản

Đồng phục học sinh cấp 3 ở Nhật Bản thường được gọi là "gakuran" cho nam sinh và "sailor fuku" cho nữ sinh. Dưới đây là một mô tả về đồng phục học sinh cấp 3 Nhật Bản:

  1. Gakuran (đồng phục nam sinh): Gakuran là một bộ đồng phục dành cho nam sinh cấp 3 tại Nhật Bản. Nó bao gồm một áo vest dài có màu đen hoặc xanh đen với cổ áo cao và nút cài phía trước. Dưới áo vest, họ thường mặc áo sơ mi trắng và quần dài màu đen hoặc xám. Ngoài ra, nam sinh thường kết hợp với cà vạt màu đen hoặc xanh đen.

  2. Sailor Fuku (đồng phục nữ sinh): Sailor Fuku là đồng phục dành cho nữ sinh cấp 3 tại Nhật Bản, có nguồn gốc từ trang phục của các học sinh thuộc Hải quân Hoàng gia. Sailor Fuku bao gồm một chiếc áo sơ mi trắng có cổ đứng, tay ngắn và một chiếc váy ngắn màu xanh dương hoặc đen. Các nút cài áo thường được thiết kế phía trước. Thêm vào đó, nữ sinh thường kết hợp với một chiếc cà vạt hoặc nơ cổ.

Đồng phục học sinh cấp 3 tại Nhật Bản thường rất truyền thống và gắn liền với hình ảnh truyền thống của học sinh Nhật Bản. Tuy nhiên, có thể có sự khác biệt nhỏ trong thiết kế và chi tiết đồng phục giữa các trường học và khu vực khác nhau.

Lưu ý rằng thông tin trên đề cập đến đặc điểm chung của đồng phục học sinh cấp 3 tại Nhật Bản. Để có thông tin chính xác và chi tiết hơn về đồng phục của một trường học cụ thể, bạn nên tham khảo trang web hoặc liên hệ với trường học đó.

>>> Mua đồng phục học sinh đẹp tại Jadiny

 

Đang xem: Đồng phục học sinh cấp 3 ở Nhật Bản

Xem website cửa hàng