Đồng phục học sinh ở Đà Lạt

Đồng phục học sinh ở Đà Lạt

Đà Lạt là một thành phố nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và thiên nhiên tươi đẹp tại Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm đến đồng phục học sinh ở Đà Lạt, dưới đây là một số thông tin về các cửa hàng và dịch vụ cung cấp đồng phục cho học sinh ở khu vực này:

  1. Cửa hàng May Đồng Phục Nhiệt Đới: Cửa hàng này chuyên về may đồng phục cho học sinh và có nhiều loại áo, váy và quần cho cả nam và nữ học sinh. Đồng thời, cửa hàng cũng tạo ra các thiết kế đồng phục độc đáo và tuỳ chỉnh theo yêu cầu của trường học. Cửa hàng May Đồng Phục Nhiệt Đới nằm ở số 57 Nguyễn Công Trứ, Đà Lạt.

  2. Công ty May Mặc Áo Cưới Lâm Ái: Bên cạnh việc cung cấp áo cưới, công ty này cũng sản xuất đồng phục cho học sinh. Đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được bộ đồng phục phù hợp với yêu cầu và phong cách của trường học. Công ty May Mặc Áo Cưới Lâm Ái nằm ở số 119 Phan Đình Phùng, Đà Lạt.

  3. Cửa hàng May Đồng Phục Thành Đạt: Cửa hàng này cung cấp đồng phục cho học sinh từ mầm non đến cấp 3. Bạn có thể tìm thấy đủ loại đồng phục như áo sơ mi, áo vest, váy, quần tây và áo thun. Cửa hàng May Đồng Phục Thành Đạt nằm ở số 135A Đường 3/4, Đà Lạt.

Lưu ý rằng thông tin này có thể đã thay đổi từ khi mô hình AI được huấn luyện lần cuối vào năm 2021. Để đảm bảo rằng bạn có thông tin chính xác và mới nhất, hãy kiểm tra các nguồn thông tin địa phương, như trang web của các cửa hàng hoặc hỏi xung quanh cộng đồng địa phương. Chúc bạn tìm được đồng phục phù hợp cho học sinh tại Đà Lạt!

>>> Mua đồng phục học sinh đẹp tại Jadiny

 

Đang xem: Đồng phục học sinh ở Đà Lạt

Xem website cửa hàng