Lựa chọn mua đồng phục học sinh cho con đi học như thế nào

Lựa chọn mua đồng phục học sinh cho con đi học như thế nào

đồng phục học sinh

 

Hiện nay, các trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3 đều có những mẫu thiết kế đồng phục riêng cho mình hoặc là sẽ cung cấp áo đồng phục học sinh, phụ huynh có thể mua váy hoặc quần bên ngoài, hoặc có thể trường cung cấp mẫu và phụ huynh có thể mua bên ngoài và dán logo, phù hiệu nhà trường lên áo là được.

 Những mẫu đồng phục học sinh đẹp mang đến rất nhiều ý nghĩa cho  học sinh, hình thành tư duy về việc học cũng như là giới tính cho  học sinh từ khi còn nhỏ. Đây quả thật là một nền tảng tốt cho  học sinh sau này. 

 Việc lựa chọn đồng phục học sinh cũng rất quan trọng đối với các vị phụ huynh có con em vừa mới chập chững vào lớp 1 vì không biết phải chọn như thế nào là phù hợp và giúp cho con mình thoải mái khi đi học cả ngày. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các mẹ về ý nghĩa của đồng phục học sinh cũng như là việc lựa chọn như thế nào là đúng cách.

đồng phục học sinh

Sẽ có nhiều ý kiến trái chiều thắc mắc rằng chúng ta có nên đầu tư về đồng phục cho con em mình hay không ?

Đồng phục sẽ có thể giúp  học sinh cảm thấy hưng phấn khi đến trường. Bạn có thể thấy những nụ cười rạng rỡ của những đứa trẻ khi khoác lên mình bộ đồng phục xinh xắn để đi đến trường giống như bao đứa trẻ khác xung quanh mình. Điều này là một yếu tố cần giúp để giúp  học sinh có thể hào hứng quay trở lại việc học sau 3 tháng nghỉ hè.

 Với những thiết kế đồng phục học sinh cấp 1 thì đối với  học sinh gái sẽ là chân váy còn  học sinh trai sẽ là quần short ngắn ngang gối. Với những thiết kế này,  học sinh sẽ có được  sự thoải mái khi mặc cũng như vận động tốt nhất khi học tập và sinh hoạt.

đồng phục học sinhđồng phục học sinh

Những váy đồng phục học sinh có lớp quần lót phía trong sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho  học sinh trông rất dễ thương và được nhiều  học sinh gái yêu thích.

đồng phục học sinh

Đồng phục giúp  học sinh tự tin hơn khi đến lớp. Khi tất cả học sinh đều mặc trang phục giống nhau, không phân biệt đẹp xấu hay giàu nghèo, điều này cũng dạy cho  học sinh sự đoàn kết và yêu thương mọi người hơn. Đặc biệt, đối với những  học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn sẽ không phải bị ‘ phân biệt’ với các bạn trong lớp, đó cũng là vấn đề mà các vị phụ huynh cũng như giao viên đặc biệt quan tâm hiện nay.

1.      Những lưu ý cho các mẹ khi lựa chọn đồng phục học sinh

Đối với các  học sinh ở độ tuổi hiện tại có làn da rất nhạy cảm, trang phục là thứ mà tiếp xúc trực tiếp lên da các  học sinh hằng ngày chính vì thế điều đầu tiên các mẹ cần chú ý đó chính là về mặt chất liệu của đồng phục.

-      Không sử dụng trang phục chứa nhiều sợi hoá học: Những bộ đồng phục có chứa nhiều sợi hoá học thường có chất vải cứng, như vậy sẽ có thể làm trầy xước da  học sinh trong quá trình sử dụng. Đồng phục chứa nhiều sợi hoá học sẽ không có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, điều đó hoàn toàn trái ngược lại với độ tuổi năng động vui chơi của các  học sinh, sẽ gây ra mùi mô hôi khó chịu sau những buổi vui chơi.  

-      Đối với trẻ nhỏ, bạn cũng nên sử dụng quần áo có % cotton cao, loại vải này rất mềm mịn, nhẹ nhàng và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, điều này sẽ giúp trẻ dễ dàng vận động, thoải mái vui đùa như chính lứa tuổi của mình.

Không nên thiết kế màu sắc quá sặc sỡ

-      Không lựa sản phẩm có màu sắc quá sặc sỡ, nếu sử dụng hình thức in kém chất lượng điều này sẽ làm ảnh hưởng cực lớn đối với làn da của  học sinh. Bạn cũng không nên lựa chọn sản phẩm hoàn toàn màu trắng vì đối với những dòng sản phẩm này thường dùng một lượng lớn huỳnh quang vào việc xử lý màu sản phẩm bà quan trọng hơn hết sản phẩm đồng phục thiếu màu sắc cũng không thể hấp dẫn được trẻ vì thế các mẹ nên chọn sản phẩm đồng phục có những màu sắc đơn giản và thiết kế đẹp.

-      Không sử dụng hàng kém chất lượng: để có được những mẫu trang phục chất lượng nhất, các vị phụ huynh nên lựa chọn những cửa hàng có uy tín lâu năm nhiều người tin dùng, hoặc được giới thiệu rộng rãi.

-      Không nên sử dụng đồng phục quá chật: Những bộ đồng phục quá chật sẽ khiến học sinh cảm thấy khó chịu sẽ làm cho  học sinh khó khăn trong việc học cũng như vui chơi cả ngày

Chính vì vậy bạn cần lựa chọn các cơ sở may có size áo phù hợp hoặc lấy số đo của trẻ khi may.

Đối với việc mặc quần áo đồng phục học sinh quá chật còn hạn chế sự vận động của trẻ trong thời gian dài, điều này rất ảnh hưởng đến cấu trúc xương vì xương trẻ em thường rất yếu.

Với những yếu tố trên không chỉ giúp  học sinh có một bộ trang phục đẹp mà còn giúp các vị phụ huynh tiết kiệm được chi phí vì không phải thay đổi nhiều bộ trang phục, cũng như là vì sức khoẻ của chính con em mình. Các mẹ nên tham khảo kỹ các thông tin khi quyết định mua hàng vì con em mình các mẹ nhé.

2.      Mua đồng phục học sinh đẹp chất lượng tốt tại Jadiny

Với những kinh nghiệm trong ngày may mặc Việt Nam, Jadiny luôn tự tin đem đến các sản phẩm đồng phục học sinh chất lượng cho con bạn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Chất liệu tốt, thiết kế đẹp, form dáng thoải mái. Giúp con bạn có những buổi học tập thật tốt tại trường.

 

MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ TRAI TẠI ĐÂY:

 

MUA NGAY

MUA ĐỒNG PHỤC CHO BÉ GÁI TẠI ĐÂY:

MUA NGAY

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

 

>>> Mua sỉ đồng phục học sinh với chiết khấu cao tại đây

 

Đang xem: Lựa chọn mua đồng phục học sinh cho con đi học như thế nào

Xem website cửa hàng