May đồng phục công sở quận 7 ở đâu nhanh và đẹp?

May đồng phục công sở quận 7 ở đâu nhanh và đẹp?

Quận 7 là khu vực với nhiều khu công nghiệp cũng như cao ốc văn phòng. Chính vì thế những bộ đồng phục công sở là bộ trang phục không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ hoặc phái mạnh khi làm việc. Vậy nếu muốn may đồng phục công sở ở đâu vừa chất lượng, vừa đảm bảo độ bền cũng như về mặt thẩm mỹ. Hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn một số địa chỉ công ty may đồng phục công sở và một số nhà may đồng phục công sở quận 7 với đủ các tiêu chí trên nhé.

1.   Công ty may đồng phục iBlue

Tọa lạc ở khu vực có nhiều khu công nghiệp may mặc. Iblue được đánh giá cao bởi sự uy tính, nhiệt tình và sản phẩm luôn được đảm bảo bởi quy trình sản xuất khép kính với đội ngũ kinh nghiệm và kiểm duyệt QC sản phẩm từ đầu đến cuối rất chặc chẽ. Ngoài ra đây là một trong những công ty may đồng phục công sở quận 7 với chất lượng cao nhưng giá thành cực kì rẻ. Chính vì thế khi đến với iBlue nhiều công ty xí nghiệm đối tác ở khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận khác kể các ngoài nước rất hài lòng. Những mẫu áo thun, áo sơ mi,.. được thiết kế in ấn sản xuất cấp tốc chỉ trong 24 giờ nếu các bạn có nhu cầu cần gấp. Hãy đến với iBliue để trải nghiệm nhé.


Địa chỉ: Số 9 đường số 41 KDC An Phú Hưng Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903.190000

2.   Công ty may đồng phục Xưởng May Diễm

Nếu bạn đang tìm một xưởng may nhỏ để đặt may đồng phục công sở thì Xưởng May Diễm sẽ đáp ứng ngay nhu cầu của bạn đấy. Với quy mô vừa và nhỏ rất phù hợp với những đơn hàng có số lượng sản phẩm vừa phải, khó cộng tác với các công ty lớn. Xưởng May Diễm với việc cung cấp nhiều loại đồng phục đa dạng như đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ,.. Đây cũng là một trong những xưởng may đồng phục công sở quận 7 được nhiều khách hàng yêu thích.

May đồng phục công sở quận 7

Địa chỉ: 861/82/3B Trần Xuân Soạn, P Tân Hưng, Quận 7, TP HCM

Email: diemnguyen1987@gmail.com

Tel: Diễm 0989 873 245

Website: xuongmaydiem.com

 

3.   Công ty may Nhà Bè

Nếu bạn cần may đồng phục công sở quận 7 với số lượng lớn thì một nơi cộng tác tốt nhất dành cho bạn đó là công ty may Nhà Bè. Với nhiều nam kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc từ đồng phục công sở đến sản phẩm thời trang xuất khẩu trong và ngoài nước. Có thể nói công ty may Nhà Bè là một trong những công ty may đồng phục công sở có tuổi đời lâu và phát triển mạnh mẽ nhất. Với hàng nghìn nhân viên đội ngũ lao động có kinh nghiệm và được đào tạo thường xuyên để đáp ứng như cầu sử dụng máy móc sản xuất hiện đại chuyên nghiệp. Công ty may Nhà Bè là một trong những đối tác đáng tin cậy trong việc may đồng phục công sở quận 7.


 

4.   Nhà may đồng phục công sở Khánh Ngọc

Bạn đang cần may một bộ đồng phục công sở cho bản thân, nhưng chưa biết tiệm may nào vừa chất lượng mà giá thành phải chăng. Vậy hãy đến với nhà may Khánh ngọc nhé. Đây là một địa điểm may đồng phục công sở quận 7 được khá nhiều người biết đến. Với kiểu dáng thanh lịch, đơn giản, sang trọng như hợp xu hướng thời trang. Chính vì thế nhà may Khánh Ngọc được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tiêu chí may đẹp, may kĩ, phù hợp vóc dáng, đúng theo nhu cầ của khách.

May đồng phục công sở quận 7

Nhà may Khánh Ngọc,104 Đường Tân Mỹ, Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

 0382 664 096

 nhamaykhanhngoc.com@gmail.com

 nhamaykhanhngoc.com

 

5.   Nhà may đồng phục Tân Tailor

Đối với nam giới bộ đồng phục sang trọng và lịch lãm nhất đó là bộ vest. Dù đi tiệc hay đi làm bộ vest cũng đem đến cho bạn một sự trang trọng mà khó có trang phục nào sánh được. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục công sở quận 7 với trang phục là vest thì hãy đến ngay TânTailor. Đây là một cái tên khá nổi tiếng trong ngành may đồng phục công sở nhất là vest. Với đa dạng dòng vải cao cấp và form dáng theo hot trend thời trang. Tân Tailor tự tin đem đến cho bạn những bộ đồng phục công sở cực kì cao cấp và đầy chất lượng khiến bạn không thể không hài lòng hơn.

May đồng phục công sở quận 7

Địa chỉ: 71 Huỳnh Tấn Phát, P, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ:

Mở Đóng 20:00

Điện thoại: 091 855 97 93

Đang xem: May đồng phục công sở quận 7 ở đâu nhanh và đẹp?

Xem website cửa hàng