Những lưu ý để may đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất

Những lưu ý để may đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất

Những bộ đồng phục không còn xa lạ đối với chúng ta hiện nay. Cùng phát triển với nhiều quốc gia để thể hiện sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý cũng như tạo dựng hình đẹp đối với mọi người. Những công ty, cơ sở luôn chọn những bộ đồng phục mang mỗi phong cách và sự phù hợp riêng của môi trường làm việc. Trong ngành giáo dục hiện nay những bộ đồng phục vô cùng cần thiết và cũng được quan tâm rất nhiều nhất là đồng phục cho các giáo viên mầm non. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về may đồng phục cho giáo viên thì hãy cùng tham khảo những lưu ý dưới đây để có thể may những mẫu đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất nhé.

1.     Lưu ý khi lựa chọn mẫu

Với môi trường của ngành giáo viên mầm non luôn gắn liền với sự dễ thương, đáng yêu và cần sự trẻ trung năng động để có thể tạo sự gần gũi thu hút các bé nhỏ từ 3 đến 5 tuổi. Hơn nữa đây cũng là một môi trường đòi hỏi sự hoạt động cao của các giáo viên khi vui chơi, học tập cùng bé. Chính vì thế những mẫu đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất là phải hội tụ các tiêu chí vừa thoải mái, hiện đại không gây cản trở khi vận động trong các hoạt động ngoại khóa.

Nên khi lựa chọn các thiết kế dành cho đồng phục giáo viên tốt nhất nên lựa chọn những chất liệu mềm, có độ co dãn cao và phải có độ thấm hút cao để giữ được sự thoải mái trong quá trình vận động vui chơi khám phá cùng các bạn nhỏ. Chất liệu phải hạn chế nhăn để giúp các giáo viên thoải mái vận động mà vẫn trông gọn gàng và lịch sự trong bộ trang phục.

Ngoài ra do đặc thù của ngành giáo dục để lựa chọn mẫu đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất nên lưu ý lựa chọn các thiết kế đơn giản, kính đáo, trẻ trung, thoải mái nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và sang trọng của giáo viên.

2.     Lưu ý khi chọn màu sắc

Để lựa có được mẫu đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất cần phải lưu ý đến màu sắc của trang phục. Thế giới tuổi thơ của bé vô cùng rực rỡ bởi nhiều màu sắc tươi sáng. Chính vì thế một màu sắc ngọt ngào tươi trẻ chính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Những tone màu dịu ngọt như xanh, hồng, vàng,. . và những gam màu pastel mát mẻ cũng chính là những màu sắc nên chọn khi may đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất. Tránh những gam màu buồn và tối như đen, xám, nâu,… Muốn có sự độc đáo nổi bật hơn trong bộ trang phục các thiết kế cũng có thể có họa tiết đơn giản dễ thương sẽ làm hài hòa hơn trong bộ đồng phục.

Ngoài ra đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất là khi có sự tương đồng từ màu sắc đến kiểu dáng đối với đồng phục của các bé nhỏ. Vì điều này sẽ tạo thiện cảm và sự gần gũi hơn đối với các bé nhỏ.  Giup các bé dễ hòa nhập với thầy cô bạn bè hơn rất nhiều khi đến lớp.

Cũng giống như tất cả các dạng đồng phục từ đồng phục học sinh, đồng phục công ty, cơ sở,..Đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất chính là sự đồng nhất về tư cách giảng dạy và trách nhiệm đối với các em nhỏ. Khoác lên mình bộ đồng phục đẹp cũng chính là khoác lên vai trách nhiệm và thiên chức của người thầy đầu đời dạy cho trẻ những khám phá đầu tiên.  Chính vì thế để nhận thức được những hành động và vị trí của mình mỗi cơ sở trường sẽ có những mẫu đồng phục riêng để tôn lên vị trí cũng như để nhắc nhở đối với các giáo viên về trách nhiệm của mình và cũng chính là đại diện của mỗi cơ sở ngành đó.

3.     Tham khảo những mẫu đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất

Đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất với kiểu dáng đồ bộ dài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trang phục với áo tay con cổ sen , hoặc cổ đăng-ton cổ điển kết hợp cùng quần dài đồng bộ hoặc được phối khác màu vô cùng hài hòa.  Với kiểu dáng đơn giản gần gũi và vô cùng thoải mái, thuận tiện cho các cô có thể vui chơi, học tập cùng bé cả ngày mà không hề thấy nóng bức khó chịu.

Kiểu dáng được ưa chuộng tiếp theo đó là mẫu áo thun polo có cổ, nhiều màu sắc tùy thuộc và từng trường chọn lựa màu, áo đồng phục được kết hợp cùng chân váy xòe hoặc quần tây đen trẻ trung và năng động.

Ngoài ra các thiết kế như áo kiểu và chân váy xòe hoặc đầm đơn giản cũng được ứng dụng vào trang phục đồng phục giáo viên mầm non hiện nay.

Với thiết kế khá đa dạng trong những mẫu đồng phục, chúng ta cũng rất dễ dàng chọn lựa cho cơ sở mình một thiết kế phù hợp mang nét đặc trưng của trường cũng như sự thoải mái và trẻ trung nhất dành cho giáo viên giảng dạy.

4.     Lựa chọn may đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất ở đâu

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên lựa chọn cơ sở may nào để may đồng phục đẹp mà giá thành phù hợp nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.  Vậy thì hãy tham khảo ngay một số địa chỉ cơ sở chuyên may đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất rất có uy tính trên thị trường dưới đây nhé.

-    Cở sở may Jadiny:  Xưởng may 01, số 178 Tân Qúy, Phường Tân Quý,  Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.  Sđt:  0969882728.Website:  https://jadiny.vn/

-    Cở sở may Đồng phục vàng:  32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. Sđt:  028 777 88666. Website:  https://dongphucvang.vn/

-   Cơ sở may Đồng phục bốn mùa:  Số 9/3 Đường 297, Tổ 4 Khu phố 4, Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh.  Sđt:  0969.228.488. Website:  https://dongphucbonmua.com/

-   Cơ sở may Đồng phục nhất tâm:  33E Hà Bá Tường, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM. Sdt:  0902 66 5857 – 0909 772 860. Website:  https://dongphucnhattam.com/

Trên đây là một số thông tin cần lưu ý khi muốn may một mẫu đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất. Nếu bạn đang muốn chọn lựa may đồng phục mầm non thì bài viết trên đây vô cùng hữu ích cho mình đấy. Cùng tham khảo ngay nhé !

 


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục công ty 

 

Đang xem: Những lưu ý để may đồng phục giáo viên mầm non đẹp nhất

Xem website cửa hàng