Mua áo dài trẻ em Hải Phòng dễ dàng và nhanh chóng

Mua áo dài trẻ em Hải Phòng dễ dàng và nhanh chóng

Thời trang trẻ em nói chung và áo dài trẻ em nói riêng đa dạng về mọi mặt, từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc, họa tiết. Người thì yêu thích những gì đơn giản truyền thống, người lại có cá tính đề cao tính sáng tạo song đều hướng về mục đích chung là làm đẹp vẻ bề ngoài trong những ngày đầu năm. Áo dài giờ đây đã không còn quá xa lạ với mỗi con người Việt bởi sự quá đỗi thiêng liêng và thân quen đến lạ.

Mua áo dài trẻ em Hải Phòng

Khoác lên mình tà áo dài trẻ em mang hồn cốt dân tộc, các bé trông thật nổi bật và đáng yêu vào những ngày tết đến xuân về. Và cũng để đáp ứng những nhu cầu về mua áo dài trẻ em hải phòng của các bậc cha mẹ, vào khoảng thời gian cuối năm này sẽ có một cuộc “cách mạng” thời trang áo dài trẻ em diễn ra, những mẫu mã mới đa dạng kiểu dáng, màu sắc bắt mắt phù hợp với không khí năm mới được thiết kế bởi Jadiny mà cha mẹ có thể thoải mái chọn lựa.

1. Xu hướng áo dài Tết 

Kiểu dáng thiết kế

Khi chọn áo dài trẻ em truyền thống, bạn nên quan tâm đến màu sắc đầu tiên. Tùy thuộc vào tính cách, sở thích của bé mà lựa chọn màu sắc hay họa tiết Những tà áo dài tung bay đã là hình ảnh thân thuộc trong mỗi dịp lễ Tết. Những mẫu áo dài trẻ em truyền thống có gam màu tươi sáng, mạnh mẽ, trẻ trung như xanh, vàng, đỏ sẽ thích hợp nhất. Họa tiết in trên áo sẽ góp phần tạo hứng thú hơn cho trẻ khi mặc áo dài.

Mua áo dài trẻ em Hải Phòng

Kiểu dáng áo dài cách tân vẫn giữ được form truyền thống và đối với một đứa trẻ, sự thoải mái trong trang phục của bé luôn được đặt hàng đầu. Tuy nhiên sự khác biệt rõ rệt ở đây chính là phần tà áo được thu ngắn hơn, hoặc chiếc tay lỡ thay vì tay dài sẽ giúp chiếc áo dài thêm phần năng động và tinh tế. Không nên may áo dài trẻ em cách tân quá rộng, bạn hãy lưu ý số đo của các bé tìm cho bé những chiếc áo vừa vặn cơ thể, cảm thấy thoải mái mà vẫn tôn dáng

Mua áo dài trẻ em Hải Phòng

Đối với các bé trai, phần cổ áo được thiết kế ngắn hơn không quá ôm cổ, bé gái vẫn là chiếc cổ tròn có thể thêm thắt vài chi tiết xinh xắn khác, và quan trọng hơn là tùy vào vóc dáng của cơ thể mà lựa chọn.

Việc cách tân “mạnh mẽ” có lẽ chỉ phù hợp với các bé gái, áo dài bé trai vẫn giữ form truyền thống. Một chút độc đáo, lạ mắt với phần tay áo cánh tiên xinh xắn, tay phồng thắt nơ thu hút… Những thiết kế này riêng biệt cho các bé gái để tăng thêm độ yêu kiều, đáng yêu cho các bé

Mua áo dài trẻ em Hải Phòng

Mua áo dài trẻ em Hải Phòng

Màu sắc, hình ảnh và họa tiết

Về màu sắc, dựa trên những màu chủ đạo như màu vàng, đỏ, xanh,… hiện nay áo dài trẻ em đã được phát triển thêm một số màu như xanh coban, màu hồng hoa mười giờ, màu hồng phấn, hồng cánh sen… và với nhiều họa tiết lạ mắt thay vì chỉ giữ những hình ảnh truyền thống như trước kia.

Mua áo dài trẻ em Hải Phòng

Thông thường mọi người hay chọn gam màu đỏ, vàng sẽ thấy tươi tắn hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn màu xanh, cam, hồng, trắng hay họa tiết nhiều màu sắc. Nếu muốn tôn vinh thêm vẻ đẹp nghệ thuật bạn có thể chọn áo dài cho bé vẽ tay với những gam màu được phối hợp hòa quyện và đẹp mắt, rất nghệ thuật với nhưng hình ảnh minh họa con người, thiên nhiên và hoa,…

Mua áo dài trẻ em Hải Phòng

Chất liệu

Nếu như ngày xưa những chiếc áo dài được dùng chất liệu lụa mềm mại cao quý để may, từ nhỏ đến lớn, từ phụ nữ đến đàn ông thì ngày nay hiện đại hơn với nhiều chất liệu mới như linen, tafta, phi lụa... giúp “thế giới” áo dài trở nên đa dạng và luôn phù hợp với mọi thời đại. Những chất liệu này sẽ giúp bé thấy thoải mái, thoáng mát khi mặc.

Mua áo dài trẻ em Hải Phòng

Mua áo dài trẻ em Hải Phòng

Áo dài được bán tại khắp nơi trên toàn quốc, ngoài ra hiện nay các dịch vụ giao hàng online cũng hỗ trợ bố mẹ rất nhiều để mua thuận tiện hơn. Tuy nhiên, tìm được một địa chỉ uy tín để mua áo dài cho bé không phải là điều dễ dàng.

Jadiny là thương hiệu thời trang trẻ em và gia đình ra đời từ tháng 11/2014. Đây là thương hiệu thời trang thiết kế và sản xuất hoàn toàn từ Việt Nam với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề đã sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm cao cấp dành cho bé và gia đình rất được yêu thích hiện nay.

Với thiết kế trẻ trung và tinh tế mỗi bộ áo dài trẻ em hải phòng mà Jadiny gửi đến khách hàng luôn chứa đựng nhiều ý nghĩa và mang một nét đẹp riêng. Và vì đây là trang phục truyền thống nên cũng không có quá nhiều sự phá cách hay sáng tạo trong thiết kế. Tuy nhiên vẫn có sự pha trộn tinh tế giữa nét đẹp hoài cổ và phong cách hiện đại qua từng chi tiết nhỏ và mới mẻ như cổ áo, tay áo, vai áo...v..v

Chất liệu Jadiny luôn sử dụng cho cho mẫu mã áo dài trẻ em hải phòng là vải lụa, tafta, linen, cát giấy cao cấp giúp form áo đứng và đẹp hơn. Để cho các bé dễ dàng hoạt động mà không sợ khó chịu bởi form áo nên bên trong đều có lót cotton boi giúp bé mặc thoải mái và thấm hút mồ hôi cực kì tốt.

Cùng tham khảo một vài mẫu áo dài trẻ em hải phòng luôn được ưa chuộng nhé!

Mua áo dài trẻ em Hải PhòngMua áo dài trẻ em Hải PhòngMua áo dài trẻ em Hải PhòngMua áo dài trẻ em Hải PhòngMua áo dài trẻ em Hải PhòngMua áo dài trẻ em Hải Phòng

 

Điều đầu tiên có thể thấy áo dài trẻ em hải phòng tại Jadiny luôn được thiết kế với dáng rất đứng áo, kĩ thuật cắt chỉnh chu, phần tay áo của áo dài. Chiếc áo dài trẻ em còn được Jadiny chăm chút tỉ mỉ ở phần phối viền cổ, đường viền ráp lăng và viền tay.

 

Mua áo dài trẻ em Hải PhòngMua áo dài trẻ em Hải PhòngMua áo dài trẻ em Hải PhòngMua áo dài trẻ em Hải Phòng

Từng chiếc nút bọc được đính kết rất tỉ mỉ, công phu lên phần ngực áo và ở tay áo tạo nên một tổng thể rất hoàn hảo cho chiếc áo dài. Chất liệu áo dài sẽ đem lại sự thoải mái cho bé khi mặc nhờ có sự hợp giãn nhẹ và thoáng mát. Vì vậy, Jadiny là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mua sắm áo dài trẻ em hải phòng, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng.


MUA ÁO DÀI TRẺ EM TẠI ĐÂY:

*** MUA NGAY ***

Liên hệ tư vấn mua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Hệ thống cửa hàng Jadiny: XEM NGAY

Giao hàng nhanh và thu tiền ngay tại nhà

>>> Mua áo dài biểu diễn cho bé

>>> Chính sách lấy sỉ áo dài cho bé

Đang xem: Mua áo dài trẻ em Hải Phòng dễ dàng và nhanh chóng

Xem website cửa hàng