Mua đồ bà ba cho bé trai tphcm ở đâu?

Mua đồ bà ba cho bé trai tphcm ở đâu?

Tp.HCM là một nơi diễn ra nhiều lễ hội văn hóa dân tộc. Rằm tháng Tám cũng là một trong những lễ hội lâu đời của người Việt chúng ta tổ chức hằng năm. Đây có thể nói là một ngày Tết dành cho trẻ em hay còn gọi là Tết Trung Thu. Tết Trung Thu gắn liền với sự tích chú Cuội, cây đa, chị Hằng. Và hơn hết bộ trang phục được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé diện trong ngày Tết này để bé vui chơi đó bộ đồ bà ba đậm chất Nam Bộ truyền thống. Vậy mua đồ bà ba cho bé trai tp.HCM ở đâu. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các phụ huynh đang muốn mua đồ bà ba cho bé trai TPHCM đi diễn, đi chơi, chụp hình,.. thì hãy tham khảo ngay địa chỉ dưới đây nhé.

đồ bà ba cho bé trai

Nếu nói đến mua đồ trang phục truyền thống cho bé đi chơi đi tham gia lễ hội văn hóa, đi biễu diễn,.. cần mua áo dài, bà ba,.. thì không thể không nhắc đến Jadiny. Jadiny là thương hiệu thời trang trẻ em và gia đình chuyên dòng thời trang thiết kế độc quyền chính vì thế những bộ trang phục của Jadiny luôn mang những nét đặc trưng riêng khi mặc. Đây cũng là một địa chỉ đầy uy tín để các phụ huynh chọn mua đồ bà ba cho bé trai TPHCM đấy.

đồ bà ba cho bé trai

Với chất liệu cotton cao cấp có độ mềm vừa phải và đặc biệt thấm hút mồ hôi cực tốt. Form dáng được thiết kế theo thông số chuẩn cách tân hài hòa các chi tiết vừa truyền thống vừa hiện đại giúp bé mặc thoải mái cả khi vui chơi hoặc mặc ở nhà. Lựa chọn mua đồ bà ba bé trai TPHCM các mẹ không nên bỏ qua địa chỉ này nhé.

đồ bà ba cho bé traiđồ bà ba cho bé trai

Ngoài ra mua đồ bà ba bé trai TPHCM tại Jadiny các phụ huynh còn được lựa chọn những gam màu trung tính phù hợp với xu hướng thời trang theo từng năm nữa đấy nhé. Gam màu nâu của đất, màu cam gạch, màu vàng của trăng tròn, màu xanh cốm của gạo mới,… Những gam màu ngọt ngào mang hơi sắc thiên nhiên được đưa vào trang phục bà ba truyền thống vừa gần gũi vừa thanh lịch.

Mua đồ bà ba cho bé trai tphcm

Mua đồ bà ba bé trai TPHCM tại Jadiny sẽ có size cho bé từ 13kg đến 45kg chính vì thế các mẹ cứ yên tâm đừng lo bé trai nhà mình không có size nhé.

Ngoài việc chọn mua đồ bà ba cho bé trai TPHCM ở Jadiny các mẹ còn lựa chọn đươc cho bé những bộ bà ba cho cả mẹ và bé gái vô cùng đáng yêu đấy nhé.

Mua đồ bà ba cho bé trai tphcmMua đồ bà ba cho bé trai tphcm

Bật mí với các mẹ đây là một địa chỉ được đa số các phụ huynh lựa chọn mua đồ bà ba cho bé trai TPHCM chuyên đi diễn, lễ hội lớn cực kì uy tính đấy ạ. Chính vì thế về chất liệu cũng như kiểu dáng các mẹ cứ yên tâm sản phẩm được thiết kế và may độc quyền tại Jadiny. Ngoài ra mua đồ bà ba bé trai TPHCM ở đây các mẹ cứ yên tâm về giá nhé, so với chất lượng thì giá cực kì mềm luôn nha.

đồ bà ba cho bé trai biểu diễn

Còn chần chờ gì mà không đến Jadiny ngay để lựa chọn cho bé nhà mình những bộ bà ba cực kì đáng yêu để cùng tham gia những lễ hội rước đèn Trung Thu nữa nào. Cùng ghi lại những khoảng khoắc chân chất của bé trong bộ trang phục bà ba truyền thống vừa mộc mạc vừa dễ thương trong bộ trang phục truyền thống dân tộc. Mẹ nào muốn mua đồ bà ba cho bé trai TPHCM thì ghé ngay các store của Jadiny nhé :

Store 1 : 350 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

SĐT : 028 62742828 Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Store 2 : 178 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

SĐT : 0969882728 Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Store 3 : 618 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

SĐT : 02513686108 – 0984541671 Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nếu muốn mua đồ bà ba bé trai TPHCM nhưng các mẹ lại không tiện ghé cửa hàng thì cũng đừng lo Jadiny có ship COD toàn quốc, kể cả đơn giao gấp trong ngày nên các mẹ cứ yên tâm chỉ việc chọn lựa mẫu và màu sắc còn lại cứ để Jadiny lo nhé. Truy cập Jadiny.vn để biết thêm chi tiết.

 

 >>> Mua đồ bà ba cho bé trai tại đây

 

Đang xem: Mua đồ bà ba cho bé trai tphcm ở đâu?

Xem website cửa hàng