Mua đồng phục học sinh cấp 1 ở đâu?

Mua đồng phục học sinh cấp 1 ở đâu?

Đồng phục học sinh ngày nay không chỉ đa dạng về mẫu mã mà phân khúc giá cũng rất là đa dạng. Tuy nhiên, chất lượng cũng sẽ đi đôi với giá cả. Đối với các bậc phụ huynh việc chọn lựa mua đồng phục học sinh cho bé mỗi năm chắc hẳn ai cũng hiểu rõ những quy luật bất thành văn này. Chính vì thế lựa chọn mua đồng phục học sinh cao cấp để luôn được đảm bảo chất lượng, sức khỏe cũng như giúp bé thoải mái trong việc học tập vui chơi thì đây là một điều luôn được các ông bố bà mẹ quan tâm đến. Vậy mua đồng phục học sinh cấp 1 ở đâu là lựa chọn tốt nhất và uy tín nhất. Hãy cùng tham khảo những thương hiệu bán đồng phục đi học cao cấp được rất đông đảo quý phụ huynh tin dùng nhất dưới đây nhé.

1.   Mua đồng phục học sinh cấp 1 tại Jadiny

Nói đến dòng đồng phục học sinh cao cấp không ai không nhắc đến thương hiệu Jadiny. Không chỉ nổi tiếng về mẫu mã mà còn vể cả chất liệu và giá cả. Những mẫu đồng phục học sinh của Jadiny khác với thị trường bên ngoài đó là, những sản phẩm này được thiết kế độc quyền của thương hiệu và mỗi năm học mới đều cho ra từng bộ sưu tập đồng phục riêng biệt. Khác với những mẫu đồng phục học sinh trên thị trường đồng phục học sinh, Jadiny luôn được tính toán đem lại sự tiện dụng tối đa và được thiết kế vô cùng thông minh, đặc biệt. Ngoài ra khi mua đồng phục học sinh cấp 1 của Jadiny còn có dòng big size được thiết kế với những thông số dành riêng cho bé bị béo phì, thừa cân hoặc tạn người tròn bụng lên đến 60kg. Với chất liệu cotton nhật cao cấp bền bỉ giúp bé có bộ đồng phục vừa an toàn vừa thoải mái khi đi trường. Cùng nhìn ngắm những mẫu đồng phục cấp 1 “ hot” nhất dưới đây nhé.

mua đồng phục học sinh cấp 1mua đồng phục học sinh cấp 1

mua đồng phục học sinh cấp 1mua đồng phục học sinh cấp 1

 

2.   Đồng phục học sinh cấp 1 Việt Tiến

Việt Tiến là thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng nhận được nhiều huy chương danh dự. Đồng phục học sinh cũng là một mảng thời trang mà Việt Tiến dành tặng cho các bạn học sinh nước ta. Những bộ đồng phục cấp 1 của Việt Tiến luôn được thiết kế đa dạng mẫu mã giúp các phụ huynh có thể chọn được nhiều kiểu dáng cho bé nhà mình thay đổi. Về chất lượng thì các mẹ không cần phải lo nữa rồi nhé. Việt Tiến luôn đem đến cho các mẹ sự tin tưởng ở cả chất liệu lẫn giá cả. Cùng nhìn ngắm 1 số mẫu đồng phục cấp 1, cấp 2, cấp 3 của thương hiệu này nhé.

Đồng phục học sinh cấp 1 Việt Tiến

3.   Đồng phục Sanding

Sanding thường được các phụ huynh biết đến khi mua đồng phục ở các hệ thống siêu thị như Metro, Coopmart,… Đây là một thương hiệu đồng phục học sinh khá thành công khi phân phối đồng phục trên các hệ thống siêu thị giúp tiếp cận được nhiều khách hàng biết đến và mua hàng dễ dàng. Với kinh nghiệm sản xuất với dây chuyền hiện đại Sanding cho ra đời nhiều mẫu mã đồng phục cấp 1 giúp các mẹ dễ dàng chọn lựa kiểu dáng cho bé. Dưới đây là một số mẫu đồng phục học sinh cấp 1 của Sanding các mẹ tham khảo nhé.

Đồng phục Sanding

4.   Đồng phục học sinh Faslink

Nếu các bật phụ huynh đang mua đồng phục học sinh cấp 1 cho con em mình thì đây cũng là một thương hiệu khá là uy tính trong ngành may đồng phục cấp 1. Với mẫu mã đa dạng, chất liệu được kiểm định an toàn theo tiêu chuẩn của AATCC của Mỹ chính vì thế Faslink luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc may đồng phục học sinh cấp 1 cao cấp của các trường tiểu học và trung học. Cùng nhìn ngắm những mẫu đồng phục học sinh cấp 1 của Faslink nhé.

Đồng phục học sinh FaslinkĐồng phục học sinh Faslink

5.   Mua đồng phục học sinh cấp 1 Anmac

Anmac cũng nằm trong thương hiệu nơi bạn có thể mua đồng phục học sinh cấp 1 khá là uy tín trên thị trường. Những mẫu đồng phục học sinh cấp 1 của Anmac khá là dễ thương và bắc mắc. Với thiết kể trẻ trung, hiện đại Anmac luôn được các bật phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Cùng nhìn ngắm những mẫu đồng phục học sinh của Anmac nhé.

Mua đồng phục học sinh cấp 1 AnmacMua đồng phục học sinh cấp 1 Anmac

Dạo quanh những địa mua đồng phục học sinh cấp 1 uy tín trên chắc hẳn các phụ huynh đã có lựa chọn địa điểm mua đồng phục học sinh năm nay cho bé rồi đúng không nào. Vậy thì hãy đến và tham khảo ngay sản phẩm các mẹ nhé năm học cũng sắp bắt đầu rồi đấy ạ.

Đang xem: Mua đồng phục học sinh cấp 1 ở đâu?

Xem website cửa hàng