Mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu có size lớn

Mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu có size lớn

Có lẽ vấn đề nan giải nhất đối với các bật phụ huynh trong mùa tựu trường hoặc đi mua đồng phục học sinh bên ngoài cho bé, đó là không có size vì bé nhà mình có thân hình không được cân đối hoặc hơi tròn so với các bạn cùng trang lứa. Việc lựa chọn size phù hợp với lứa tuổi đang phát triển của bé vô cùng khó khăn khi đa số bên ngoài những trang phục may sẵn sẽ thường là lấy form dáng chuẩn cho các bé có thông số cân đối và chỉ giới hạn ở mức cho bé khoản 45kg trở xuống. Vậy mua đồng phục cấp 2 size lớn ở đâu cho các bé mất cân đối về chiều cao và cân nặng? Hãy cùng mình tham khảo một địa chỉ bán đồng phục học sinh bigsize cực độc đáo dưới đây nhé.

Có thể nói ai ai trong chúng ta đều mong muốn các bé nhà mình luôn có một bộ trang phục thật chỉnh chu khi đến lớp. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ mua đồng phục học sinh theo thông số cơ thể bé thì không hề đơn giản. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đồng phục học sinh để đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho bé. Đối với dòng sản phẩm đồng phục học sinh size phổ thông với form dáng chuẩn cho các bé có dáng người vừa vặn không quá tròn thì rất dễ tìm mua ở nhiều nơi như chợ, cửa hàng, siêu thị,.. Tuy nhiên đối với dòng sản phẩm đồng phục học sinh big size hầu như trên thị trường chưa có thương hiệu nào chính thức ra dòng sản phẩm này. Nhưng các mẹ đừng lo nữa bởi vì JADINY một thương hiệu thời trang thiết kế dành cho trẻ em đã tiên phong đi đầu trong dòng sản phẩm này. Chính vì thế khi hỏi mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu? Có form big size thì các mẹ hãy đến ngay Jadiny nhé.

Nếu các mẹ nào còn thắc mắc về dòng đồng phục big size thì cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này. Để các mẹ yên tâm và tự tin lựa chọn cho bé nhà mình.

Thông thường các bé có thân hình hơi tròn, nhất là phần bụng khi đi mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu cũng đều phải lấy size lớn hơn so với size chuẩn đúng theo số tuổi và cân nặng đối với các bé bình thường. Chính vì thế form áo quần thường sẽ không đúng kích cỡ có thể là vừa bụng nhưng quá dài hoặc quá thùng thình phần vai, tay, .. các mẹ phải tốn thời gian chỉnh sửa lại để bé mặc vừa ổn. Thế nên dù mẹ thường mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu cho bé tròn người cũng sẽ bị giới hạn về kiểu dáng lẫn về tính thẩm mỹ của trang phục.

Để chăm sóc và phục vụ cho những bé thiếu cân đối khi đến trường cũng phải xinh tươi và tự tin. Jadiny đã cho ra đời dòng sản phẩm đồng phục học sinh big size chuyên dành cho các bé có bụng và có thông số cơ thể thiếu cân đối. Tại đây các mẹ sẽ tìm được những size dành cho bé từ 18kg đến 55kg , size số vô cùng linh động phù hợp với vóc dáng của bé và khi mua hàng dù mẹ có dẫn bé theo hoặc không dẫn cũng sẽ được các bạn nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình tư vấn cho mình nhưng form dáng size số phù hợp với các bé để giúp bé có bộ đồng phục học sinh vừa thoải mái vừa đẹp nhất trong mắt mọi người.

Mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu có size to? câu hỏi đã có hồi đáp cho các mẹ rồi đấy. Hãy đến với Jadiny để mẹ có thể chọn được nhiều kiểu dáng độc quyền được thiết kế riêng của thương hiệu nhà Jadiny. Mỗi năm nhà Jadiny sẽ cho ra mỗi bộ sưu tập đồng phục riêng biệt vừa mới lạ vừa cải thiện hơn ở những tính năng độc đáo phát huy hết khả năng tiện dụng của bộ đồng phục đem lại.

Các bé tròn người có bụng cũng sẽ không còn bị giới hạn ở những kiểu dáng nữa mà các bé sẽ vô cùng thích thú khi được chọn lựa thoải mái từ đầm, chân váy, áo, quần tất cả đều có size riêng biệt dành riêng cho các bé với các chỉ số được nghiên cứu kĩ lưỡng vô cùng sát sao của đội ngũ thiết kế trước khi cho ra đời dòng sản phẩm đồng phục học sinh big size này.

Nếu các mẹ đang suy nghĩ mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu để đảm bảo về an toàn chất liệu tốt nhất cho bé. Đừng lo lắng tại Jadiny từ dòng đồng phục học sinh phổ thông đến dòng sản phầm đồng phục học sinh big size đều được sử dụng chất liệu vải cotton Nhật cao cấp mềm, mịn đứng form và vô cùng thoáng mát bởi sợi vải có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và an toàn cho da, giúp bé măc cả ngày dài mà không sợ phải bức bối khó chịu như những loại vải thông thường khác.

Về giá cả có lẽ các mẹ cũng sẽ lo lắng không biết nên mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu có giá rẻ phù hợp túi tiền? Câu trả lời đó là tại Jadiny các mẹ sẽ dẹp tan được lo lắng này. Bởi tuy chất liệu luôn được đảm bảo nhưng giá thành của sản phẩm lại cực kì vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Với tiêu chí muốn chia sẻ bớt một phần chi phí khi chăm lo cho bé đến trường Jadiny luôn hỗ trợ giá đối với dòng sản phẩm đồng phục học sinh nên giá thành so với thị trường rất mềm nhưng chất lượng thì luôn được đánh giá cao hơn hẳn so với các địa chỉ bán đồng phục học sinh khác.

Mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu có size lớn cho bé nhà mình? bây giờ ắc hẳn các mẹ đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không nào. Không những về bé gái cả bé trai cũng sẽ có dòng đồng phục big size nên các mẹ không cần phải lo nghĩ nhiều nữa nhé. Duy nhất tại Jadiny dòng sản phẩm đồng phục học sinh bigsize được thiết kế may độc quyền bởi nhà Jadiny nên các mẹ cứ yên tâm mà chọn lựa cho bé.

Hiện nay Jadiny có hệ thống ở các trục đường chính để giúp cho việc thuận tiện mua đồng phục cho bé của các mẹ như ở quận 3, Tân Bình, thành phố Biên Hòa Đồng Nai hoặc các địa lý phân phối nhỏ lẻ của Jadiny trên khắp các tỉnh thành. Ngoài ra nếu phụ huynh nào ở xa không thuận tiện cho việc đến trực tiếp cửa hàng thì Jadiny cũng có hệ thống bán hàng online trực tiếp trên các trang mua sắm uy tín như Jadiny.vn, shoppe, lazzada, facebook, zalo... vô cùng tiện lợi cho các mẹ có thời gian khiêm tốn. Về chính sách đổi/trả hàng vô cùng nhanh chóng, tiện lợi ship cod trên toàn quốc nên các mẹ cứ thoải mái mua hàng không cần sợ lo không vừa bé không biết phải làm sao.

Trên đây là một số thông tin cần thiết cho các mẹ muốn mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu có sản phẩm big size dành cho bé thừa cân hoặc có bụng. Hi vọng qua những chi tiết về những tìm hiểu này sẽ giúp các mẹ có sự lựa chọn sáng xuốt và giảm đi nỗi lo không biết mua đồng phục cho bé nhà mình như thế nào. Một bộ trang phục đẹp vừa vặn, thoải mái, hợp thời trang và lứa tuổi của bé sẽ giúp bé tự tin hơn trong việc học tập và vui chơi khám phá các hoạt động ở trường.


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục công ty 


Đang xem: Mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu có size lớn

Xem website cửa hàng