Những kiểu đồ dự tiệc cho bé trai cực chất mà mẹ nên biết

Những kiểu đồ dự tiệc cho bé trai cực chất mà mẹ nên biết

Đồ dự tiệc cho bé trai hiện nay đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Diện những bộ đồ cực chất cho bé khi xuất hiện trước đám đông là niềm hạnh phúc của bố mẹ. Thời trang của bé được mặc nguyên bộ hoặc phối theo những phong cách khác nhau. Các mẹ hãy cùng bỏ túi những kiểu đồ sau để diện cho con khi đi dự tiệc, đi chơi mà không cần phải suy nghĩ “hôm nay con mặc gì thì đẹp” nhé.

Những tiêu chí chọn quần áo bé trai để gây ấn tượng?

Các mẹ thường băn khoăn không biết lựa chọn đồ dự tiệc cho bé trai như thế nào để được chất và tạo ấn tượng cho con trước đám đông? Nhiều bà mẹ thường đặt ra câu hỏi “con mặc gì thì đẹp”. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bà mẹ rất sành điệu trong việc lựa chọn trang phục cho con mà quên cả việc mua sắm và chăm chút cho bản thân mình. Dù mẹ có lựa chọn những set đồ như thế nào thì cũng nên áp dụng những tiêu chí mua sắm này nhé

quần áo bé trai dự tiệc

-        Tùy vào độ tuổi của bé trai mà mẹ chọn set đồ cho con sao cho phù hợp. Theo đó, với những bé còn sơ sinh, mẹ nên chọn những kiểu đồ body (có thể ngắn tay hoặc dài tay) để bé trông đáng yêu và dễ thương hơn. Thêm vào đó, bé yêu của mẹ sẽ trông sành điệu hơn hẳn việc chọn những bộ đồ bộ quen thuộc. Còn đối với những bé trai trên, mẹ có thể tự phối đồ theo sở thích của con hoặc chọn nguyên bộ vest, đồ yếm để bé trông đáng yêu và không kém phần sang trọng, lịch lãm.

quần áo bé trai dự tiệc

Cách chọn quần áo bé trai dự tiệc đẹp

-         Bé trai thường rất hiếu động và tinh nghịch. Vì thế, khi chọn đồ cho con, ngoài tiêu chí đẹp, đáng yêu và sang trọng mẹ nên chọn các set đồ thoải mái với chất liệu co dãn để bé yêu dễ dàng di chuyển, vận động mà không phải vướng víu.

quần áo bé trai dự tiệc

-         Tùy vào sở thích của con mà mẹ chọn trang phục để bé yêu có cảm giác được tôn trọng và yêu thích bộ áo quần đang mặc trên người. Với những bé trên 3 tuổi, mẹ dễ dàng biết được bé yêu thích kiểu đồ gì thông qua sở thích của bé và việc bé sẽ nói là bé thích kiểu đồ nào. Hoặc mẹ có thể dẫn bé theo để con thoải mái lựa chọn. Ở độ tuổi này, mẹ nên tôn trọng sở thích ăn mặc của con.

quần áo bé trai dự tiệc

-         Khi chọn đồ dự tiệc cho bé, mẹ nên chú ý đến kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với từng bé. Tốt nhất mẹ nên chọn những kiểu đồ đa màu sắc với kiểu dáng tinh tế, thời trang để bé được nổi bật, đáng yêu, nam tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn. Cụ thể: với áo, mẹ có thể chọn áo thun hoặc áo sơ mi, còn quần thì mẹ nên chọn kiểu quần jean hoặc quần kaki để tăng thêm độ sang trọng. Ngoài ra, mẹ nên chọn cho con những kiểu giày thể theo để bé thêm phần năng động và dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm như: kính mát và mũ cũng phải hợp thời trang để bé trông cực ngầu và chất.

quần áo bé trai dự tiệc

-         Cuối cùng mẹ cũng nên quan tâm đến giá cả khi chọn đồ cho con. Mẹ nên chọn những bộ trang phục có giá phải chăng để con diện thay vì đầu tư cây hàng hiệu tốn kém. Bởi vì trẻ con rất dễ nhàm chán, việc bạn đầu tư mua một bộ đắt tiền và bắt con mặc đi mặc lại sẽ khiến bé khó chịu hơn là việc thường xuyên thay đổi áo quần cho con khi cho bé đi dự tiệc, đi du lịch hoặc dạo phố. Đa số các mẹ đều tỏ ra thích thú khi được mặc đồ mới đấy mẹ ạ.

Bật mí những kiểu quần áo dự tiệc cho bé trai cực chất

Để giúp các mẹ không phải băn khoăn nhiều trong việc lựa chọn đồ dự tiệc cho bé trai, các mẹ hãy cùng tham khảo qua những set đồ sau đây nhé.

-         Đồ body siêu đáng yêu cho bé

Đồ dự tiệc cho bé trai mẹ nên chọn kiểu đồ body để bé trông đáng yêu hơn thay vì mặc những kiểu đồ bộ quen thuộc. Mẹ có thể chọn body ngắn tay hoặc dài tay tùy theo mùa. Mẹ nên mang cho bé trai thêm một đôi giày thêm phần sang trọng và lịch lãm cho bé.

quần áo bé trai dự tiệc

Đồ dự tiệc cho bé trai 1 đến 14 tuổi

-         Đồ vest sang trọng cho bé

Đồ dự tiệc cho bé trai hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp. Mẹ nên chọn cho bé những bộ đồ vest để tăng thêm phần sang trọng và lịch lãm cho bé. Hiện nay, đồ vest bé trai được thiết ké theo kiểu Hàn Quốc rất đáng yêu và lịch thiệp.

quần áo bé trai dự tiệc

Đồ vest lịch thiệp cho bé dự tiệc

-         Quần jean- áo thun cực chất cho bé

Ngoài mua những set đồ có sẵn, mẹ cũng nên biết cách phối đồ cho bé để con cưng của bạn trông cực chất, sành điệu và không đụng hàng nhé. Các style theo phong cách Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Các mẹ có thể cho con mặc quần jean-áo thun kết hợp với kính mát, giày thể thao hoặc giày boot. Để thâm chất ngầu và sự năng động, mẹ sắm thêm cho con một chiếc áo khoác thật thời thượng nhé. Ngoài ra, mẹ còn cho con đội thêm mũ lưỡi trai để thêm phần nổi bật.

-         Quần kaki – áo sơ mi lịch lãm cho bé

Đồ dự tiệc cho bé trai còn có kiểu quần kaki kết hợp với áo sơ mi. Đây là một phong cách lịch lãm và không kém phần đáng yêu của các bé. Mẹ có thể cho bé bỏ đồ vô thùng hoặc bỏ áo ra ngoài tùy thích. Với áo sơ mi mẹ có thể chọn áo ngắn tay hoặc dài tay tùy theo vóc dáng của mỗi bé. Để tăng thêm độ ngầu, mẹ sắm thêm cho bé một cặp kính mát thời thượng.

Ngoài quần kaki, mẹ có thể mua những chiếc quần họa tiết để bé trai diện đều giúp bé tự tin khi đi tiệc cũng như có được sự nổi bật trước đám đông.

quần áo bé trai dự tiệc

Quần kaki – áo sơ mi cho bé trai đi tiệc

-         Quần yếm cực cute

Đồ dự tiệc cho bé trai còn có thời trang quần yếm cực cute. Với quần yếm, bạn có thể phối cùng với những chiếc áo thun hoặc áo sơ mi đều đẹp. Để tạo thêm phong cách đáng yêu cho bé, mẹ sắm thêm cho bé cặp kính thật ngầu.

quần áo bé trai

Bé trai diện đồ yếm siêu cute

Quần áo bé trai đi tiệc tại Jadiny thật phong phú và đa dạng phải không nào? Tùy theo độ tuổi và sở thích của các bé mà mẹ nên chọn những set đồ phù hợp với con yêu nhé. Mẹ nên nhớ rằng, đối với bé trai, áo quần không chỉ góp phần làm cho con yêu trở nên đáng yêu, nổi bật mà còn phải giúp con thể hiện được tính cách mạnh mẽ, năng động của con mình nữa mẹ nhé.

>> Mua quần áo bé trai đi tiệc tai Jadiny

 

Đang xem: Những kiểu đồ dự tiệc cho bé trai cực chất mà mẹ nên biết

Xem website cửa hàng