Những mẫu đầm đôi mẹ và bé giấu bụng mỡ, eo to cực ổn

Những mẫu đầm đôi mẹ và bé giấu bụng mỡ, eo to cực ổn

Ai cũng luôn muốn có một vóc dáng đẹp để dễ dàng diện những trang phục thời trang đồ đôi mẹ và bé mà mình thích. Tuy nhiên đa phần các chị em phụ nữ đều ở giới văn phòng vì tính chất công việc ngồi nhiều và cộng thêm việc sinh nở càng khiến vòng eo ngày càng tăng và mất cân đối cơ thể. Chính vì thế đa số các mẹ sẽ chọn cách an toàn là chọn những trang phục đồ đôi mẹ và bé dạng suông, rộng để che hết vòng bụng của mình. Nhưng đôi khi những trang phục đó lại khiến ba vòng càng trở nên trông như một, mất đi sự duyên dáng, gợi cảm của người phụ nữ. Hãy cùng làm đẹp với Jadiny bằng những mẫu đầm đôi mẹ và bé với đa dạng kiểu dáng vẫn có thể dấu được vòng bụng kém thon gọn cực xinh dưới đây nhé.

 

mỡ bụng

 

1.     Váy suông cho mẹ và bé

Váy suông cho mẹ và béVáy suông cho mẹ và bé

Ứng cử viên sáng giá nhất không ai không biết đó là mẫu váy suông cho mẹ và bé cực kỳ thoải mái. Đây có lẽ là intems chuyên dành cho việc che phần bụng kém thon gọn một cách hiệu quả và tài tình nhất. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế ở những điểm nhấn trên trang phục đồ đôi giúp mẹ và bé luôn nổi bật. Nếu bạn muốn vẻ ngoài luôn chỉnh chu và thanh lịch mà vẫn giữ được vóc dáng không phô bài khuyết điểm ở bụng thì đây là trang phục cho mẹ và bé tối ưu nhất nhé.

 

2.     Váy peplum cho mẹ và bé

  Váy peplum cho mẹ và bé  Váy peplum cho mẹ và bé

Đầm peplum cũng là một trong những trang phục che bụng cực tốt cho các chị em không tự tin bởi vòng eo quá khổ của mình đấy.Đối với trang phục đồ đôi mẹ và bé đầm peplum càng duyên dáng khi thiết kế của mẹ được ôm eo xòe rộng ở hông vừa che bụng vừa tạo cảm giác vòng eo cân đối vừa tạo sự độc đáo mới lạ trong trang phục. Còn bé thì vô cùng đáng yêu khi diện đầm peplum, những lớp bèo xòe rộng như những cánh hoa e ấp vô cùng xinh xắn. Không những thế kiểu dáng này còn giúp bạn có thêm một điểm nhấn mới trong trang phục của mình và bé. Giúp những trang phục đồ đôi trong tủ đồ của bạn bớt tẻ nhạt hơn nữa đấy.

 

3.     Váy chữ A cho mẹ và bé

 Váy chữ A cho mẹ và bé Váy chữ A cho mẹ và bé

Váy chữ A “thần thánh” là trang phục được cho là khá dễ tính nhất. Phù hợp với mọi dáng người. Chính vì thế ở thời trang đồ đôi cho mẹ và bé dạng váy này luôn được các mẹ quan tâm đến. Váy chữ A có phần eo ôm nhẹ xuống hông và xòe dáng chữ A xuống chân váy giúp định hình được phần eo và hông tạo cảm giác cân đối trên trang phục. Chính vì thế dáng váy này che khuyết điểm rất hoàn hảo, không những che bụng mà còn giúp che phần hông nhỏ và làm cân đối hơn đối với mẹ có phần hông quá khổ nữa đấy. Nếu bạn chọn một đôi cao gót để kết hợp với dáng váy A này thì xin chúc mừng bạn đây là một lựa chọn hoàn hảo cho trang phục đồ đôi này đấy. Bạn sẽ thật nổi bật khi dự tiệc hoặc xuống phố với đôi chân dài uyển chuyển và vóc dáng thật cân đối khi diện combo này.

 

4.     Váy hạ eo hay váy đuôi cá cho mẹ và bé

Váy hạ eo hay váy đuôi cá cho mẹ và béVáy hạ eo hay váy đuôi cá cho mẹ và bé

Rât dễ nhận biết dạng váy hạ eo này, với thiết kế thân trên xuông rộng tương tự như đầm form A tuy nhiên phần tà được viền lớp bèo xòe rộng nhẹ nhàng. Không những trong thời trang của nữ mà trong thời trang đồ đôi mẹ và bé dạng đầm này cũng rất được ưa chuộng, bởi đây là mẫu đầm dấu vòng eo quá khổ khá lý tưởng của các mẹ. Thêm một mách nhỏ nếu chị em nào có chiều cao khiêm tốn thì hãy chọn mẫu váy đôi này với form ngắn trên gối hoặc ngang gối sẽ rất phù hợp nhé. Còn đối với chị em có chiều cao lý tưởng thì có thể chọn mẫu váy này dài quá gối sẽ cân đối hơn rất nhiều nhé.

 

5.     Váy tạo ảo giác cho mẹ và bé

Váy tạo ảo giác cho mẹ và bé

Cái tên nghe hơi lạ đúng không các mẹ. Tuy nhiên đây là những mẫu đầm đúng theo tên gọi của nó đấy ạ. Trang phục đồ đôi cho mẹ và bé này gây ra ảo giác cân đối về các đường nét cơ thể nhờ những họa tiết, những điểm gấp, xếp có chủ ý hoặc những mảng màu phối trên trang phục được tính toán chỉnh chu trên từng thiết kế. Chính điều này sẽ giúp ngụy trang những khuyết điểm nhất là vòng eo chưa cân đối của chị em đấy. Đây cũng là mẫu đồ đôi mẹ và bé cực độc đáo bạn phải nên thử để nhận ra được điểm đặc biệt này nhé. Tuy nhìn bình thường nhưng khi diện lên người bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên vì độ che khuyết điểm bụng cực kì tài tình khiến người đối diện khó mà nhận ra đấy.

Trên đây là 5 mẫu đầm đôi cho mẹ và bé dành cho mẹ có vòng bụng quá khổ. Với 5 mẫu đầm này các mẹ sẽ tha hồ lựa chọn các biến hóa của form đầm để làm phong phú thêm trang phục của mình và bé rồi nhé. Dù cơ thể tuy chưa cân đối nhưng với sự hiểu biết của mình về trang phục các mẹ sẽ tha hồ lựa chọn chọn cho mình và bé những trang phục thật đẹp và duyên dáng đúng không nào. Hãy cùng thời trang đồ đôi mẹ và bé tỏa sáng xuống phố các mẹ nhé.

>> Chọn mua ngay những thiết kế thời trang mẹ và bé mới nhất tại JADINY

 

Đang xem: Những mẫu đầm đôi mẹ và bé giấu bụng mỡ, eo to cực ổn

Xem website cửa hàng