Những nơi may đồng phục học sinh tại Huế

Những nơi may đồng phục học sinh tại Huế

Tại thời điểm hiện đại thì đồng phục học sinh là một loại trang phục không thể thiếu bởi vì đây không chỉ đơn giản là một loại trang phục bình thường mà nó còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Hãy tham khảo bài viết này để chọn được nơi may đồng phục học sinh tại Huế nhé.

may đồng phục học sinh tại Huế

Ý nghĩa của đồng phục học sinh

  • Thể hiện được tính thống nhất và đặc trưng riêng của mỗi trường: Mỗi nhà trường sẽ đều có một thiết kế, màu sắc, logo riêng. Và khi nhìn vào bộ đồng phục của học sinh đó thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận biết được thông tin cơ bản của học sinh. Đặc biệt, đồng phục giúp cho hình ảnh nhà trường trở nên đồng điệu và văn minh hơn, không chỉ vậy còn giúp dễ dàng quản lí học sinh hơn nữa.
  • Giúp học sinh trở nên bình đẳng: Vấn đề bình đẳng trong môi trường học đường là việc mà hầu hết các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh luôn quan tâm nhất. Bộ đồng phục học sinh đã giúp thầy cô cũng như cha mẹ xua tan đi nỗi lo về khoảng cách giàu nghèo giữa các em, giúp các em trở nên hoà đồng thân thiện với nhau hơn.
  • Tiết kiệm chi phí mua sắm cho phụ huynh: Mỗi một năm học mới bắt đầu thì sẽ có rất nhiều vấn đề phụ huynh phải lo như tiền sách vở, tiền học, tiền mua quần áo mới… Việc nhà trường may đồng phục cho học sinh sẽ giúp cho phụ huynh giảm bớt một gánh nặng nhưng cũng sẽ có một số trường sẽ may những bộ đồng phục học sinh có chất liệu không như ý mẹ mong muốn nên các mẹ sẽ phải đi tìm kiếm những nơi may đồng phục học sinh uy tín.

Hi vọng, một số gợi ý về những nơi may đồng phục học sinh tại Huế dưới đây sẽ giúp em dễ dàng tìm kiếm một nơi phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Nơi may đồng phục học sinh tại Huế
1. Đồng phục học sinh Phương Khánh
Xưởng may đồng phục học sinh Phương Khánh là một trong những xưởng may kì cựu về đồng phục học sinh với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề chuyên cung cấp đồng phục học sinh cho các trường học không chỉ tại những trường lân cận mà còn cung cấp cho cấc trường học cả nước. Với quy trình sản xuất khép kín nên chất lượng của sản phẩm không chỉ được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng mà về phần giá cả cũng rất mềm có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
nơi may đồng phục tại Huế
Thông tin liên hệ :

Hotline : 0934 248 623

Địa chỉ: 19A Hồ Xuân Hương, Tp Huế, Thừa Thiên Huế

2. Đồng phục học sinh HT Action  
Xưởng may đồng phục học sinh HT Action được biết đến là một xưởng may chuyên cung cấp đồng phục học sinh tại Huế và song song đó vẫn có cung cấp cho tất cả các tỉnh thành trong nước. Điều đặc biệt tại xưởng còn có dịch vụ hỗ trợ may trong thời gian ngắn nên nếu các mẹ đang trong thời gian gấp rút và cần trong thời gian ngắn để may đồng phục học sinh thì các mẹ có thể đến ngay xưởng may đồng phục học sinh HT Action nhé. Các công đoạn tư vấn mẫu, thiết kế mẫu và may sẽ được tùy thuộc vào mỗi mẫu mà các mẹ chọn nhé.
nơi may đồng phục học sinh tại Huế

Thông tin liên hệ :
Địa chỉ: 36 Trương Gia Mô, Vỹ Dạ, Huế, Thừa Thiên Huế

Chi nhánh tại Quảng Bình: 38 Hà Văn Quan, P. Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Số điện thoại: 02343 681 579
3. Đồng phục học sinh Thịnh Uy
Đây sẽ một trong những địa điểm may đồng phục học sinh quen thuộc tại Huế. Nếu bạn đang có nhu cầu thì có thể đến ngay Thịnh Uy để có thể may ngay những bộ đồng phục học sinh cho bé nhà mình nhé. Tại Thịnh Uy có những mẫu đồng phục học sinh mới nhất vì xưởng chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với những chất liệu được chọn lọc một cách kỹ càng trước khi may.
T
hông tin liên hệ :
Địa chỉ: 282 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế

đồng phục học sinh đẹp
4. Đồng phục học sinh Lion
Với Lion đồng phục học sinh không chỉ đơn giản là một bộ đồng phục bình thường mà còn là một sự nhận diện ngôi trường riêng biệt của mình nên Lion luon chăm chút cho từng bộ đồng phục học sinh cho các bé khi khoác lên người để đến trường vưới bộ đồ tươm tất nhất và xinh đẹp nhất song song với đó là chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhất để các bé có thể thoải mái mặc khi phải đi học cả một ngày dài.

nơi may đồng phục học sinh
Thông tin liên hệ :
Địa chỉ: 22 Nguyễn Lương Bằng, TP Huế
Điện thoại: 093 555 36 86

5. Đng phục học sinh Phương Khánh

Trong danh sách đồng phục học sinh đẹp giá cả lại hợp lí tại Huế không hể thiếu đó là cửa hàng đồng phục Phương Khánh.  Đây là xưởng may chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại áo thun cotton, cá sấu và áo đồng phục… trên toàn quốc. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục học sinh tại Huế, Phương Khánh tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

nơi may đồng phục học sinh tại Huế
Thông tin liên hệ:

Địa ch: 19A Hồ Xuân Hương, TP Huế

Điện thoại: 093 424 86 23


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục mầm non

Đang xem: Những nơi may đồng phục học sinh tại Huế

Xem website cửa hàng