Phong cách mini-me là gì?

Phong cách mini-me là gì?

Bạn có thể dễ dàng thấy trên phố hoặc bất cứ nơi đâu những cặp tình nhân hoặc đôi vợ chồng quấn quýt bên nhau cùng diện những bộ đồ đôi tung tăng xuống phố. Họ chọn đồ đôi giống nhau hoặc tương đồng về màu sắc kiểu dáng để thể hiện sự yêu thương và hạnh phúc trong tình yêu.

Phong cách mini-me là gì?

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của thời trang xu hướng đồ đôi còn phát triển theo một phong cách khác đó là phong cách mini –me hay còn gọi là “ chính tôi thu nhỏ “ dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Chính điều đó đã tạo thành một sự bùng nổ mới cho ngành thời trang thế giới.

Phong cách mini-me là gì?

Các ngôi sao lớn tại Hollywood đã đi đầu và thổi bùng xu hướng này. Chính họ đã giúp các ông lớn của làng thời trang nhìn ra một thị trường mới. Với nhiều điều thú vị và nhiều khởi sắc hơn trong ngành dịch vụ, và phục vụ được nhiều đối tượng hơn trong nhiều phân khúc khách hàng cả người lớn và trẻ em. Điều đó quá ư là tuyệt hảo.

Phong cách mini-me là gì?

Các thiết kế theo phong cách mini-me đều có hai phiên bản lớn và nhỏ. Kể cả quần áo, hay phụ kiện. Thông thường mẹ sẽ đi cặp cùng bé gái và bố cùng bé trai. Khi diện đồ đôi này nhìn các ông bố bà mẹ như có một phiên bản thu nhỏ kế bên rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Trào lưu đồ đôi gia đình này khá phóng khoán khi bố mẹ hoặc ông bà cũng có thể mặc cùng con cháu mình một cách thoải mái và độc đáo.

Phong cách mini-me là gì?

Những ông bố bà mẹ nổi tiếng như Kardashia, Victoria Beackham, Beyonce’…khi xuất hiện trước công chúng hoặc tham gia các sự kiện lớn luôn muốn con cái cùng tháp tùng nên luôn chọn phong cách đồ đôi mẹ và bé này càng làm tăng sự nổi bật khi xuất hiện. Chính vì thế ngoài việc đầu tư những trang phục cao cấp của mình các sao còn mạnh tay chi cho các thiết kế phiên bản nhỏ dành cho con. Trong các show diễn tuần lễ thời trang nổi tiếng họ còn lăng xê trào lưu thời trang mini –me này với các người mẫu cùng diện những bộ đồ đôi mẹ và bé tung tăng sánh bước trên sàn catwalk. Điều này càng làm tiền đề cho cơn sốt thời trang mini- me lan rộng khắp thế giới.

Phong cách mini-me là gì?Phong cách mini-me là gì?

Ở nước ta, những năm gần đây xu hướng này càng trở nên phát triển mạnh mẽ khi người ta nhận ra được sự độc đáo và nhiều ý nghĩa của việc mặc đồ đôi gia đình. Các nhà thiết kế trong nước cũng biến hóa được nhiều ý tưởng và sáng tạo hơn trong các bộ sưu tập mới hướng về gia đình với nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Phong cách mini-me là gì?

Xu hướng mini-me với đồ đôi cho mẹ và bé đi tiệc, đi chơi, hoặc ở nhà ngày càng đa dạng mẫu mã thiết kế và nhiều phân khúc giá cả từ cao cấp đến bình dân chính vì thế ngày càng mang đến sự gần gũi hơn cho người tiêu dùng.

Phong cách mini-me là gì?

Phong cách thời trang gia đình còn được mở rộng hơn với các cặp đồ đôi cho hai chị em trong nhà. Càng tạo nên nhiều sự thú vị và lựa chọn cho các khách hàng.

Theo bà Carolyn Mair tác giả cuốn sách “Tâm lý về thời trang “giải thích rằng việc mặc giống nhau tạo cho ta cảm giác thuộc về nhau. Và nó như một lời phát ngôn ngầm đối với người xung quanh rằng họ là một gia đình rất hạnh phúc và rất tự hào vì điều đó.

Phong cách mini-me là gì?

Không khó để tìm được những bộ đồ đôi mẹ và bé hoặc cho gia đình trong các hệ thống cửa hàng thời trang hiện nay với nhiều kiểu dáng và giá cả khác nhau. Vậy bạn đã có một bộ đồ đôi gia đình hay đồ đôi cho mẹ và bé theo xu hướng thời trang gia đình mini-me này chưa?

Phong cách mini-me là gì?

Nếu chưa thì bạn phải cập nhật ngay xu hướng này nhé để có thêm sự phong phú trong những trang phục cho cả nhà và cảm nhận ý nghĩa khi diện một bộ đồ đôi gia đình xuống phố hay xuất hiện bất cứ nơi đâu nhé.

Thời trang Jadiny nơi bạn có thể tìm thấy phong cách mini-me cho gia đình mình. Các sản phẩm thời trang mẹ và bé, bố và bé và cho cả gia đình luôn là những thiết kế chủ đạo đem đến những giá trị kết nối cho các gia đình thông qua thời trang

Các sản phẩm thời trang Jadiny luôn được tin dùng và yêu mến trong nhiều năm qua bởi tính thiết kế đặc trưng riêng và không nơi nào bạn tìm thấy được

>> Những thiết kế đồ đôi mẹ và bé đẹp tại Jadiny bạn nên xem

>> Những thiết kế thời trang gia đình tại Jadiny

 

 

Đang xem: Phong cách mini-me là gì?

Xem website cửa hàng