Quần áo trẻ em Móng Cái, cho trẻ em 5 tuổi, đẹp và giá rẻ, kho buôn xuất dư

Quần áo trẻ em Móng Cái, cho trẻ em 5 tuổi, đẹp và giá rẻ, kho buôn xuất dư

Quần áo trẻ em Móng Cái

Denim thường được biết đến với nét đặc trưng cho cá tính và phóng khoáng. Thiết kế không quá phá cách nhưng tạo nên điểm nhấn vừa đủ để thu hút. Chất liệu jean thô được qua xử lý giặt đã biến đổi nên nhưng màu sắc đa dạng, mềm mịn hơn...tạo cho chiếc áo sự dễ chịu không khô cứng.| Quần áo trẻ em Móng Cái.

quần áo trẻ em Móng Cái

quần áo trẻ em Móng Cái

quần áo trẻ em Móng Cái

 

1. Phom dáng: 
+Áo cổ sơmi mềm, đạp nổi đường may của chỉ phối.
+tay áo lật lai cài lơ vê được phối với 1 vải màu khác, tạo sự cá tính, phóng khoáng.
+Điểm nhấn ở chiếc túi đắp được phối phần túi phụ làm nên sự mới mẻ của thiết kế.
+Những đường may nổi chỉ phối hai bên sườn, sau phần đô lưng và trên túi làm nổi bật sự mạnh khoẻ và tự do đặc trưng của denim.
2.Màu sắc: xanh đậm, xanh jean nhat
3.Chất liệu: Denim wash mềm.
4.Ứng dụng: Denim thường được biết đến với nét đặc trưng cho cá tính và phóng khoáng. Thiết kế không quá phá cách nhưng tạo nên điểm nhấn vừa đủ để thu hút. Chất liệu jean thô được qua xử lý giặt đã biến đổi nên nhưng màu sắc đa dạng, mềm mịn hơn...tạo cho chiếc áo sự dễ chịu không khô cứng. Kết hợp kiểu áo cá tính với những chiếc quần jean trẻ trung, quần jogger năng động, vài chiếc quần sọt kaki...tạo nên phong cách khoẻ mạnh. Có thể phối áo với 1 kiểu áo thun phông in hình đơn giản càng tăng thêm sự đa dạng năng động và hiện đại.
5. Giặt tay hoặc máy chế độ vừa, ủi chế độ vừa.

Denim thường được biết đến với nét đặc trưng cho sự cá tính, phóng khoáng và đã dần biến tấu để trở nên đa dạng hơn về màu sắc và chất liệu. 
Trong BST Xuân Hè của Jadiny, thiết kế sơ mi denim dành cho bố và bé trai gồm có 2 màu sắc là xanh đậm và xanh jean nhạt, 2 màu vô cùng dễ phối. Chất liệu denim wash mềm mịn được Jadiny lựa chọn để người mặc vẫn có thể cảm thấy dễ chịu trong tiết hè oi bức. 
Bố và bé trai có thể kết hợp áo sơ mi denim với những chiếc quần jean nhạt màu, quần jogger năng động, hay cùng chiếc quần short kaki...tạo nên phong cách khoẻ mạnh, đậm chất hè. Hoặc biến tấu bộ trang phục khi phối sơ mi thành kiểu áo khoác ngoài bên trong là 1 kiểu áo thun phông in hình đơn giản, kiểu phối này càng làm tăng thêm sự đa dạng năng động và hiện đại
Những thiết kế mùa Hè đã có mặt tại toàn bộ hệ thống cửa hàng và kênh online,  ĐỪNG QUÊN lựa chọn Jadiny cho mùa Hè này nhé! 

 

>>> Xem thêm sản phẩm quần áo trẻ em Móng Cái

Quần áo cho trẻ em 5 tuổi GDP032: 116000

| Quần áo cho trẻ em 5 tuổi.

quần áo cho trẻ em 5 tuổi

quần áo cho trẻ em 5 tuổi

quần áo cho trẻ em 5 tuổi

quần áo cho trẻ em 5 tuổi

quần áo cho trẻ em 5 tuổi

 

Áo somi cho các bé gái cấp 1-2 rất đỗi quen thuộc với kiểu cổ sen nhẹ nhàng nữ tính rất được ưa chuộng.Tuy nhiên với thiết kế này phần lá cổ vô cùng khác biệt khi được phối tone màu xanh viền trắng lạ mắt. Áo somi rã thân trước cài nút tiện lợi hơn cho các bé khi mặc đồng phục.

Ngoài ra phần tay con xếp nhún nhẹ, bo viền xanh bản to giúp mẫu áo thêm phần nổi bật và đồng điệu hơn khi kết hợp cùng chân váy hay quần đồng phục. Với form dáng rộng rãi thoải mái trên nền chất liệu cotton Nhật mang đặc tính mềm mại và thoáng mát  sẽ giúp bé mặc đồng phục mùa nào cũng đều dễ chịu.

Đặc biệt với gam màu xanh phối trên nền vải trắng không lem màu khi giặc sẽ đem đến cho bé bộ đồng phục luôn chỉnh chu và tươi mới khi đến trường.

Chất liệu : cotton Nhật mềm , nhẹ, thoáng mát, không ra màu.

Size cho bé từ 16kg đến 38kg

Form rộng rãi thoải mái cho bé khi mặc

Thiết kế trẻ trung cài nút trước tiện lợi khi mặc

Phối màu nổi bật  đồng điệu với quần và váy .

Lá cổ vừa vặn dễ dàng thắt khăn quàng hoặc phụ kiện theo yêu cầu nhà trường.

Thiết kế độc quyền tại Jadiny

Bảo hành sản phẩm trên toàn hệ thống 

 

>>> Xem thêm sản phẩm quần áo cho trẻ em 5 tuổi

Quần áo trẻ em đẹp và giá rẻ QYT029: 329000

Quần yếm đa năng với tính ứng dụng cao vừa là 1 chiếc quần short với chiếc túi đeo chéo tiện lợi, lại vừa có thể trở thành quần yếm phong cách, mẫu quần rất dễ phối với áo thun, áo kiểu cho bé đi chơi, dạo phố.| Quần áo trẻ em đẹp và giá rẻ.

quần áo trẻ em đẹp và giá rẻ

quần áo trẻ em đẹp và giá rẻ

quần áo trẻ em đẹp và giá rẻ

 

Thiết kếQuần yếm ngắn
Phân LoạiQuần yếm bé trai
Size cho bé1 - 12 tuổi
Giá329.000 VND
Chất liệuKaki
Màu sắcKem
Xuất xứViệt Nam

Sản phẩm đa chức năng (Multifunction) là một xu hướng nổi bật trong dòng thời trang hướng đến tương lai (Futural Fashion). Tính ứng dụng cao và sự đa năng làm cho thời trang vừa tiện ích lại vừa mới mẻ hơn lúc nào hết. Theo dòng xu hướng đó Jadiny cho ra đời sản phẩm quần yếm đa năng có thể tháo ráp và sử dụng được nhiều mục đích. Điểm tối ưu của sản phấm mới này là tính đa năng của nó. Bạn có thể mặc được nhiều cách; dùng cho nhiều dịp. Nó vừa là một chiếc quần yếm tinh nghịch thoải mái; vừa là một chiếc túi tiện dụng để đựng đồ dùng; vừa là một chiếc quần sort ngắn năng động cho các chuyến đi kì hè đầy thú vị. Với chất liệu kaki cotton thun mềm mịn; có độ co giãn bền bỉ tạo cho thiết kế sự thoải mái và tiện dụng. Màu sắc được lựa chọn tinh tế với những gam trầm nâu đỏ của màu đất; màu vàng gụ của sớ gỗ; màu thiên nhiên hài hoà trong ánh chiều hè rạng rỡ... tất cả đều là những gam màu rất dễ phối cùng nhiều loại áo. Một thiết kế luôn tạo nhiều bất ngờ và hứng thú cho khả năng học hỏi và khám phá của bé yêu !

 

>>> Xem thêm sản phẩm quần áo trẻ em đẹp và giá rẻ

Kho buôn quần áo trẻ em xuất dư TQS012: 119000

Mẫu quần short vải cotton katê mềm và dệt chắc sợi với thiết kế caro trắng xám thanh lịch đơn giản nhưng tinh tế trong từng chi tiết, chất liệu vải mặc thoáng mát và thoải mái vận động cho bé trai, dễ dàng kết hợp với áo thun nhiều màu tạo nên set đồ năng động và khoẻ khoắn đi du lịch hoặc dạo phố.| Kho buôn quần áo trẻ em xuất dư.

kho buôn quần áo trẻ em xuất dư

kho buôn quần áo trẻ em xuất dư

kho buôn quần áo trẻ em xuất dư

kho buôn quần áo trẻ em xuất dư

kho buôn quần áo trẻ em xuất dư

 

1.Phom dáng: 
+Quần short là một phom quần mang sự mang động trẻ trung,vì thế yêu cầu của thiết kế luôn đề cao sự thoải mái, đơn giản nhưng đa năng. Với dạng quần sort lửng ống đứng ôm nhẹ vừa năng động nhưng cũng khá thanh lịch khi diện với dạng áo thun Polo.
+Lưng quần may thun thoải mái, cử động dễ dàng. 
+Túi đắp phía sau, hai túi xéo phía trước tiện dụng.

2.Màu sắc: caro trắng xám thanh lịch.
3.Chất liệu: cotton kate tự nhiên.

4.Ứng dụng: Phom dáng đã nói lên sự năng động, và khoẻ mạnh của thiết kế. Nhưng cách kết hợp phối đồ sẽ tạo những phong cách khác nhau. Chiếc quần short có thể phù hợp để đi tiệc nhẹ khi được phối cùng một kiểu áo sơmi tay ngắn, áp thun polo hoặc lạ mắt 1 chút khi đi cùng một đôi giày lười, bít đầu chỉn chu - một item vừa thanh lịch vừa trẻ trung rất thình hành trong xu hướng thời trang. Và Cũng chiếc quần short đó có thể biến thành một kiểu quần thể thao cá tính năng động để đi chơi khi mặc chung với áo thun phông in hình và một đôi giày thể thao chắc chắn. Màu sắc đa dạng mới lạ cho tủ đồ của bé.

5. Giặt tay hoặc máy chế độ vừa, ủi chế độ vừa. Giặt riêng với đồ màu sáng, đồ có màu...

 

 

>>> Xem thêm sản phẩm kho buôn quần áo trẻ em xuất dư

**************************

Mua quần áo trẻ em Móng Cái đẹp nhất tại Jadiny

Công ty cổ phần thời trang thiết kế cho bé Jadiny.

Chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm quần áo trẻ em Móng Cái cho bé từ 1 đến 14 tuổi, có size cho bé mập.

Các sản phẩm đa dạng và phong phú với hàng ngàn sản phẩm thời trang cho bé trai và bé gái.

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> Xem 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

Thời trang Jadiny còn là công ty hàng đầu cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh may sẵn cho các bé từ cấp 1 đến cấp 3

>>> Xem 50+ mẫu đồng phục học sinh Jadiny 

Mua online ngay hoặc liên hệ với Jadiny

>>> Click gọi ngay 0969882728

Đang xem: Quần áo trẻ em Móng Cái, cho trẻ em 5 tuổi, đẹp và giá rẻ, kho buôn xuất dư

Xem website cửa hàng